8 về game Một vài chú ý gửi tới một số thành viên diễn đàn Hà Nội SS8.3

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi saivado1, 31/8/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. DL mà đeo pet nữa thì Bá cmn luôn .
    Chấp nhận chơi thì phải chịu .
    Cưỡi ngựa rồi còn muốn đeo dc cả Pet .
    Haiz
     
    lavikute thích bài này.
  2. ko deo pet nhung phai dieu chinh lại pk,ở ss6 dl đã ko ăn dược qb vs ef ngang poin giơf có pet cap 2 rồi
    chắc nhiều người bỏ dl choi chủng tộc khác thôi
     
  3. Sinh ra cái tương sinh , tương khắc làm cảnh à bạn ?
    Đừng phá vỡ quy luật của bất cứ cái gì .
    Sao không bảo ADM điều chỉnh PK cho tất cả các chủng tộc đi .
    Ví dụ : MG chém DK 1 hit chẳng hạn :))
     
  4. Điều này tất nhiên mình hiểu chứ sao lại ko. Bạn giống mình đấy, đồ full và soul ^^
    Giờ mình hỏi bạn thế này, lấy ở ví dụ của mình ở trên, mình mua cái Iphone 5 là 20tr đi, lúc nó mới ra rất hot mua về xong xài thấy sướng thích vô cùng, bạn bè ai cũng nể. Một thời gian sau Apple ra cái Iphone 6 xịn hơn ngon hơn, cái Iphone 5 giờ ko bằng nữa bán lại chỉ còn 10tr. Hỏi bây giờ mình có tiếc ko, làm sao để bán nó dc như giá ban đầu đây ?

    Đã mang tiến dân chịu chơi thì đừng sợ mưa rơi ướt đầu.
    Không có cái gì là tuyệt đối cả.
     
    Last edited: 31/8/14
    lavikute thích bài này.
  5. nhà phát hành game nào cũng muốn game của mình phát triển cân đối,
    đang đưa ra ý kiến để Fan xem sét

    hiển nhiên là DL bị thiệt hại nhiều nhất trong vụ pet muun này còn gì.

    nếu DL ko đc dùng ngựa và pet song song cùng 1 lúc mong Fan fix thủ và công của DL lên = tương tương với pet
     
  6. vãi thế ai cung chơi soul,sum,mg cày cấp nhanh thì pk phải kém chứ không dk,dl tuyệt chủng ah còn ai chơi nữa
    mình cũng đang tính đổi gió dl
     
  7. Tôi đang nói vì xót cho dân chịu chơi đấy . với VD của bạn thì tôi thật sự đc mở tầm mắt vì bạn là dân chịu chơi rất hay bạn hãy cố gắng phát huy nhưng cái hay nhé
     
  8. Nếu mình có tiền mình cũng chơi rồi :v.
    Thôi đi ngủ nào, Ad bảo trì rồi
     
  9. Thì cũng ngủ thôi mai còn đi cầy. Thú vui ngày làm tối về OL MU cũng quen rồi. AE cũng muốn thay đổi nhưng chỉ ko muốn sự thay đổi quá lớn khiến mọi người hụt hẫng và bất mãn thôi
     
  10. đây là ý kiến

    đóng góp của mình mong bác fan kung ae sem và đóng góp ý kiến thêm để xây rung cho munh ss8 này đc hoàn thiện hơn.

    1, bac fan fix lai cac tuong cho hop ly

    2 , fix lai cac map co chuc nang nhu ss6 bao gom phong nonpk va 1 so chuc nhu ty le rot ngoc zen

    3 . bac fan fix map arena chia thanh cac bai quoai khac de cho ae dc kay keo deu, vi du nhu bac fix bai quoai tinh theo lan rs, rs 100l den 2hoac300l dung 1 khu, 4 den 600l dung 1 khu chu nhu hien nay map arena chi danh cho hang khung chu cac ae moi choi thi chiu rui k the len ks dc.

    4 , ve phien ban ss8 nay thy chi? dc 1 so kai hay con 1 so kai k hay VD autu thy kung dc,quoai khoe kung k sao,len 800 skilll kung tot. kon nhung kai k tot la bac fan fix ty le roi ngoc zen wa thap ae k biet lam the nao de co ngoc zen de rs, k biet phong va map nao la pk va nonpk. mong bac fan chinh lai nhu ss6 ve van de phong nonpk va pk, cac map co the kiem ngoc va zen nhu ss6 la ok. theo minh la the mong bac fan som cha noi cho ae nha.
     
  11. Admin nên xem xét lại chính sách reset ko xoá đc tội
    Nên để lại như cũ pk nhưng rrsset là hết sạch tội @fantansymc
     
  12. Các bác làm thế chắc em bỏ DK mất DL đòi thủ vừa đòi công chắc mu này nhà nhà chơi DL ngành ngành cưỡi ngựa đeo pet. Vậy tôi mong bác fan fix cho DK được cưỡi ngựa chứ không thiệt thòi. Mang tiếng tên là Đại Kỵ Binh nhưng hổng có ngựa =))
     
    WESTLIFE thích bài này.
  13. Fan fix sức mạnh quái xuống rồi hay gì đó dame quái k3 thường thường vài dame mới chết sáng này dame 1 phát chết cứ ngở cu nào đi trc' dame hết nữa óng rồi (Fan fix như vậy là hợp lí) vote.
     
  14. Bác FAN nên xem sét lại đi chu ss8 lắm mguoiwf kêu ca quá. Ra cho trời toàn thấy a e rao bán acc vì quá chán ss8 bán mà có ai mua đâu. Fan nen fix lại quái của từng bãi đi chứ giờ chẳng có bÃi cam sk thì bgio mới cày đc. Quái thì quá khoẻ dame bgio cho chet mà cày sk đc
     
  15. Ac:te0baby91 >>chater Rontery minh gia tri SW3 thời gian từ SS6 sang ss8 mình gia trì nốt nhưng khi gia trì xong minh lại k thể rút từ hòm đồ ảo về đc hệ thống báo:Món đồ bạn mua bị lỗi, hãy liên hệ lại với admin để thông báo nhé.
    Code235.235 with EBE7F110427CD14500C000FFFFFFFFFF
    Mình đã dùng số điện thoại đăng ký nhắn tin tới số 0904454444 2 lần nhưng vẫn chưa được giải quyết kính mong ban quản lý sửa lỗi hộ mình để mình lấy được cánh về để mình chơi game không bị gián đoạn
    Xin Trân Thành Cảm Ơn!
     
  16. em thấy giờ xp đã cao rồi .chỉ còn mỗi các map train .rồi pk .cắm skill .và vấn đề ttd và vk.em thấy mọi người đều cho là như ss6 là hợp lý .ý kiến nhỏ của em là những cái gì mới của ss8 thì thêm vào ss6 .còn những cái gì ss6 đã tốt rồi thì ko nên bỏ .em thấy ss6 nhiều người kêu là ks này ks nọ hay gì đó nhưng ss6 em thấy càng ngày càng đông .tuy họ kêu nhưng vẫn chơi.ss8 thì họ kêu đồng nghĩa với người chơi ít đi .vì ttd chỉ là để ae đổi vị .chán phòng x1 thì sang phòng x5 chơi chẳng hạn .em thấy ss6 trong game chơi rất đông .mà chợ trời cũng rất sôi động .nhưng giờ trên chợ chỉ thấy bán ko có người mua.ttd thì coi như phế .mà hầu như em thấy ae game thủ thick chơi ttd đi pk hơn là làm cao thủ .nhìu khi đi pk đc cái tiếng là rs it mà dang đc thằng rs nhìu .còn có cái mà trêu nhau.giờ di pk nhau phải đua nhau rs càng cao càng có lợi.ngày xưa bỏ ra khoảng 2m mới mua đc ttd mac dư.giờ bán ko ai mua.mà ngày xưa hầu như là chơi ttd .mà chơi game này có phải ai cũng ở nhà cày kéo đc đâu anh fan để ttd mà vẫn pk đc .cũng như trong phim trưởng vậy anh nhiều khi trẻ hocj đc bí kip võ công đẳng cấp thì vẫn thắng thằng già tu luyện mấy chục năm cũng như game của mình skill là bí kip võ công vậy ;)) .chịu khó cắm skill là coi như tu luyện võ công thôi anh .:) .giờ phải cầy cả rs rồi cầy cả skill.:(.cầy skill còn đỡ chứ giờ cầy rs rất nản.như ss6 đi làm về vào vác acc đi pk tý .rồi ngày đi làm cắm skill.như vậy em hợp lý hơn .và mọi người sẽ cảm thấy hợp lý hơn .em thấy lúc vào quản lý acc mà thấy bình luận chê ss8 mà chiêm tới 65% .:( .chưa lên ss8 ae rất hào hứng .ai cũng muốn lên ss8 chứ ko phải là ko thích ss8 .nhưng tại bác thay đổi nhiều quá .làm tâm lý ae mất hứng và thấy nản .vì vấn đề cày rs và quái quá khoẻ.em nghĩ map acheon bác cho khoẻ đẻ kiếm đồ đi săn bos sự kiện là quá hay rồi.và bos nhện và musa và kudun bác cứ cho càng trâu càng tốt.cứ khoảng 100 triệu máu mà ko có sách thuộc tính chỉ fang máu bos khoảng 10k đến 40k máu như acheon .và bos xuất hiện trong khoang 1tieng thì mới mất đây em thấy xuất hiện đc 5 phút .:(. khi nào phang chết thì thôi.để ae game thủ ai cũng có cơ hội đi săn bos.nhưng quái ở nnoài bác cho như ss6 để cho ae mới chơi vẫn chơi đc .chứ thế này ko thể lôi kéo đc người mới chơi .chứ có phải cứ đi xin pt là đc pt đâu anh.ngày xưa ss6 em mới chơi đi xin pt còn mỏi mồm chẳng ai pt.như thế giờ ko pt đc mà tự cày thì ngĩ đến là muốn bỏ game .game chỉ để giải chí .làm sao vừa đi làm đc mà vẫn chơi đc .chứ chơi game mà bỏ làm thì mấy ai chơi anh .có thực mới vực đc đaoj mà anh :)
     
    Last edited: 1/9/14
  17. Riêng cái bản ss8 này thì e không có ý kiến gì hoặc ít nhất là như vậy. Nhưng riêng cái hệ thống master skill thì vẫn chưa hợp lý cho lắm.
    Ở ss6 thì 1 point cộng 1 lần, nhưng ở ss8 sao cứ nhất thiết phải là 2 point, 3 point, 4 point, 5 point để cộng một lần vào các dòng thứ 6,7,8,9 nhỉ?
    http://diendan.gamethuvn.net/threads/ve-bang-master-skill-cách-diem-cong-diẻm.718173/
    Nếu điều này là mặc định của webzen thì e không có ý kiến nhưng nếu là do Fan thay đổi thì e mong Fan nên để 1 point tăng 1 lần như ở ss6 đối với các dòng 6,7,8,9. Như vậy thì ss8 sẽ hay ho hơn bây giờ đấy.
     
  18. Lên ss8 mu của chúng ta laggg hơn trc rất nhiều
    Trc máy tôi chạy 5acc ko vấn đề j hết
    Giơ 3 acc CPU kêu như tàu xe lửa
    Tệ hai hơn và ko hiểu lắm là :
    Kẹp 3 4 acc là internet bị lỗi luôn
    Và toàn dissconect làm rơi mạng
    Mình nghĩ MU này ko hỗ trợ cho anh em ơ nước ngoài như mình
     
  19. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @viet111 : Bảng hệ thống Master Skill được xây dựng của Webzen cộng được một điểm vào các ô skill tương ứng bắt đầu từ dòng 2 trở đi còn tốn hơn MUHN SS8 của chúng ta.
    Tối đa ở các ô skill dòng thứ 9 của ta mới mất có 5 skill/1 điểm, còn của họ còn tốn 9 skill/1 điểm.
    Như vậy, là Bảng skill của MUHN SS8 đã được admin có sự điều chỉnh phù hợp với MUHN của ta là cả reset và skill.
     
    Thanh Nghị thích bài này.
  20. Bởi vậy có những người ko chịu hiểu vấn đề cứ 1 2 theo ý mình. Cứ than thở rồi lại thở than ~.~
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này