8 về game Bác fan ơi em không theo Thiên Chúa giáo đâu =))

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thu Muộn, 7/9/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 1.tự mình phong cho người khác cái danh tầm thường :v =>.. tầm thường .
    2.với tư duy,suy nghĩ,quan điểm của một người mang danh là thầy như thế ....=> cũng tầm thường .
    3.tôi chỉ muấn biết trước khi bạn lập top, bạn nghĩ thế nào chứ tôi không phán sét, áp đặt quan điểm suy nghĩ của tôi cho ai. và tất nhiên ai có tật sẽ giật mình. nên bạn đừng nói thế :(
    nếu bạn lập top ra để góp ý những vấn đề "nhạy cảm" sao bạn không sms cho ADM hay thông cua mol .tôi nghĩ nếu bạn nhận thức được ""suy nghĩ hành động"" như thế là rất tốt.
    và nếu top đây là để giải trí và chém gió lấy niềm vui thì.......SHIT. :(
    tôi chỉ góp ý của mình, để nói lên cái bản chất.mục đích.. được suy nghĩ ,tính toán và ,che dấu .. :P
    4. như bạn đã nói đây là DIỄN ĐÀN và chỉ có MOL và ADM có quyền quết định thôi không phải bạn muấn là được :D
    tôi là gì mà có thể khiến bạn mất niêm vui thế hả :( """"giật thon thót """
    bạn nói tôi đi ra có nghĩa bạn đã công nhận là top của bạn và bạn có quyền..:(((((vậy nên những người cmt không hay trong này bạn lúc đó bạn nói dc như này thỳ hay quá :Đ
     
  2. Em nghĩ bác đấy chưa chắc theo đạo nào đâu nhưng có thể để cho vui, cho kêu thui điều này với em chả sao cả nhưng với ae theo đạo khác thì cũng tế nhị phết đấy.
     
  3. Không nghe bac fan nói ak MU là ở bên trâu Âu , châu âu thì theo tôn giáo , trả có ji a/e cái nhau ở đây cả
     
  4. Một vấn đề quá nhỏ nhoi mà bạn nâng tâm đến mức phải SMS cho admin thì mình đủ hiểu bạn nhìn con kiến nó ra con voi rồi.
     
  5. đạo gì thì đạo, đừng như bọn islam giết người làm trò đùa thì thôi. gia đình tôi Công giáo từ mấy đời. nhưng mà thành phần phản động bên công giáo thường là đạo Tin lành.
     
  6. theo tôi chả có gì quan trọng cả.
    người không theo đạo vẫn nói câu đấy bình thường mà

    thumuon là thằng nguy hiểm nhất diễn đàn này
     
  7. Bác nói vậy anh em tưởng tôi làm gì mờ ám đấy. :-w
     
  8. Theo mình thì có thể là do Game bản gốc có câu đó. Khi Việt hóa nó thành ra như thế. Nói chung mình cảm thấy nó không ảnh hưởng nhiều. Thêm nữa đó là 1 câu mang ý nghĩa tốt đẹp thì tại sao chúng ta phải đào bới để nó trông xấu xí đi !!!!!!
     
  9. Không ai đào bới để nó xấu xí. Bạn nhìn theo hướng đó thì mình chịu.
     
  10. Xin lỗi bạn. Mình quên đọc tiêu đề topic. Mình cũng chỉ đưa ra quan điểm cá nhân là như vậy :). Mình không có ý nghĩ tiêu cực gì về topic của bạn đâu. Chỉ là topic là một câu chuyện vui thì chúng ta nên có những góp ý vui vẻ :) ! Vậy thôi.
     
  11. Đa số anh em vào đây phản đối, nói mình bêu rếu tôn giáo....... là do không đọc kỹ nội dung topic xem tôi viết cái gì, nói điều gì. Đơn thuần chỉ nhìn lướt qua và cho rằng tôi nhạo báng này nọ.

    Một thói quen rất "Việt Nam" đó là "đọc ít nên chẳng hiểu bao nhiêu" dẫn tới tình trạng hiểu sai, hiểu lệch nội dung bài viết dẫn tới những hành động mang tính chất kích động. Các bạn nên nhớ admin TTH cấm tất cả các topic có nội dung "chế nhạo, lôi kéo, lăng mạ" tôn giáo và chính trị, tôi không dại gì mà làm như vậy vì thế mong các bạn đọc kỹ và hiểu giùm mình. Đừng vội đưa ra ý kiến chủ quan đánh giá tôi là thế này, thế kia và lôi nghề nghiệp của tôi ra. Các bạn cũng có nghề nghiệp của bác bạn và các bạn cũng không thích bị người khác chế nhạo, vậy cớ sao cứ lôi nghề tôi ra? Vì tôi hay chém gió, hay spam, hay góp ý à? Trong lời nói chém gió của tôi có nhiều hàm ý giúp anh em gamer không ít đâu, đừng vội đọc qua và coi đó là spam nhảm.

    Những topic tôi lập đa số là để vui, giải trí sau khi chơi gamer, còn những topic cụ thể nói về gamer thì mỗi box tôi có 1 topic hướng dẫn riêng. AI hay mày mò nghiên cứu sẽ thấy hầu hết diễn đàn đều có tôi, anh em hay trêu là "la liếm" nhưng không có ai phản đối. Tôi biết về cái gì, hiểu về điều gì ngay lập tức tôi chia sẻ luôn, không giấu giếm. Còn tôi không hiểu điều gì là tôi sẽ hỏi luôn, không giấu dốt. Một số anh em lại nghĩ tôi kiếm Xzen. Tôi thích thì 1 ngày tôi có Xzen bằng các bạn cmt 1 tháng chứ không phải kiếm 1, 2 đồng.

    Mong anh em đừng "cố tình hiểu sai" rồi đua nhau "đáp gạch" trong khi chính bản thân anh em không hiểu là họ viết gì?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này