Tiếp nối sự kiện ss8, ý tưởng của các member. Xin ra mắt truyền thuyết: Đại thoại MU.

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Thu Muộn, 2/7/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Truyền nhân của Kim Tiêm =))
     
  2. like cho tốp pic của bạn :D
     
    Thu Muộn thích bài này.
  3. Không liên quan cho lắm nhưng fan lệ Rơi điểm danh 10455763_705429066159857_2166205344024647978_n_VKXU.jpg
     
    TuBeo thích bài này.
  4. Tự nhiên :))
     
  5. thnag TG nay` lám chuyẹn qua di
     
    Thu Muộn thích bài này.
  6. Thầy giáo lắm trò nhỉ ^^
    daì thế này ai mà đọc dc chứ :))
     
    Thu Muộn thích bài này.
  7. yêu cầu thumuộn viết cho đủ nhé ko dc bỏ ngang ntn đâu
     
    Thu Muộn thích bài này.
  8. I Miss You

    I Miss You Chiến Binh

    cứ tiếp tục phát huy=D>
     
    Thu Muộn thích bài này.
  9. viết tiếp đi thanh niên...làm cho cốt truyện áp dụng vào game thi ngon.DK cứ nhảy cầu cc ầm ầm.Truyện rất hay
     
    Thu Muộn thích bài này.
  10. ChetGiaVo

    ChetGiaVo Guest

    đọc song hiểu chết luôn vì quả là không hay
     
    Thu Muộn thích bài này.
  11. ChetGiaVo

    ChetGiaVo Guest

    không phải truyền nhân mà là ông nội của kim dung
     
  12. ChetGiaVo

    ChetGiaVo Guest

    Like
     
  13. Nghe mấy câu này em ấm hết lòng :P
     
  14. tại sao bạn ko nói là truyền nhân của ưu đàm hoa(ưu đàm hoa người việt nam mình mà):))
     
  15. Thím cứ bình tĩnh, em còn phải nghĩ diễn biến câu chuyện. :P
     
    cauchuong thích bài này.
  16. mình sẽ đoc đến cái kết của câu truyện này
     
    Thu Muộn thích bài này.
  17. cái này thiên về ảo tưởng sức mạnh DK ThuMuon đây ^:)^
     
    Thu Muộn thích bài này.
  18. Phần IV: Tiên tộc nội chiến, Magic lâm nguy.

    Đối lập những ngày tháng bình yên dưới lục địa MU thì trên Tiên giới lại đang xảy ra mâu thuẫn nội bộ. Phía cánh Tả cho rằng Tiên tộc nên cầu hoà KunDun để đổi lấy hoà bình, phía cánh Hữu thì nhất quyết đánh tới cùng, phải tiêu diệt tận gốc rễ Ma giới thì Tam giới mới có hoà bình vĩnh cửu. Cuộc tranh luận gay gắt không hồi kết đã trở thành mâu thuẫn nội bộ không thể hoà giải, xung đột ngầm trong lòng tiên giới có thể biến thành chiến tranh tiên tộc bất kỳ lúc nào. Đang lúc dầu sôi lửa bỏng ấy thì bất ngờ Ma tộc tiến đánh thành Davias.

    Phía Tả nhận thấy cơ hội để chứng minh cầu hoà ma giới đã tới, nên không thông báo cho 6 chiến binh mà tự ý cử người xuống gọi riêng Magic về tiên giới (Magic là người ngây thơ nhất trong số 7 chiến binh, suy nghĩ đơn giản, dễ tin người) và nói với Magic rằng chỉ cần y đi cầu hoà là có thể chấm dứt chiến tranh, lập lại hoà bình ở Tam giới. Nghe các tiên lão nói vậy nên Magic không nghĩ nhiều, đơn phương mặc giáp một mình xuống Davias, bên trên Tiên giới, phe Tả bưng bít sự thật, khai láo với tiên tộc là đã cử 6 chiến binh đi đánh quái. Sự thật này nhanh chóng bị phát giác do phe Hữu đã cử trinh thám xuống trước.

    Cả tiên giới và Magic đều không nghĩ rằng Ma giới lại của toàn quân tinh nhuệ tiến đánh Davias, do quá chủ quan, nghĩ rằng chỉ là trận đánh nhỏ của Ma tộc, hơn nữa mình là sứ giả nên không có liên lạc với 5 chiến binh còn lại nên giờ đây Magic một mình chống lại binh đoàn Ma giới hàng trăm vạn.

    (Tiên tộc)
    Trinh thám của cánh Hữu trở về báo cáo lại sự thật, làm dấy lên sự tức giận của phe Hữu, cánh Hữu cho rằng phe Tả đã bưng bít sự thật, tự ý làm mọi chuyện mà không thông qua ý kiến của toàn tiên giới. Đúng lúc ấy, bất ngờ KunDun trực tiếp cầm quân tiến đánh Tiên giới, với lợi thế bất ngờ cùng sức mạnh vốn có, KunDun nhanh chóng tiến sâu vào lãnh địa, làm chủ thế trận. Lo lắng rằng nếu không triệu tập các chiến binh thì tiên giới thất thủ là điều chắc chắn.

    Cùng thời điểm đó Ma giới cũng bất ngờ tấn công Noria. 5 chiến binh đang chuẩn bị phản công thì đột ngột có lệnh triệu hồi về Tiên giới. Nhận thấy số lượng không nhiều và cũng không phải quân đoàn tinh nhuệ nên Elf đã xin một mình ở lại. 4 chiến binh nhanh chóng về tiên tộc.

    Đại chiến tiên tộc của 4 chiến binh với Ma giới diễn ra quyết liệt. Mọi người cứ tự hỏi rằng từ trước đến nay kết giới cõi tiên rất chắc chắn, làm sao KunDun có thể dễ dàng đi qua như thế? Có lẽ nào trận chiến với Knight 3 tháng trước đã phá tan kết giới? Nhưng 3 tháng là quãng thời gian có thể coi là khá lâu cho phục hồi kết giới, trong 3 tháng ấy tiên tộc làm cái gì mà không sửa chữa áo giáp của mình?

    Trận chiến tại Noria sớm đi vào kết thúc do quân Ma giới số lượng ít và không tinh nhuệ, đang định nghỉ ngơi thì Elf nhận thấy là thiếu mất Magic, liên lạc với mọi người thì mọi người đều nói không biết. Tất cả mọi liên lạc với Magic từ sáng nay đã bị cắt, chỉ biết phe Tả từ sáng đã cho người về đón lên tiên giới.

    Nghĩ có điều không hay vì Magic vốn thật thà, dễ tin người nên Elf về luôn Tiên giới, bỏ qua cuộc chiến KunDun, một mình xông thẳng vào lãnh địa phe Tả, sau một hồi lục soát không thấy, Elf nổi xung thiên, dùng ngũ tiễn xuyên tiên phá nát 1 góc thiên cung, bắt phe Tả nói ra nơi đang giấu Magic. Lo sợ trước thù trong giặc ngoài, phe Tả đành nói sự thật là đã cử Magic một mình về chiến trường Davias giảng hoà... Chưa hết câu Elf đột ngột quay đi, vút một cái bay khỏi lãnh địa phe Tả, trước khi biến mất buông lại một câu "anh ấy có làm sao thì chính tay ta sẽ nghiền nát tất cả". Lời nói vừa dứt bất ngờ từ xa Xuyên Tâm Đoạt Mạng bay tới phá nát thiên cung phe Tả.

    Khi Elf tới nơi, Magic gần như kiệt sức vì một mình y phải chống lại quá đông quân của Ma tộc. Elf gần như phát hoảng khi thấy đồng đội bị quái thú vây hãm, không có lối thoát, Elf điên cuồng bắn phá hàng ngũ địch hòng giải vây cho Magic. Tuyệt chiêu Xuyên Tâm Đoạt Mạng đã khoan một đường thẳng nối từ tâm của địch nối vào cổng Davias, cô nhanh chóng mang y vào Davias nhờ người dân trong thành chữa trị, một mình xông pha tiền tuyến. Bên trong thành, Magic không yên tâm để Elf một mình bên ngoài, vừa băng bó được một lát là y lại cầm kiếm lao ra ngoài. Y muốn sát cánh cùng đồng đội chiến đấu như một chiến binh chứ không muốn bản thân như một phế nhân.

    Trong khi đó, mặt trận tiên giới dần đi vào hồi kết, sức mạnh KunDun suy giảm, 4 chiến binh dần chiếm thượng phong. Sau khi KunDun vừa rút cũng là lúc cả nhóm hay tin Magic một mình ở Davias và Elf vừa đến ứng cứu. Không chần chừ, 4 chiến binh phi ngay về thành, không muốn lãng phí thời gian.

    Vừa đến nơi, cả nhóm càn quét binh đoàn Ma tộc ra khỏi lãnh địa Davias, dồn chúng đến bờ vực Tử Vong. DarkLord tung tuyệt chiêu Hoả Mạng Vong Âm, kết liễu đám Ma tộc, đẩy xác chúng xuống vực Tử Vong rồi nhan chóng quay về.

    Magic bị thương không nhẹ, y gần như khó có thể qua khỏi. Quá đau đớn trước sự thật, DarkLord điên cuồng cưỡi Mã Tinh lên tiên giới, xông thẳng vào lãnh địa phe Tả đòi gặp người đứng đầu. Thành luỹ phe Tả vừa tan nát bởi Xuyên Tâm Đoạt Mạng, nay lại đến lượt DarkLord tìm người, cả đám nhanh chóng chỉ chỗ trú của những người đứng đầu tại trung tâm của tiên giới.

    DarkLord xông vào nhưng bị chặn ở cửa với lý do: các bậc lão thành đang bàn luận. Lại là bàn luận, bàn luận cái quái gì mà suýt hại chết đồng đội của ta, một lũ chết nhát, lúc đánh trận thì chui rúc, lúc chạy trốn lại lý do... Cứ lẩm bẩm một mình, rồi đột ngột DarkLord tung Triệu Hồi Ma Chim, phá nát cửa, thúc Mã Tinh xông vào điện. Vào đến nơi lại bị tiên lính chặn cửa, trong cơn điên cuồng, DarkLord định tung Ma Chim thì đột ngột Tiên lão xuất hiện, bảo y đi theo nói rõ sự tình.

    Bên dưới Davias, mọi người cuống cuồng vì vết thương Magic quá nặng, có lẽ y sắp giống Knight, sắp rời bỏ mọi người. Nhưng đúng thời điểm Magic sắp không trụ được nữa, bất ngờ một giọng nói vang lên: Hãy cho y dùng cái này............

    Phần V: Người về từ cõi chết.
     
    cauchuong thích bài này.
  19. Đọc hay cứ như người viết truyện truyền thuyết MU ý, bác tham khảo đâu thế. :D
     
    Thu Muộn thích bài này.
  20. Anh tự nghĩ ra đấy :D
     
    BoyZone9x thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này