Góp ý Mong GT ghé qua dù chỉ 1 lần. thực sự rất ức chế với trách nhiệm của GT đối với Gamer

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi CrazyBoy91, 4/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Có topic ở trên.vào đấy khai báo.gt onl sẽ tập chung vào đấy thôi.nhiều topic gt khó theo dõi hết được
     
  2. GT lên tiếng rồi đó nhanh tay nào
     
  3. upppppppppppppp
     
  4. thực sự rất ức chế. !! GT không có trách nhiệm đối với Menb. thử hỏi làm sao mem tâm huyết đc? sever cũ quản không xong. rồi mở thêm sv mới. bao nhiêu hứa hẹn này nọ. từ năm ngoái đến bây giờ! ngài xem ngài thực hiện được chưa? tôi còn nhớ. ngài bảo thời gian trước ngài khó khăn mong ae thông cảm. thế bây giờ thì sao? ngài thừa thời gian bên thần long. ngài đã ghé qua toppic của tôi 1 lần chưa? tôi xin hỏi ngài Acc thì block không cho 1 lý do. đã 9 ngày trôi qua. tôi bỏ tiền vào game chỉ mong được vui chơi giải trí. công an nó bắt người còn có chứng cứ. tạm giam thì có thời hạn thả. tôi không phải nói phét nhưng tôi có thể vỗ tay vào ngực nói tôi trong sạch 100%. tôi củng hỏi qua mấy người từng làm mod! cái khiên của tôi mua chẳng qua là vì giống mấy cái khiên của những phần tử dupe đồ nên tạm khóa để điều tra. họ bảo khóa 24h điều tra để kiểm tra nếu vô tội sẽ được thả. ngài xem từ ngày hôm ấy đến bây giờ bao nhiêu ngày? xin hỏi ngài trách nhiệm của ngài đối với đứa con ngài ra sao? tất cả đồ đạc của tôi đều mua bán qua trung gian. củng không phải đồ vĩnh viễn! ngài đã tạo ra mu bá vương. đã thu tiền từ việc ae nạp thẻ! thì ngài củng phải có trách nhiệm với menb chứ? thà ngài không có thời gian. đằng này có thời gian trả lời toppic thắc mắc bên TL mà không có chút thời gian cho chúng tôi à? tôi xin cam kết với ngài. nếu ngài tìm được 1 bằng chứng. tôi liên quan đến vụ dupe đồ. thì tôi xin chấm dứt chơi mu bá vương từ đây.
     
  5. bên box tòa án. bao nhiêu toppic SLK vào xử lý. toppic của tôi khá nhiều cmt củng như lượt xem mà tôi củng không có lấy 1 câu trả lời. tôi xin hỏi tất cả ae chơi mu. như thế có được không? đồ đạc đã đầu tư vào acc tầm 10m. bây giờ bị khoá không rõ lý do. tôi củng đc biết 1 phần nguyên nhân vì sao acc tôi bị block. là mua phải cái khiên TT 5sk. nó giống vs Cái khiên của nhân vật DiaGioii HiepSongTe nhưng tất cả đồ đạc của tôi. đều giao dịch được và giao dịch qua trung gian. tôi đã cẩn thận mỗi lần giao dịch chụp ảnh lại rõ ràng. đến bây giờ đã gần 8 9 ngày trôi qua. cứ vào diễn đàn ngóng cmt của GT hay mod nào đó. nhưng không. không 1 cái gì hết! chơi game để xả stress. giờ lại mang mệt mỏi vào người!
     
  6. up ba chup nào cả vụ của tôi nữa
     
  7. up cho cậu. tiền bỏ ra mua bán qua trung gian.
    bị lỗi lẽ ra trung gian với GT phải chịu tránh nhiệm chứ. giờ mem lại mất hết đồ
     
  8. công nhận la lâu thật
     
  9. mất CTC. mất đua g. mất đi cc. mất bao nhiêu viên b :((
     
  10. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    Đã thả acc và đền bù lần rs. Vụ này do bác Scorpion Block, Nên GT chưa kiểm tra lại ! Vào lại acc đi cậu nhé
     
    Anhem9xpro thích bài này.
  11. thế còn mấy vụ bọn e mùa đồ wua TG rồi mất thì sao a
     
  12. cám ơn GT. thực sự đã 10 ngày qua. tôi chỉ đợi quyết định của GT. nếu tôi có dính dáng đến những thành phần lợi dụng lỗ hở của game thì GT block tôi không 1 lời oán thán
     
  13. Mừng cho bác
     
  14. Chúc mừng nhé bạn
     
  15. trong sạch thì sẽ vậy thôi . chúc mừng..................oline vui vẻ =))
     
  16. cám ơn tất cả mọi người đả vào tp up ho mình
     
  17. đi theo mình.học văn rồi. viết văn hay thật :)) gt đã cảm động
     
  18. Chúc mừng cậu
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này