8 về game Sau 1 thời gian chờ đợi thì bác Fan đã có lời chính thức về ttd

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi zSorryBabyz, 29/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 4 lần liên tiếp xịt lô này :))
     
  2. lần thứ 5 là ko xịt đấy a ợ =))
     
  3. dạ vâng. mọi việc lên dừng ở đây thôi. ;))
     
  4. Vậy là quad ngon rồi
     
  5. Thực ra Mu Hà nội đã đi vào ổn định. ttd đã được fix nhẹ mặc dù chưa thoả ý nguyện của ae nhưng như thế gọi là tạm ổn. Những ttd chót mác pon vc chưa mắc pon dư vẫn phải cày cuốc rất vất vả để đổi pon dư. hiện nay cày sk tân thủ đỏ trở thành hàng rất hót và nóng, cứ ttd lên tiếng là có pt. còn ngược lại hàng khủng xin pt có khi phải tính thời gian = giờ mới có pt. có một vài vấn đề hiện nay thấy vẫn chưa hợp lý, ví dụ đồ đạc thì mất giá, ae nào găm hàng sk vụ này chắc lỗ to( trừ hàng k5), giá thú hoàng kim 15 trượt không phanh vì đã có pet, các bác dùng sói Hk chắc cho vào viện bảo tàng hoặc dùng xit đồ. dame các chủng tộc thì quá thiên lệch, dl giảm dame, suol giảm thủ, ef dù có giảm chút nhưng nhìn chung nếu dame như vậy vẫn chưa thực sự công bằng cho các CT còn lại (đơn giản 1 ef chưa max dư đồ ngon cũng có thể xiên chết 1 dl 50 k dư đồ cùi).
    nan giải nhất vẫn là vấn đề cày sk, quả thực 800 là sk là con số nếu tính và nhìn thấy thì đúng là 800 sk thật nhưng nhìn chung nó gần như là một con số không giới hạn. ae thử nghĩ mà xem hơn 1 tháng cày sk phòng víp, bc, dv, arena không bị pk vậy mà top 1 mới cày được 70 sk, bình quân mỗi ngày khoảng 2 sk gì đó, ở thời điểm 400 sk mà còn cày vất vả như vậy, lên mức 500, 600, 700, 800 thì sao nhỉ khi lúc đó phút vào víp không thường xuyên, với lại hiện này k3 p4 gần như full bãi nào cũng ks. xin hỏi như tình hình hiện nay ae phải cho máy tính làm việc bao nhiêu giờ để mắc sk, tốn bao nhiêu cas và zen chuộc Tm nữa nhỉ? bạn nào cho đáp án với( hiện nay ăn cs 1 ngày được tầm 2sk, luc lên 600 chắc ăn cs 2 ngày may ra được 1 sk) ôi thực sự khủng khiếp. v.vv. còn muôn vàn khó khăn nữa, do vậy mong a fan xem xét lại tăng ex và qoai cho ae cày sk giảm bớt vất vả.
     
  6. chán mỗi cái là bjo đổi poin dư được ít hơn trk
     
  7. giới hạn thì mình phang lô 1 phát có được k nhỉ, đằng nào cũng thế, đổi point dư thì lỗ, cứ phang 1 con lô tối đổi point dư lại ngon
     
  8. chuẩn...cứ phang mạnh tay vào...xịt cày lại cũng nhanh mà
     
  9. từ hồi ss8 đến h chưa có thời gian vào lại game, thấy a e có vẻ nản với ss8 rồi thì phải.vote cho bạn
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này