[Về diễn đàn] Đăng ký với ADM diễn đàn làm bút key cho diễn đàn

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng' bắt đầu bởi binhgates, 13/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
    Độc lập- Tự Do - Hạnh Phúc

    ĐƠN XIN LÀM BÚT KEY VIẾT BÀI CHO DIỄN ĐÀN MU Hà Nội



    kính gửi : BAN QUẢN TRỊ NHÀ PHÁT HÀNH GAME MU HÀ NỘI
    ADM diễn đàn Game MU Hà Nội THIÊN THANH HI
    cùng anh em ,cộng đồng game thủ MUHN

    Tên Tôi : Trịnh Hữu Bình Biệt danh Binhgates
    https://www.facebook.com/binhgatesmu
    hiện nay đang công tác và làm việc tại TP Biên Hòa tỉnh Đồng Nai

    Tôi hiện nay đang chơi MUHN tại sever SS8 sever MUHN .
    Trải qua rất nhiều thay đổi của game MUHN cùng tham gia nhiều sever khác nhau của MUHN trong đó tôi thích nhất là sever MUHN SS8 , MUHN nó đã gắn bó trong ký ức của bản thân tôi cùng tôi trải qua với những quãng thời gian khác nhau mà tôi đã cảm nhận rất nhiều thứ từ tình yêu mến game đến yêu luôn NHP game MUHN cũng như anh em game thủ chơi chung .
    có quá nhiều cảm xúc trong tôi để nói lên tình yêu mãnh liệt trong tôi khi nhắc đến MUHN nó gắn bó với bản thân tôi từ hồi học cấp 2-cấp 3 ,có những kí ức đẹp về game ,từ khi là một cậu bé đang ngồi trên ghế nhà trường đến khi là 1 chàng sinh viên vừa học vừa chơi với những giây phút săn bos,PK và cày kéo cùng anh em trong game từ đó có rất nhiều thứ để mình học hỏi,tôi cũng thừa nhận là đã từng lạm dụng game quá nhiều dẫn đến học tập trong quãng thời gian sinh viên của tôi nó sa sút " đó là cái tôi không để ý câu nói của BQT vui chơi không quên nhiệm vụ " gắn bó của tôi từ thời MU 10 những pha cày kéo ở tarkan nước đến hang dơi những ngày tháng hồi học cấp 2 chờ bố mẹ ngủ trưa là chạy ù ra quán bưu điện của xã để cày cho đến khi ,nhà có máy tính không kết nối mạng.

    ấy vậy mà từng ấy năm gắn bó cũng không nhiều đến khi lên ss4 chuyển acc những thời gian MU 10 nhớ đến chuyện đục sách rồng +9 , những lần PK ở atlan nước hay những pha autokil và autolv trong quãng thời gian này cuối thời MU 10 thì các game như đột kích aution và các game khác ra đời ,mặc dù ra đời sau MUHN nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ nhà mình sang chơi các trò khác ,sự thật thì số lượng người chơi từ SS3 MU 10 lên SS4 cũng kha khá không hẳn là nhiều . khi lên ss4 thì những bản đi kèm đó là sẻver con như phục hưng,thiên mệnh,bá vương đã ra đời trước đó và cũng được sự hưởng ứng của anh em cộng đồng game thủ trong nước và ngoài nước chơi nhiều,
    từng ấy chưa phải là quá đẹp cho một game thủ như tôi, hiện giờ thì tôi đã đi làm và không có thời gian nhiều như trước để cày kéo thâu đêm suốt sáng như vậy nữa ,tôi nghĩ những gì mình làm những gì mình nói ra để xuất phát từ tình yêu bất diệt MUHN trong tôi.
    vì thế tôi nghĩ nên làm gì đó để làm một việc gì đó để thỏa mãn niềm đam mê game MUHN cũng như tình yêu với game và sự tin tưởng đối vs BQT nhà phát hành game MUHN cũng như muốn xây dựng một cộng đồng game MUHN lành mạnh ,và không chỉ chơi MUHN mà còn học hỏi anh em cũng như kinh nghiệm cày cuốc v..v..
    Nên tôi làm đơn này kính gửi nhà phát hành game MUHN ,BQT MUHN ,ADM diễn đàn Thiên Thanh HI để tôi đứng ra làm chủ KEY chuyên Viết bài cho game MUHN không chỉ đăng trên diễn đàn mà trên các mạng xã hội cũng như các diễn đàn khác .nếu ai có hỏi tôi làm cái này tôi được gì ,lấy tiếng chăng ?? sự thật là tiếng tôi cũng không cần vì thứ mà tôi cần thì cũng đã và đang có rồi tôi chỉ thỏa mãn tình yêu và sở thích viết lách của tôi thôi. còn được nhận gì từ BQT hay không thì tôi cũng xin nói thẳng là cũng tùy nhưng tôi nghĩ chắc nếu cho hay là gì đó thì chỉ để khích lệ thôi " vì điều đó tôi cũng không quan trọng "
    nếu đơn tôi được sự nhất trí của BQT và THIÊN THANH HI
    tôi hứa sẽ phát huy tài viết lách của mình cũng như nhiệt tình phát huy tình yêu MUHN cũng như tần suất đăng bài , tôi hy vọng mình là người đi đầu trong mảng này của game mình .
    tần suất đăng bài trung bình mỗi tháng tối thiểu một bài. hoặc se cố gắng nhiều hơn.
    cảm ơn nhà phát hành game MUHN ,BQT,ADM diễn đàn đã lắng ghe tôi cũng như anh em đi qua ghé đọc bài
    cảm thấy suy nghĩ của tôi tốt vì sự phát triển của game MUHN
    hãy like nhé

    Kính Bút : Binhgates
     
  2. Thanh Nghị

    Thanh Nghị ★ღAlway Smilesღ★

    Tớ có góp ý dư này:
    Bạn có thể nói là một game thủ lâu năm rồi..
    Hiện tại bạn có thể đóng góp bằng cách nào đó cho việc cực kỳ ý nghĩa với Nhóm Tình Nguyện..
    Bạn đã từng đọc các bài viết bên box này, vậy bằng tình yêu MUHN của mình..
    Bạn sẽ hành động thế nào nếu bạn là một trong những thành viên chính thức của nhóm nhỉ :">..
     
    Last edited: 21/9/14
    dlanhnb, HappyMUHNbinhgates đã thích.
  3. cảm ơn cậu . mình cũng nghĩ thế nhưng mình lại thích viết bài cho game mình hơn
    bởi vì hiện tại mình không có thời gian nếu được thì lập 1 team trong này kể cả làm công tác từ thiện cho game mình thì ok . để mình suy nghĩ
     
    HappyMUHN thích bài này.
  4. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Tình yêu, sự đam mê và những kỷ niệm của bạn với MUHN thật đẹp.
    Tinh thần của bạn về cộng đồng GamethuVN.net nói chung và Cụm Hà Nội SS8 nói riêng thật đáng trân trọng.
    Mình có chút góp ý với bạn:

    Như ở trên bạn viết: "...tôi hứa sẽ phát huy tài viết lách của mình..."

    Bạn muốn đăng ký làm: "BÚT KEY VIẾT BÀI CHO DIỄN ĐÀN MU Hà Nội", nhưng bài viết này cách trình bày nhìn hơi đau mắt, sức lôi cuốn người đọc không cao.
    Bài viết của bạn nhiều đoạn lặp lại, cần sắp xếp ý, cách đoạn và cần có sự trau trút câu từ hơn... để chứng tỏ cái mà bạn đang nói tới là "viết lách".
     
    binhgatesHappyMUHN đã thích.
  5. @binhgates bạn là người có tình yêu và lòng nhiệt huyết, có tinh thần cống hiến cho diễn đàn và cộng đồng, mình rất ủng hộ bạn.

    Nhưng xét trên khía cạnh chuyên môn, bạn chưa thích hợp với công việc trên ở tại thời điểm này. Bài viết của bạn tuy dài nhưng sẽ trở thành rườm rà, bố cục 3 phần thì không rõ, dấu chấm - dấu phẩy rất tuỳ tiện, xuống dòng không theo nguyên tắc nào cả và đặc biệt là không viết Hoa đầu dòng. Bạn viết nhiều, khá là nhiều thông tin nhưng trình độ viết lách (xét trên bài viết này) là chưa hơn ai, chỉ ở mức độ trung bình cộng trở xuống...

    Hy vọng bạn sẽ hoàn thiện hơn nữa khả năng của bạn trong tương lai, với những bài viết kiểu như thế này và giống như ở thời điểm hiện tại của bạn chỉ làm trò hề, gây ức chế và phản cảm cho người đọc.
     
  6. cái này mình cũng tính và nghĩ đến rồi nhưng " theo suy nghĩ của các bạn .
    nhưng có bài viết thì có người đọc . mà đọc thì theo mình thì không chỉ có ADM cũng như các member đọc . vì thế mình viết thì cũng có ng chỉ lỗi sai của mình . vì thế cũng cảm ơn ý kiến của bạn
     
  7. bạn . nói thật vs mình tù trước giờ mình ko quan tâm là mấy . đơn giản thôi cs hay lên diễn đàn này vậy mình ko quan tâm nhiều ..
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này