8 về game Hỏi về khôi phục acc

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi vizola0241, 24/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chào các bạn. Chuyện là thế này.Mình có 1 acc không biết vì lý do gì(ko phải vay bạc mà không trả nhé),khóa cả vợ lẫn chồng.Bây giờ còn sdt nhắn lấy pass thì nó báo tài khoản này đã bị khóa.Giờ cho mình hỏi là làm thế nào để mở khóa,(nếu mà đang ở trong tù thì khi nào được ân xá)?
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Bạn có thể kiểm tra trên Bảng Phong Thần trên Quản lý account để biết lý do
    Hoặc
    Bạn dùng sdt đăng ký acc và cung cấp:
    Tên acc/nhân vật:
    Sdt đăng ký:
    Lý do:
    Mong muốn:

    Rồi SMS tới 0904454444 để hỏi hoặc liên hệ với Yahoo: Fantasymc2002 để được biết nguyên nhân.

    Nếu account liên quan đến trộm đồ, hack, dupe... bị bloock vĩnh viễn. Vui lòng chấp nhận mà BQT không cần phải trả lời bạn.
     
  3. chắc vì 1 ló do gì đấy.
     
  4. Mu này làm gì có hack.Mà e nhớ hình như lần đó e bị báo hack thì phải.Mà cứ cho là hack thì e chỉ bị khóa acc chồng thôi chứ mắc gì khóa cả acc vợ.Lần đó e chán bỏ luôn nên cũng chẳng kiện cáo ngay
     
  5. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Vậy tại sao ở trên bạn lại bảo:
    Do vậy bạn là người biết rõ lý do rồi còn thắc mắc gì nữa. Nếu đã là hack (phá hoại game) thì bị loại bỏ là đúng rồi, bloock tất cả các account liên quan trực tiếp đến số điện thoại đăng ký, IP đăng ký... của kẻ phá hoại cũng dễ hiểu.

    Trường hợp này SMS, chát, lập topic... bày tỏ tới BQT nhận lỗi và tự kiểm điểm lại bản thân thay vì tỏ ra là người vô tội, tỏ ra là người không biết lý do... thì may ra BQT còn xem xét. Ngược lại mọi người sẽ quay lưng lại, không ai quan tâm và không ai giúp đỡ.
     
  6. Chắc em chat nhầm chứ nó báo e hack mà e có hack đâu.lần đó ghét quá bỏ game đấy chứ.mà giờ nghĩ lại còn đồ trong đó nên tìm cách khôi phục lại.
     
  7. Sao mấy bác bảo em nt đến sdt của admin,chat tới yahoo của ad mà em nhắn chục tin không thấy tl là lý làm sao ạ?
     
  8. Em không biết lý do thì e nói không biết lý do.Nếu em mà xài hack thì đã chẳng phải đăng topic này.cái chuyện e bị khoá này xảy ra cách đây 3 năm rồi.Giờ e muốn chơi lại thì mới đăng ntn.E biết bác quan tâm tl dùm em nhưng mong bác đọc kỹ dùm em.Vì đồ trong đó là đồ nhóm 3 cho nên nếu không lấy lại dc thì e cũng đành chịu,nhưng e cần câu tl chính xác từ BQT. BQT gì mà nói nt tới số này số kia mà ko thấy trả lời.yahoo cũng thế.Vậy dân tình có khúc mắc gì phải ngậm ngùi chịu à.
     
  9. ko tự nhiên mà admin khóa acc đâu bạn
     
  10. Nhưng admin khoá vì lý do gì không báo lại.Em không biết mình bị lỗi gì thì sao mà sửa sai được.
     
  11. chắc acc vk đã tham gia đúp đồ rồi :D
     
  12. không phải bạn a. MÌnh chơi xưa giờ còn chưa từng đập đồ lên +10 chứ đừng nói hack hay làm gì khác.
     
  13. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @vizola0241 : Phiền bạn đọc lại kỹ ở #2 và #5 topic này để hiểu thêm ý của tôi muốn nói gì. Để hiểu thêm lý do tại sao admin không trả lời bạn.
    BQT bận không thể trả lời ngay các thành viên được, bạn có thể nhắn nhiều tin nhưng đừng quá liên tiếp admin sẽ không trả lời.
    Đặc biệt là những account bị bloock do có tội, tin nhắn rườm rà không đủ nội dung, không có tính chất nghiêm túc.

    Chú ý: Phải dùng đúng sdt hoặc yahoo đăng ký account.

    Ở #4 bạn đã có câu trả lời cho chính bạn đây:

    Lý do gì bạn cũng biết rồi đấy đừng cố bảo "Nhưng admin khoá vì lý do gì không báo lại". Bạn càng tỏ ra như vậy BQT sẽ không bao giờ giúp bạn.

    Đó là điều tôi muốn nói thật với bạn mặc dù hơi thẳng.
     
    Last edited: 25/7/14
  14. Ở cây này "Mu này làm gì có hack.Mà e nhớ hình như lần đó e bị báo hack thì phải.Mà cứ cho là hack thì e chỉ bị khóa acc chồng thôi chứ mắc gì khóa cả acc vợ.Lần đó e chán bỏ luôn nên cũng chẳng kiện cáo ngay" Ý của em muốn nói là em kô hack vì sao lại báo là em đã xài hack.Nếu em hack e đã kô lập topic này.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này