Chú ý MU online, trang sử một đời người

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 27/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. thưởng cho đòng chí này 2 bộ Full + Sk. (đồ của MG) :)
     
  2. thấy top này vào dọc lại nhớ cái thời 1.0 quá
    nhớ ngày đó toàn bỏ học đi choi MUHN thôi
    con có khi lại cắm chuột cheo bàn phim lên cơi
    lai con co khi dùng tăm để kep chuột cơ
    cú đên giò ra chơi la chay đầu tiên ra lơp đê ra xem nik của mình sao rồiminh ngăn bó cung phai 11nam thời 2003 nhỉ



    xin chia buôn cho anh em fpt
    và mưng cho MUHN chung ta lại 1 bước tiến mới
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  3. có ai hoang mang như mình không , liệu có 1 ngày MUHN cũng chung cảnh ngộ :-?:-?:-?
     
  4. GangterMU

    GangterMU -=Killer=- Ban Quản Trị

    MU FPT ra đi để lại biết bao kỷ niệm, sự hối tiếc cho nhiều người trong đó có cả tôi. MU Hà Nội đem tôi đến thế giới MU nhưng người cho biết thế nào là bản chất MU lại là MU FPT. Ngày xưa chúng ta chơi trên nền 1 MU toàn tiếng Anh hoặc tiếng việt ko hề hoàn chỉnh.
    Và tháng 5.2006 FPT ra đời 1 MU gần như hoàn hảo tuyệt đối: Tôi rất khăm phục người đã dịch bản MU 1.0N và đến giờ nó vẫn là bản dịch hoàn chỉnh nhất: Đó là những thời kỳ đầu mà tôi tin chắc FPT họ đã cố gắng hết sức và làm việc bằng cả con tim thì mới có thể làm được như vậy.

    MU là cả niềm tin và tình yêu to lớn của tôi, là 1 phần ký ức đẹp đẽ nhất , 1 phần trên cơ thể của tôi. Thế giới Game thay đổi, con người hiện đại cũng đang thay đổi MUOnline không còn ở vị trí cao. FPT chính thức đóng cửa MU, là 1 phần tất yếu, họ không còn đủ niềm tin để đi tiếp và giới hạn khả năng can thiệp sâu để Server phù hợp hơn ở VN, thích nghi tốt hơn với những thay đổi. Lịch sử MU FPT đã khép lại, mắt tôi vẫn còn cay cay khi nghe tin này, 1 nỗi buồn khó tả. Buồn vì FPT đóng cửa, buồn vì MuOnline, trang sử vẻ vang của nó đang dần khép lại, phỏng 30 năm sau con cháu ta họ sẽ biết đến MUOnline chứ ? Ngày ấy tôi cũng vẫn sẽ tự hào rằng tôi đã từng tham gia và làm việc với MUOnline bằng cả con tim !

    Hãy cám ơn họ - vì những đóng góp cho lịch sử MU của nước nhà. Tạm biệt đối thủ lớn nhất của GamethuVN

    GangterMU
     
  5. tôi vẫn nhớ ngày xưa đã có lần admin nói với tôi rằng...chúng tôi sẽ phục vụ đến thành viên cuối cùng...tôi vẫn tin từ khi là 1 cậu nhóc và đến bây giờ
     
  6. Thật sock khi nge tin MU FPT đóng cửa, nhớ ngày nào mình và anh trai, 2 ae cùng phòng, 1 cầy MU FPT, 1 cầy sv Thiên Mệnh ( gamethuvn ) thế mà đã 2 năm trôi qua. 2 con đường không biết tương lai sẽ thế nào. Niềm đam mê MU trong trái tim mình vẫn còn cho dù đã chơi rất nhiều game. Vẫn mong có 1 sever mới như Thiên Mệnh, nơi mà GT, các bạn của tôi, AE của tôi có thể tụ họp. Sau này khi nhắc đến Gamethuvn & MU FPT chắc chắn trong tâm trí mình sẽ luôn có những hình ảnh tốt đẹp, những hồi ức train lv, PK, CTC...thật tuyệt vời về 2 Huyền Thoại của MU Việt Nam.

    Kent
     
  7. theo tôi thì..nhiều người vẫn lầm tưởng mấy MU FPT là MU hà nội 1 thời...chỉ những anh em nào gắn bó từ thời 97 đến 1.0 mới biết..tôi chơi MU vì đam mê chứ nói thật MU FPT trả để cho tôi cái gọi là kỷ niệm hay ký ức gì..đợt xưa dup hay hack..nhưng vẫn đông người chơi...tỉ lệ và đơn vị dễ kinh doanh hơn MU FPT :) FPT thì chỉ có cứa cổ người chơi chứ biết làm gì..thiếu trách nhiệm....1 công ty lớn mà ko bằng Gamethuvn 1 tí nào...tôi thấy nhiều người bảo admin MUHN thiếu trách nhiệm nhưng tôi chơi từ 97 đến bây giờ thì chưa bao giờ thấy điều ấy...1 câu nói mà admin Gamethuvn đã nói..MU ko bao giờ giải thể..chúng tôi sẽ phục vụ đến người chơi cuối cùng...và tôi vẫn yên tâm đến bây giờ về sự tồn tại của Gamethuvn.net chúc Gamethuvn luôn luôn bền vững và phát triển tốt.....
     
  8. tôi thì cảm thấy rất đau mắt..
     
  9. Trước a cũng vào chơi mu fpt rồi - thậm chí quán a rất nhiều đứa chơi mu fpt + các loại mu khác - a cũng vào chơi cho vui nhưng vài hôm lại bỏ.
    Có đợt năm 2009 bọn lúc đó vừa chuyển sang muhn chuyển sang ss4 thì phải a mất hết 5 set ful lúc chuyển ac, lúc đó mu độc tôn ra đời cả quán a chơi bá đạo mu đó luôn chơi đc gần 1 năm thì xảy ra đup xu( tiền gd trong game)..... nhiều thứ nên nghỉ( nói gì thì nói mudocton hỗ trợ cực tốt mình làm chủ quán game nhiều a e chơi nên admin hỗ trợ 24\24 gọi đt nhìn số đt mình alo luôn các vấn đề thẻ bị làm sao như nào.....).
    Mình chơi rất nhiều game online rồi chỉ có duy nhất muhn gắn bó với mình từ 2003 đến giờ( từ hồi đi làm rồi có người yêu giờ là vợ + 2 thằng ku giờ 1 chuẩn bị vào lớp 1 với 1 đứa lớp 3. Nhiều khi ra hàng 2 thằng ku bảo bố lại MU rồi :)
     
  10. [-O< mở thêm 1 sever mới đi adm .Chắc sẽ đông vui lắm đây \:D/
     
  11. chết cha thằng mu FPT đi nhớ lại nam 2004 khi co bản quyền thì mu vietnamnet phai đóng cửa và bao nhiêu mu khác cũng phải đong cửa theo, tôi đợi xem ngày nay lau rồi tưởng cứ tiền vào la ok sao 1 sai lầm lớn nhất của FPT là luôn luôn ra sv mới cái gì cũng phải tiền hết kết cục là như thế đấy
     
  12. Mình giám trắc rằng nếu bây giờ adm ra 1 sv mới sẽ có rất rất đông memb mới + rất nhiều memb đang hóng sv mới để quay lại chơi :)
     
  13. họ chĩ đóng cữa 1 sv thôi hay sao chứ ???
     
  14. Nếu Adm có ra sever mới thì hãy lấy tên sever là Tân Hợp Nhất nhé !!!
    đóng tất cả bạn ạ . Nói chung Mu FPT bị xóa bỏ hoàn toàn
     
  15. Mời member MU FPT về với MUHN
     
  16. Dẫu sao thì MU onlnie vẫn không thay đổi trong tôi. Đặc biệt MUHN>:D<
     
    binhgates thích bài này.
  17. có phải là a chuyển sang từ 1.0 sang ss4 xong ko nhận đc đồ ko..em cũng chuyển 1 bộ FLM sang nhưng chỉ nhận đc 2 món..cay cú cũng bỏ..
     
  18. A có 5 set full - lúc đầu đọc làm theo hương dẫn cho đồ lên chợ rao rồi sang bên kia lấy lại - cuối cùng phải mang theo người nên a mất sạch. A nhớ ko nhầm lúc đó 1 món đồ full = 30 lần rs mang theo chắc là chú rs ko đủ nên mất 1 nửa là đúng. Của a lúc đó rs 6xx vừa hay đủ :) nhưng cuối cùng sang chỉ có mấy cái vé bc vớ vẩn :)
     
  19. tôi nghỉ học cấp 3 cũng vì đam mê cái muhn 1.0 đây. thời ấy mà chỉ có dk, suol, mg với ef. wing thì chỉ có w2 thui. có được bộ đồ
    +11 5dòng thui là ks với pk ngon rồi. cày lòi fa mới rs được hơn 2 chục lần là hàng khủng ở khu mình rồi. mỗi lần rs thì mua cái thẻ rs lần 5k vnd. có điều kiện thì nạp cái rs tháng 25k. toàn nói dối bố mẹ đi học thêm nhưng có học được buổi nào đâu. toàn chui vào quán net với niêm đam mê muhn thui.
     
    hdlove09 thích bài này.
  20. hdlove09

    hdlove09 Love forever "TheLove"

    Mình tham gia MUHN cũng đã được gần 10 năm .
    Nhưng những kỉ niệm vui - buồn cùng pha tham những cảm xúc khó tả
    sẽ mãi mãi ghi vào trong tim .
    MUHN là nơi mình gặp được rất nhiều anh-em-bạn-bè thân thiết .
    Ôi ! thời gian sao trôi nhanh như vậy.
    Những kỉ niệm đó sẽ mãi mãi trong tim mình đến lúc mình nhắm mắt xuôi tay .

    Kính chúc toàn thể Ban Quản Trị cùng toàn thể Anh-Chị-Em đang chơi MUHN có 1 sức khỏe
    dồi dào , niềm vui và thành đạt .

    Thân !
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này