Tiếp nối sự kiện ss8, ý tưởng của các member. Xin ra mắt truyền thuyết: Đại thoại MU.

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Thu Muộn, 2/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Quá tuyệt. :x
     
    Thu Muộn thích bài này.
  2. Nhưng dạo này bận quá nên không có thời gian viết tiếp :))
     
  3. Viết được một chap bài này, cũng phải tự kỷ ngâm cứu cả ngày đấy
    Mong bác cố gắng bạc tóc sớm cho hoàn thiện bộ truyện. :D
     
    Thu Muộn thích bài này.
  4. Hoàn thiên bộ truyện anh dự tính là 20 phần. Giờ mới phần 5 :P
     
    BoyZone9x thích bài này.
  5. Sao lâu upp tiếp bài thế bác
     
    Thu Muộn thích bài này.
  6. Phần V: Người về từ cõi chết

    Sự thật luôn là những điều đau đớn, ít ai biết được sự thật và cũng không phải ai cũng chấp nhận được những điều mình nghe thấy.

    DarkLord quay trở về Davias sau cuộc trò chuyện khá lâu với người đứng đầu Tiên tộc. Về đến nơi y khá bất ngờ vì Knight đã trở lại. Niềm vui vỡ òa khi Magic được cứu sống trong gang tấc. Sau đó tất cả cùng nhau về Lorencia nghe Knight tường thuật lại chuyến hành trình của y.

    Khi Knight được hồi sinh, nhưng do lỗi của tiên tộc nên y đã hồi sinh với tâm thế của một đứa trẻ, lại hồi sinh tại Stadium. KunDun sớm đã biết nên suốt ngày nhồi nhét tư tưởng ám muội vào não 1 đứa trẻ và rồi điều gì đến cũng đến, đó là trận quyết đấu huynh đệ trên tiên giới giữa Knight và 6 chiến binh. Cuối cùng Knight lấy lại ý thức nhưng do mặc cảm về tội lỗi nên y đã chọn con đường quyên sinh để không phải ân hận, kết quả là Huyết Lầu theo chân Knight chìm sâu xuống vực. Nhưng thực tế Knight không chết.

    Trước khi được tham chiến ra trận, KunDun có trao cho Knight 1 Huyết Ngọc, viên ngọc này có khả năng tăng cường sinh lực khi ra trận, nó rất phù hợp với 1 chiến binh như Knight, trước khi cầu Huyết Lâu sập, Knight đã kịp tách đôi viên ngọc, ăn 1 nửa còn 1 nửa giữ lại bên mình. Nhờ ăn ngọc nên Knight hồi phục sinh lực nhanh chóng, dù rơi xuống Huyết Vực nhưng thể lực tăng cường nên chỉ bị thương. Mất rất nhiều thời gian Knight mới hồi phục hoàn toàn và thoát khỏi bờ vực, lên đường tìm bạn. Trong khi trở về Knight thấy binh đoàn Ma giới ùn ùn kéo tới Davias, biết rằng sắp có chiến tranh nên y đã đi theo, nhưng tại sao y lại theo muộn như vậy là do Knight phát hiện chi viên của Ma giới kéo tới tiếp tế cho binh đoàn Davias nên đã 1 mình ở lại tiêu diệt toàn bộ đoàn quân chi viện này. Đến nơi thì phát hiện Magic hấp hối, không chậm trễ, y cho Magic nuốt 1 nửa viên Huyết Ngọc còn lại, cứu sống y.

    Trở về thời điểm trước đó 3000 năm:
    Knight sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ học, bố của y vồn là 1 tướng tài, dũng cảm của Tiên giới. Nhưng về cuối đời bố của Knight bị tiểu nhân hãm hại, mất tất cả. Knight thừa hưởng dòng máu chiến binh bất bại của cha nên sớm thành tài. Tiên tộc nhìn thấy 1 tài năng nở rộ đã thu nạp Knight vào đoàn quân chinh phạt Ma giới. Có thể nói Knight chính là chiến binh đầu tiên của 7 chiến binh sớm đã ra trận.

    Khi 4 chiến binh đầu tiên về Lorencia, Knight đã luôn giúp đỡ cô em út Muse Elf luyện võ, bắn cung....Vì thế 2 người thân với nhau hơn, nhìn bề ngoài là huynh đệ, nhưng thực ra cả 2 cũng đều giành cho nhau 1 thứ tình cảm mà khó có thể nói thành lời. Vốn mang trong mình dòng máu chiến binh nên việc Knight luôn là người tiên phong đầu tiên vào giữa Ma giới là điều rất bình thường, nhiều lần thể hiện cho em út Elf nên Knight 1 mình tả xung hữu đột một mình trước 6 chiến binh nên bị thương thì Knight cũng là thương nhiều nhất, mỗi lần bị thương lại là em út Elf 1 mình xung phong chăm sóc, 5 chiến binh còn lại đều biết nên mặc kệ, cho thằng sỹ gái với đứa dại trai thể hiện với nhau.

    Khi nghe xong câu chuyện của Knight thì tất cả đều bất ngờ với chuyến "du lịch" đặc biệt của Knight, rồi tất cả khen ngợi tinh thần "1 mình 1 cõi" của Magic, dám xông pha chiến trận 1 mình mà không hề cần cứu viện, mặc dù suýt chết. Magic thì ngại ngùng vì anh em khen nhưng cũng hú hồn với trò "nghịch dại" của mình, làm đồng đội lo lắng. Knight 1 mình đánh tan quân Ma giới mà vẫn lành lặn trở về không một vết thương vì đó chỉ là quân chi viện, số lượng chỉ bằng 1/4, 1/5 quân ở Davias, hơn nữa Knight vốn là chiến binh hùng mạnh nhất nhóm, điều đó là không bàn cãi, còn Magic 1 mình 1 trận với quân tinh nhuệ nên việc trọng thương cũng không là khó hiểu, nhận vài lời khen của anh em có lẽ còn là quá nhẹ :P

    Kết thúc câu chuyện, DarkLord thông báo với anh em 1 tin khá là buồn: Bảo Ngọc Long Châu đã bị phá hủy sau trận chiến với KunDun, điều đó đồng nghĩa là những ai hy sinh sẽ không thể hồi sinh được nữa mà Tiên giới chính thức mất kết giới. Sau này trận chiến với KunDun sẽ khó khăn ngàn lần, anh em hãy cẩn thận, không hành động 1 mình. Sau đó DarkLord định nói thêm một chuyện khác nhưng lại thôi, có lẽ bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để nói ra.

    Phần VI: Trái Tim Mồ Côi
     
    NewWayscauchuong đã thích.
  7. Đọc hay, nhưng tính em lười ngại đọc truyện dài. :(
     
    Thu Muộn thích bài này.
  8. Chăm chỉ đọc đi, sắp hết rồi còn 20 phần nữa thôi :P
     
    BoyZone9x thích bài này.
  9. Người đọc đã phải chịu khó, không biết anh sản xuất có thấy đău đầu không? :">
     
    Thu Muộn thích bài này.
  10. Căng hết cả não ra ý chứ. Nghĩ ra cốt truyện còn phải nghĩ cách viết nữa :>
     
    BoyZone9x thích bài này.
  11. Hay là viết ra rồi cho anh em chỉnh sửa đc ko bác Thu muộn
     
  12. upp cho thu muộn sớm xuất bản .a bỏ gamer mà đọc chuyện của thâyf phải sánh tầm Cô giáo thảo .sắp tới liệu thầy có xuất bản bộ tranh chuyện mang tên Thầy giáo TD Thu muộn
     
  13. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    cái này hình như đi copy ở đâu đấy :)))
     
  14. Đang bí đây này.
     
  15. benzino7

    benzino7 Hiệp Sĩ

    Bookmark đọc dần thôi chứ dài quá :(
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này