Thắc mắc Mod savado1 vào chỉ dẫn một số thắc mắc vs nào

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi imkoolboy2911, 17/6/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. toàn pro chém gió
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Tớ Là Chúc: Dame sát thương khi tấn công sẽ nhỉnh và đều hơn. Tuy nhiên sát thương vật lý PVP, đòn chí mạng sẽ ít gây sốc dame khi PK sử dụng skill.
     
  3. Cái dòng này tác dụng tính năng của nó cũng như nhau cả thôi. Chả nhẽ dòng này ở đồ sk lại khác vs ở đồ full nữa sao :D
    Vậy cho hỏi: nó khác nhau ở chỗ nào vậy :) Theo tôi test thì nó chỉ khác nhau ở chỉ số sức mạnh của đồ sk cao hơn vs đồ full thôi vì đồ sk có thể khảm khuôn cao hơn, còn tính năng và tác dụng thì hoàn toàn như nhau. Về tính năng thì nó vẫn phụ thuộc vào lv và chỉ số / càng cao thì dame càng cao. Thế thôi khác chỗ nào nhỉ :)
    Vả lại tôi cũng chỉ lấy ví dụ về dòng này ở đồ full để nói đến đồ sk thôi chính bạn mới là cái người cần đọc kỹ và hiểu kỹ lại những gì tôi viết !
     
    Last edited: 18/6/14
  4. Giấy Trắng

    Giấy Trắng Gian hùng thời loạn

    Đề nghị bạn có tinh thần võ lâm, để imkoy... và saivado1 giao lưu 1-1. ^(^
    Không lên quây bạn saivado1 thế.
     
    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  5. Tôi ko tin Nam CA ko rõ các vấn đề đã hỏi !
     
  6. Rất muốn nhưng cũng rất tiếc đây lại là topic thảo luận chung, không phải hướng về ai cả :) ngay cả Ngọc Final nói sai mặc dù nó cứng nhưng tôi cũng thẳng thừng phê bình ấy chứ :)
    Tất cả các đồ và tính năng trên đồ sk đều dựa trên đồ full để phát triển hay gọi cách khác là nâng cấp, vậy tại sao ko thể lấy những cái gốc để đơn giản hoá vấn đề cho nó dễ hiểu. Các chuyên gia về đồ sk mới đầu khi ra đồ, đều dựa trên nguyên tắc và các chỉ số đồ full mà khảm ra đồ mặc cho hợp lý mà. Đồ sk chỉ khác về tính năng được nâng cao hơn so với đồ full và có thêm phụ trội. Chứ tính năng đâu khác biệt :)
     
    [D] A.C.E thích bài này.
  7. chả có gì hay ho cả
     
  8. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Thông Lỗ Nhị: Bạn nói 2 dòng này như nhau là sai, không như nhau được. Tất nhiên là dòng này đồ sk và đồ full khác nhau chứ.
    Với đồ viên lửa: sát thương/level => Level ở đây là tính năng của viên ngọc socket, từ khuôn 1 đến khuôn 5 tương ứng là: 20 xuống 14.
    Đây là tỉ lệ bạn ví dụ đơn giản: so sánh sẽ thấy phép chia 100/5 < 100/2. Do đó chỉ số càng nhỏ thì càng tốt, điều đó thấy rõ với đồ socket k5 so với k1.
    Với đồ hoàn hảo hoặc đồ full dòng tăng sức tấn công + cấp độ level/20 (với vũ khí không phải là gậy) và tăng sức sát thương phép thuật + cấp độ level/20 (đối với vũ khí là gậy) => Level ở đây phụ thuộc vào level hiện tại của nhân vật sử dụng nó.
     
    [D] A.C.E thích bài này.
  9. Vẫn chưa hiểu gì thì phải =)) khác nhau về chỉ số. Còn tính năng thì giống nhau
    Vả lại tôi vào rất nhiều acc có vk sát thương/lv rồi chưa thấy có cái vk sk nào mà/14 cả =))
    Bao giờ nó cũng phải trên /20 hơn đồ full là cái chắc và cái này càng cao thì dame càng to ;;)
    Với lại bạn có hiểu thế nào là tính năng vs chỉ số không
    VD tính năng là chung một thuộc tính đấy là lv càng cao thì dame càng to, chỉ số càng cao dame càng to.
    Chỉ số khác nhau ở đồ full nó chỉ là + 20 còn ở đồ sk khuôn càng cao thì càng tăng :)) nó tầm 4 sịch đến 5 sịch đồ k4 k5 gì đó cơ :"> làm gì có 14 nhỉ :D Hay mu giờ nó thế :))
     
  10. Hay lạị nhầm ra cái dòng 14% hoàn hảo đồ sk còn đồ full là 10% nhỉ =))
     
  11. Ai cho biết cái dòng ngày xưa hay khảm vũ khí giờ nó vẫn ghi như cũ
    Lửa: tăng sức tấn công/ mã lực tối đa + 30 hay cao hơn giờ vẫn như trước hay thế nào mà ông này chém ảo vậy =))
    Mịa kíp trước khảm bao nhiêu kiếm gì mà toé lửa nhặt ra ki on đó, bán cho không biết bao nhiêu hàng khủng cầm làm mưa làm gió :)) có cái dòng này và được biết ít nhất k1 nó cũng tầm mã lực + 27 gì đó chứ làm gì có chuyện càng thấp càng tốt nhẩy :D hay giờ còn có dòng lửa nào khác nữa. Dòng này trước chuộng hay khảm nhất vk nào cũng tầm 2 3 viên này thì dame thôi rồi lượm ơi, ảo ảo thực thực phi cái thì nằm ngay như hack :D
    Đúng ra thì nó là viên lửa lv tăng sức tấn công/ ma lực + 2x ở đồ sk và nó tương đương vs dòng gia tăng sức tấn công + cấp độ/20 ở đồ full. Tức là lv càng cao thì dame càng lớn chỉ số được + theo ma lực với đồ sk ( có thể thay đổi với đồ sk ) hay /20 mặc định vs đồ full.
    Đấy mới là mục đích tôi muốn nói và phù hợp với MUHN chứ không phải những cái phép tính sưu tầm vớ vẩn trên mạng :))
     
    Last edited: 18/6/14
  12. thấy chỉ số đấy trong game là khác nhau mà k5 ở web thấy +14 còn game là +57 j đấy, nhưng t thấy nhiều chỉ số có vẻ ảo kiểu j ấy
     
  13. Đấy cái chính là cái + đấy càng cao thì dame càng cao đúng không, cái chính cốt lõi vẫn là test ở game, thông số + phép tính hay những cái linh tinh đều không thể = thực tế được đúng không, thực tế thì lv càng cao. chỉ số ma lực này càng cao thì dame càng lên. Chứ không có chuyện càng ít dame càng to phải chưa :))
    Trên web nó hiển thị vậy là vì đồ đang ở trạng thái mặc định, chưa tính thêm tính tăng của vk cộng thêm khi tăng lv đến max dame. Và dòng này chỉ hiển thị đúng nhất ở đồ full khi cày lv nó sẽ nhảy lên từ từ cho đến khi max là 20. Còn đồ sk có thể nó không hiển thị, chỉ hiện thị 1 thông số max của vk khi max lv, max dame. Giờ tôi đã hiểu :D
    Tức là sao. Nó sẽ leo từ 14 ở lv thấp nhất đến 57 ở lv cao nhất
    Với MUHN thì thực tế test game và những con số so với mấy mu khác hay thậm chí là web zen đều chả thể áp dụng, nhất là những phép tính :D
    Trước những cái kiểu suy luận hay test dame kiểu nguyên lý hay nguyên tắc này chỉ có Bình Gió songvedem1 là nhanh hiểu nhất =)) tiếp thu nhanh nhất. Ngọc Final thì chậm hiểu nhưng được cái là nó hay lù bù và chịu khó tiếp thu nên thành quả cũng không tồi tệ, cái gì cũng biết :))
    Tôi thì chả bao giờ tin vào những cái thông số hay phép tính chỉ tự mình và mọi người test là chuẩn nhất. Đâu phải ai cũng giống ai, đến cả quần áo hay bít tất cũng có size chứ đừng nói đến MU :))
     
    Last edited: 18/6/14
  14. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Bùng thì tao nnờ Tũn đòi nợ hộ :">
     
  15. saivado1

    saivado1 SuperMan

    @Thông Lỗ Nhị: có lẽ ví dụ đơn giản trên bạn chưa hiểu ý "chỉ số càng nhỏ thì càng tốt" tôi muốn nói thì phải. Vậy thì bạn chú ý:
    Bạn vẫn thường nói khuôn 5 hơn hẳn khuôn 1 => Tôi rất đồng ý về điều này, và lý do vì sao nó hơn bạn chú ý ở ví dụ viên lửa sát thương/level.
    Với khuôn 1: Sát thương/level (+20)
    Với khuôn 5: Sát thương/level (+14)
    Vậy, theo bạn số 20 lớn hơn số 14 ? Tất nhiên 20 > 14 nhưng đây là một phép tính bình thường cùng tử nhưng mẫu nhỏ hơn sẽ lớn hơn (tôi không định nói đến phép tính đơn giản của học sinh lớp 3 như thế này nhưng chắc vẫn phải nhắc tới để bạn hiểu rõ hơn).
    Cũng giống như chia quà nếu phải chia cho ít người phần mỗi người được hưởng sẽ nhiều hơn khi phải chia cho nhiều người phải không?

    Cũng chính vì 20 > 14 nên tỉ lệ sát thương/level (+20) < sát thương/level (+14) hay nói cách khác dame viên lửa khuôn 1 < khuôn 5 hay khuôn 5 > khuôn 1. Điều này mới đúng như bạn vẫn nói khuôn 5 mạnh hơn khuôn 1.
     
    BaBykool1[D] A.C.E đã thích.
  16. Nói vậy cũng chả hiểu cái gì nhỉ. Bạn toàn thể hiện những cái mà ai cũng biết nhưng thực tế trong game không phải vậy. Tóm lại cái dòng này nó vẫn không phải là phép chia như bạn nói là lực công chia cho 20 hay 14 đâu. Những ai test dame nhiều sẽ hiểu, nó mạnh hơn cái con số vài % đấy rất nhiều về sức mạnh chia 20 hay 14 theo cách bạn tính nó chỉ hơn hoặc vài % đồ full vs đồ sk1 sk5.
    Tôi chưa bao giờ phản bác những phép tính sưu tầm ở đâu của bạn, mà phải biện minh, tôi chỉ nói nó linh tinh không áp dụng đúng vs MUHN trên thực tế trải nghiệm thôi.
    Những cái bạn giải thích ở đây nhìn vào dòng hiển thị của món đồ người ta cũng thấy rồi, việc gì phải trình vs thể hiện, tất cả nó là trong game hết :))
    những người vào topic này cũng chả ai thấy cách bạn trình bày nó đúng với cái thực tế ở MUHN này cả =))

    Giờ thế này cho dễ hiểu nhé:
    Bạn cho rằng sức mạnh dòng này sẽ cộng thêm là phép chia của lực công cho con số là 20 hay nhỏ hơn càng tốt đương nhiên chia cho số càng nhỏ thì dame càng to đúng chưa
    Nhưng thực Tôi thì test thì thực tế trong game cho rằng nó không phải là phép chia thế thôi nếu là phép chia thì nó quá nhỏ, còn sao thì xem lại những cm trên. Nếu vẫn không hiểu miễn rep =)) vì tôi biết là bạn cũng không lọ mọ nhiều về game lắm, nên tranh luận mãi cũng thể vì có hiểu đâu. Tôi hiểu những gì bạn viết nhưng ngược lại trình độ đọc và hiểu của bạn không đủ để xem tôi viết những gì :)
     
    Last edited: 18/6/14
  17. xét trên 2 cái gậy thần ma và qv k1 tính kiểu j chỉ số qv thua xa mà dame nó hơn thần ma mấy chục k thế
     
  18. MUHN này dame trong game toàn hơn thực tế những con số dòng nó hiển thị mà :)) cái tôi muốn nói cũng là ở cái đấy, đôi co làm gì cái dòng khi nó hiển thị nên đọc qua trẻ con cũng hiểu. Quan trọng là trải nghiệm thực tế nó khác thì phải trình bày nó theo hướng khác phù hợp vs trong game :D
     
  19. Hồi 1.0 đã ai cầm đao sát thủ gì đó, chỉ số yếu siu`, hay suol cầm cái riu` gì đấy quay ro^ng` dame khủng chưa. Ngồi đấy mà áp dụng tính toán :))
     
  20. jo đêck ai dũng nữa nhỉ =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này