mọi người nên đọc để tránh bị ma ca rồng theo chài và hút máu .....

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi connhangheolc11, 20/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. MinhĐăng

    MinhĐăng Chiến Binh

    cu lên hà giang vs yên bái xem có nhảm hay ko.cu gap bọn thái đen vs mường ý :))
     
  2. k đọc hết bài của thớt ,nhưng nói đến ma ,k thể khẳng định là có hoặc k có,theo khoa học thì tất nhiên k có,còn theo tín ngưỡng tôn giáo thì ma quỷ là có tồn tại,chính bản thân từng người sẽ thấy "cảm thấy" những việc ,sự vật hiện tượng kì lạ mà k ai,hay cái gì có thể giải thích rõ ràng được :">
     
  3. Thực ra để mà nói bùa ngải, mà gà hay ma xó thì đúng thật là từ bé đên lớn mình nghe mọi người nói là trên Hòa Bình (nhất là vùng người dân tộc Mường, Tày) là chuyên về thể loại này nhất. Mình cũng chỉ là "nghe" chứ không hề được chứng kiến tận mắt cho đến đầu tháng 5/2014 này.

    Tháng 5 nghỉ hè, kết thúc năm học mình có về Hưng Yên chơi với thằng em làm ở dưới đó 1, 2 tháng. Thằng em mình nó yêu 1 người con gái dân tộc Mường, nhà ở Hòa Bình, kể ra thì 2 đứa cũng không hợp nhau lắm vì người con gái kia hơi láo và bướng, thằng em mình thì tính thật thà (giống mình) nên yêu được 2, 3 tháng gì đó thì chia tay (trước lúc mình xuống là đã chim chuột nhau rồi). Khi chia tay thì người con gái kia níu kéo ghê lắm và hứa sẽ sửa đổi nhưng do nhiều lần rồi nên thằng em nó chán, quyết tâm dứt áo. Mẹ người ocn gái kia biết tin con gái mình bị bỏ rơi tuyên bố luôn 1 câu: Cả đời thằng Đạ....chỉ có ăn cứt, gặm cỏ mà sống. Không cần nói thì thằng em mình cũng hết hồn hết vía.

    Thực ra đó cũng chỉ là câu dọa dẫm, đến bây giờ thì vẫn chưa có dấu hiệu gì là thằng em mình dở người cả. Không ai biết thực hư ra sao nhưng cả mình và thằng em đều đoán là có thể người con gái kia quá yêu thằng em và không muốn nó bị điên nên can ngăn mẹ mình. Bởi trước đó gần nhà người con gái kia có 1 người phụ nữa hay xích mích với gia đình nhà này, ai ngờ sau 1 đêm nổi cơn điên, chạy ra đường gào thét, gì gì đó.

    Không ai dám chắc là có bùa ngải thật hay không nhưng tốt nhất là cũng nên tránh, không chửi bới, xúc phạm hay lăng mạ người dân tộc, họ cũng chỉ như mình thôi, bị tổn thương sẽ quay lại phản kháng, một khi họ phản kháng tức là sẽ đau đớn gấp ngàn lần mình nhận được.
     
    naongoeya thích bài này.
  4. Gái dân tộc nó thích trai thành phố, đẹp trai, trắng trẻo, lại lắm tiền.. v.v ..vv Nên mồi chài là chuyện bình thường, còn ma cà rồng cà rèo thì mình không tin. Nếu có thì chỉ có ... trong phim. Koko26
     
  5. CÔng nhận thật đấy .. trên chỗ tôi ,, cả làng ma cà rồng.. thường thì con gái ban nagfy nhìn xấu xấu.. ban đêm nhìn trắng xinh.. mà làm mọi việc rất là giỏi
    - tôi có nghe mẹ vợ kể .. hàng sáng vào đầu mùa đông đi chợ sớm từ 4h sáng.. lúc nào cũng gặp ma cà rồng.. trước cửa nhà ( mà trước cửa nhà là 1 chuồng trâu - trên 1 con đồi nhỏ trước nhà ) mẹ vợ kể .. là 1 m,ắt xanh - 1 mắt đỏ.. nó ăn *** trâu ( nắm cứ t trâu vào tay rồi liếm nước chảy xuống khuỷ tay ) năm đó sáng nào cũng gặp.. mà làm ăn buôn bán lại rất đen đủi! an tin đc thỳ tin
    - con bùa chài thỳ trên tôi chài yêu !! nếu không yêu thi điên rồ .. hoặc chài bằng con sâu độc
     
  6. Dân tộc cũng nhiều chuyện huyền bí nhỉ. Em quen ông già làng trưởng bản nào không hôm nào xin ông ít bùa, con bé hàng xóm nhà anh mới đến nhìn ngon quá. =))
     
  7. chuyện bùa biếc này có thật mà . mình nghe nhiều rồi @@
    Noi' đến dân tộc vùng cao mình hơi ke ^^
    hihi
     
  8. connhangheolc11

    connhangheolc11 Hiệp Sĩ

    mọi ng cứ lên vùng núi chỗ sâu xa thì sẽ rõ thôi ...
     
  9. Admin Thiên Thanh Hi nghiêm cấm những vấn đề nhạy cảm sắc tộc, tôn giáo... nên chúng ta dừng ở đây thôi. Nếu đã đọc và hiểu thì nên tránh, không nên xúc phạm người ta, không cười đùa, trêu ghẹo hay có hành động kiểu khinh thường, bôi nhọ họ là được vì dù sao cũng là người Việt Nam. Mình cười họ 1 câu, cái mình nhận lại gấp 10 lần thế.

    Stop chủ đề này nhé.
     
  10. nhưng thực tế bùa ngải làm ra k phải để hại người,nhưng do "nhu cầu" nên mới thế...bùa ngải thì có thật 100% rồi,đã từng tận mắt chứng kiến :))
     
  11. tùy thôi bạn.. có chỗ người dân tộc không biết đâu! chỉ có già làng ! thầy mo.. hoặc gia đình nào gia truyền để lại bí kíp bùa chài thôi !!
    - bạn yên tâm .. đời này hộ chài đc mình.. mình tìm được thầy giải bùa chài thì chắc chắn là gia đình nó có người chết
     
  12. nhưng phần lớn là k tìm được nhá,mỗi thầy tạo bùa 1 cách,nguyên liệu có thể giống nhưng giải k đúng cách thì k được =))
     
  13. ma cà rồng là lũ muỗi trên núi hút máu người đấy ^^
     
  14. sao bạn lại thiếu hiểu biết thế? và những người dân tộc mường họ có tội tình gì mà bạn nói thế? tôi công tác ở vùng mà tới 95%là người dân tộc Mường mà có sao đâu
     
  15. Lộn shit ra ngửi. chả hiểu cái con khỉ gì. chuyện gd mà lại mang ra cho thiên hạ bàn tán =))
     
  16. có lẽ nào...thế phải xin ít bùa về nghịch...con bé hàng xóm nó xinh quá mà tán mãi không đổ =))
     
  17. cần có bị trài ko khi lấy vk dân tộc ha hy=))
     
  18. Cần nó là trâu bò, chó lợn rồi. Chài thế chứ chài nữa miss dame =))
     
  19. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Các thánh muốn tám chuyện đời với topic nội dung tương tự như vầy làm ơn sang box Quán nghỉ nhé..hjx!
     
    Thu Muộn thích bài này.
  20. nhảm nhưng cũng ghê người đấy
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này