Góp ý Thân gửi AE 2 sv TM và BV cùng vs GT

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi zHoangKuTe, 4/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Xin chào các tất cả các ace chơi 2 sv...
    Mình xin được bắt đầu vào chuyện luôn.Chúng tôi (ae bv) rất vui vì 2 sv sát nhập vào nhau như thế sv lại đông vui kết thêm được bạn bè...mặt bằng chung sẽ làm sv đi lên cái này ai cũng muốn cả phải.
    Nhưng mặt khác các bạn TM muốn mang đồ của mình sang.đồ bên TM vs đồ BV gần như tương tự nhau nhưng giá đồ TM chỉ =1/3 BV thử hỏi mang sang BV các bạn sẽ lại có làm BV như TM không.sét đồ tương tự nhau BV đang 20m các bạn lại bán đồ TM mang sang 10m thế đồ BV sẽ ra sao...( các bạn nói đồ TM làm ra cũng như BV thậm chí nhiều tiền hơn sao các bạn k giữ giá nó BV được )
    Như thế SV sẽ đi xuống hay đi lên hay BV sẽ đi theo vết xe đổ của TM.
    Các bạn nên nhớ khi TM open hút không ít menber BV qua làm Bv nổi sóng gió.
    Còn vấn đề giá B.B bên BV đang lưu thông trên thi trường rất là lớn đã làm giá B xuống như bây giờ. Giờ thêm 1 số lượng cực lớn B bên TM sang giá B BV rồi sẽ như thế nào.lại sẽ như TM không.
    Cũng mong GT cân nhắc kĩ lưỡng về chuyện sất để ae 2sv k bị thiệt thòi quá lớn và ae TM hiểu.chẳng phải tự nhiên bọn ae tôi phản đối việc mang đồ sang cả
    Có gì thiếu sót hay nói sai ae bỏ qua
     
    Last edited: 4/7/14
  2. ô là là ô lề lề
     
  3. Set do ko tu nhien ma co.nen van de mang do sang la tat nhien.con van de b s zen va sic thi gt cung da noi o topic la sic giam 20%. Zen giam 40%. B s ko dc mang sang. Ngoai do dac ra. Con mang dc gi nua dau ma cac bac ben bv y kienkien.nhu the nay cug de a e Tm thiet thoi cung qua nhieu r. The nen a e dug y kien gi nhieu.cag dog cag vui ma
     
  4. Ai co thảm quền gui đến GT xem sét nao
     
  5. Có thể bên Tm mà dùng xem 1 năm nữa cho xem ai lấy không.bạn có biết nhìn vào thực tế k
     
  6. ơ nghe cũng đc đấy nhỉ ..mà sao my bỏ thần long đi rồi ^^
     
  7. ;)) tl đợi mua acc cho lành cày mệt lắm
     
  8. Mình đông ý vs ý kiến của hoàng cu to. Chúng tôi. Các mem bv. Rất muốn ae tm sag để đôg vui. Nhưng vấn đề đồ đạc chưa giải quyết xog. Thì mog gt chưa nên sát nhập. Chúng tôi ko muốn đi theo vết xe đổ của tm....
     
  9. kha kha t cũng ném cmnr :v
     
  10. thiệt thòi á,chuyển sang đây GT đã tính % để gần ngang vs BV oy nhá
     
  11. nhìn vào thực tế giá đồ 2 sv bạn ơi ai mà chả biết là đầu tư nhiều $ mới đc 1 set đồ nhưng mà đồ bên TM xuống giá =1/3 BV thì chuyển hết sang có bác nào chán bán với giá rẻ hơn bên bv này thì giá đồ sẽ thế nào . đây là ý kiến của mình thôi chứ mình giờ cũng chỉ vào diễn đàn chơi với thỉnh thoảng vào game nghịch tý thôi giá cả thế nào cũng chả ảnh hưởng tới mình vì giờ còn mỗi cái acc DW cùi :))
     
  12. Quanh di quan lai cung chi co. 1.2.3 cai ip nay ben bv post. Cai nay cu de Gt quyet dinh. Vi Gt la chu tich Mu ma.cung 1 tay Gt xay dung.Gt se giai quyet dung dan
     
  13. Bọn nó đâu có hiểu.ví dụ có 2 cty mình đầu tư cty nó đầu tư cty kia.cty mình phát triển hơn nó.cty nó thụt lùi.và bọn nó vẫn cứ nghĩ giá cổ phiếu 2 cty như nhau. =)) 1 kiểu nghĩ mà trẻ con cũng hiểu đằng này lớn lắm rồi mà còn cứng đầu
     
  14. dạo này thằng em dc nghỉ làm hay sao mà ol suốt thế :D
     
  15. Em đi làm mà.cty nhiều việc quá toàn ra hoa trang sin ngồi :)).tốn 4g rã man :))
     
  16. :)) tưởng dc nghỉ thấy chém gió phầm phập suốt , xzen của chú vượt anh rồi đấy :D
     
  17. :)) xzen chả làm gì đâu tn tiền 4g hơn nhiều.nhưng bực mình làm.lại phải bảo vệ ae mình chứ
     
  18. TM chi mang sang quan ao,vu khi,canh thoi ong anh.chu co dem theo dc B dau
     
  19. Chào bạn zHoangKuTe, mình là 1 mem bên TM tuy ít có times chơi game và OL DD (nhìn điểm Xzen kìa ^^!) nhưng mình cũng tham gia từ thời open SV Thiên Mệnh; về ý kiến của bạn mình xin đưa ra vài quan điểm như sau:
    1. Như bạn đã nói "Chúng tôi (ae bv) rất vui vì 2 sv sát nhập vào nhau như thế sv lại đông vui kết thêm được bạn bè...mặt bằng chung sẽ làm sv đi lên" đây là mặt phải, mặt thuận lợi , ưu điểm của vấn đề vậy bạn cũng phải chấp nhận những mặt trái , những bất cập, nhược điểm (tỷ lệ quy đổi, chuyển đồ...) vì vấn đề gì cũng có 2 mặt cả ^^! Thậm chí ngay cả khi bạn không chào đón hay chấp nhận thì vấn đề sáp nhập vẫn sẽ xảy ra vậy thay vì phàn nàn, kêu ca, hay hiềm khích với các mem TM bạn hãy tận hưởng games và chờ kết giao với những người bạn mới nhé!
    2. Vấn đề chuyển đồ từ TM sang BV (chắc bạn bức nút...í bức xúc về điểm này), bạn lưu ý có 3 thể loại:
    a. Bạc, zen, b.... tỷ lệ quy đổi giữa TM & BV là khá lớn, chưa thấy ai phàn nàn về tỷ lệ này (và thậm chí là khá thiệt thòi với ai nạp thẻ lấy sjc TM giờ chuyển qua BV)
    b. Đồ exc cùi 1-2 thậm chí 3 sao +15 các thể loại (loại này chiếm đa số trong số các iteam chuyển qua): thứ này nói thật mang sang BV chắc chỉ làm đồ chơi cho các em gái tân thủ ^^!, 1 món đồ exc 3 sao để bên TM còn có giá trị hơn mang sang BV nhiều, về thể loại này mình cho rằng ae TM thậm chí mới là người thiệt thòi hơn.
    c. Một vài món SKK+ đồ SK: bên TM sét đồ khảm k1, k2, k3 đôi khi thậm chí còn thua (trừ SM) 1 sét đồ exc 1-2 dòng (do đó đồ này bên TM rất ít), còn lại vài món SSK víp, một vài sét đồ xịn khuân cao hay gậy gộc ngon vào thời điểm khảm số vnd mà AE TM đồ vào không ít hơn BV, số lượng đồ này rất ít và việc giữ nguyên trạng loại đồ này khi chuyển sang BV là rất hợp lý như một sự đảm bảo đối với những đóng góp rất lớn vào SV của những mem sử hữu iteam khủng trên (nôm na giống như chính sách tứ trụ bên BV vây).
    3. Vấn đề giá cả thị trường, đi lên hay xuống của SV: nó hoàn toàn phụ thuộc tỷ lệ cung- cầu (giá cả) và lượng mem choi (SV đi lên hay xuống), theo mình gia cát dự: khả năng các trai tơ TM sử hữu đồ exc 1-2 sao như mình ( chiếm đa số) sẽ phải mang đồ bán đồng nát và dồn toàn bộ bless- bạc tích cóp được nhanh chóng tìm kiếm một bộ sét cao cấp hơn cho phù hợp với các cô gái BV, như vậy trừ đồ đồng nát ra khả năng các mặt hàng trung cấp BV còn được kích cầu lên giá ^^!. Còn lại là thiểu số các đại gia sở hữu SH và các iteam SK khủng và đối họ đồ không phải là để bán! đồ này mang sang không làm giảm giá đồ BV!
    => Phần còn lại bạn hãy đoán thử SV sẽ đi lên hay xuống? giá cả đồ đạc sẽ đi lên hay đi xuống?!?!
    Hạ hồi phân giải!
     
    o0killer0ochiplove9x1994 đã thích.
  20. Chốt 1 câu.xem giá trị từng món đồ của 2sv đi bạn rồi hãy phát biểu.xzen này là do cãi nhau vs mấy người ý mà
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này