Cat Dut Tinh AE HD

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi BoThienHa, 18/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Doi_Ko_Vo

    Doi_Ko_Vo Hiệp Sĩ

     
  2. về đua cho GF của anh đi
     
  3. thằng này bên 1.0 dám văn vở kêu sn 82 hay 83 gì đấy làm mình gọi bằng anh.Hãm loz :))

    sơn ơi DayThiChua rs ?.mày cầm DTC tao cầm HappyBenVo.làm trận nhé
     
  4. guil HD chém nhau hay thật là hay ! hôm nay tiếp tục nhé
     
  5. =DapVoMom=

    =DapVoMom= Sơn đẹp zaj

    Thì Cũng phải Chém gió người ta chứ......Còn mày là cái loại vô ơn bạc nghĩa tao hối hận khi quen mày đấy
    Lúc Pk gà tao bảo kê cho thế mà cầm đc acc anh Đạt rùi cắn tao ngay,mày bít tao ít tuổi hơn mày thì sao...mày tốt thỉ chỉ Cười và mắng tao la chém gió ac
    còn thích solo tao đồng ý...sdt tao ở chữ ký thích solo lúc nào thì pm
    DTC rs 850 mặc đồ thì cũng trả hơn ai...
     
  6. X1 hay x mấy thế bò thiến
     
  7. Con hàng này có phải Bò Thiến của mày đâu mà gạ tình :)) 2 người khác nhau đấy
     


  8. Vào diễn đàn, đọc đc cái Topic to đùng " Cắt đứt tình AE HD ". Thấy lạ quá, vì anh em trong Guild Hải Dương từ trước đến giờ đâu có thành viên nào như thế. Thời gian ít, nhưng mình vẫn cố dành ra 30p để đọc hết 29 trang mà mọi người Comment.

    BoThienHa là Yousmile và cũng là Bằng phải hok mọi người nhỉ, tôi không dám chắc chắn lắm nên mới hỏi như vậy. Thật sự tôi nghĩ, với trình độ nhận thức của một sinh viên Học Viện Ngân Hàng thì có hay không nên tạo ra Topic như thế này, game chỉ là ảo, con người mới là đáng nói. Chưa cần xem nội dung của những commet trong Topic này của BoThienHa ra sao nhưng chỉ mới chỉ thấy Topic thôi đã thấy thật không xứng tầm với cái tấm bằng cử nhân đại học trong tương lai gần.
    Đọc đi đọc lại cái mà ông gọi là " nguyên nhân" dẫn tới cái Topic này thì thật lố bịch, ông đã nói ông sống hết lòng vì anh em, mọi cái chửi đều dồn lên đầu ông, khi mà ông đi bém nhau với bọn nào đó cũng là cái lúc mà anh em đều mệt rã rời sau một ngày đua Guild, mọi người cắm chuột và đi ăn, ai biết ông bị săn mà đến giúp. Lúc đó chỉ có tôi - KillerPro là ngồi ở máy nhưng tôi đã nói với ông là tôi không vào đc x2 còn gì.
    Chỉ vì một chuyện như vậy mà ông nói là cắt đứt tình anh em Hải Dương - có đáng không. Ông tạo Topic lên diễn đàn - việc này gọi là trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã tường. Chưa biết rõ thế nào mà lại đi nói như thế, thật sự nhận thức của ông, cách chơi của ông, việc ông làm đều thật vớ vẩn, khi mà bao nhiêu người cố gắng xây dựng Guild tốt theo đúng nghĩa của nó thì lại xảy ra cái vụ này của ông.
    Việc Guild Hải Dương về nhất trong đợt đua vừa rồi đã khiến không ít những cá nhân khác, những tập thể khác đố kị, tôi thấy nhiều comment không mang tính chất xây dựng, họ nói ra nói vào để khích bác. " Buss để cho chúng nó giết lẫn nhau " - đúng là không có cái nhục nào như cái nhục này như ông nói. Nhưng," Tiên trách kỷ - hậu trách nhân ". ông cần xem xét lại bản thân của ông trước. Tôi chỉ nói vậy, ông hiểu thế nào thì hiểu, còn không hiểu thì cũng thôi, không vấn đề gì cả.
    Là thằng đàn ông, cái danh dự thật quan trọng, nhưng đừng để một vấn đề cá nhân làm những cá nhân khác, những Guild khác có những nhận xét không tốt về Guild Hải Dương, về người Hải Dương và đặc biệt là những anh em đang chơi game Mu này. Như ông đã biết, trong Guild có những người đáng tuổi cha, tuổi chú mình, có những người nếu xét về học vị và địa vị xã hội, thì đối với một sinh viên đại học như ông, chẳng là cái quái gì cả. Ông đừng comment như kiểu dân chợ búa như thế, đừng để vì một cá nhân mà họ đánh giá cả tập thể.
    Sống - sao cho xứng đáng ông ạ



    KillerPro !
     
    HipNo1 thích bài này.
  9. bài này văn thơ lai lẵng vãi cả ra quần,thằng chủ topic ngu qua,ae HD đang sống rất hoà thuận,chỉ có cái loại mày ngu mới out khỏi G,lần sau gặp thì đừng có trách,thế này thế lọ nha
     
  10. huỹilanh viết bài khá tốt đc đáng đc tuyên Dương
    @@ bằng tôi chủ acc One vì ko hay chơi nhiều nên cho thằng em Tuấn nó chơi tôi cũng người HD gốc 100% Phả Lại -Chí Linh -Hải Dương nhưng thấy huy xi lanh nói cũng có khía cạnh đúng nên vào đây góp vui chút thôi mong Bằng sẽ có cach nghĩ khác ok:D
     
    HipNo1 thích bài này.
  11. tệ thật. mới hôm họp G còn anh e ngọt chẩy rớt, giờ đã gặp HD là fem rồi, sống trong thế giới ảo nhiều quá nên ko biết j về đời sống thực à. tình AE mà coi đơn giản thế sao
    Sống Lại Đi
     
  12. sống lại đã tốt

    Xích mích nhỏ mà cứ làm cho to ra :|
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này