Chú ý MU online, trang sử một đời người

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 27/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đối với nhiều người trong chúng ta, MU online đã đi cùng tuổi trẻ, vui có, buồn có, những phút giây hạnh phúc và đôi khi cả sự thất vọng.

    Nhưng sau tất cả, không thể phủ nhận MU không chỉ là game, 11 năm đã trôi qua, ngày hôm nay nhiều trong số chúng ta vào game không phải để chơi game nữa, mà để trải nghiệm một điều gì đó rất khác, rất riêng.

    Con người có thể sống bao lâu?
    11 năm, là hơn 1/10 thời gian trong cuộc đời của mỗi chúng ta, thời gian khiến cho mọi thứ trở nên ý nghĩa, thời gian khiến những gì đã qua sẽ trở thành lịch sử và những khoảnh khắc trở thành huyền thoại.

    Đối với một số người, MU dường như đã không thể thay thế. Nhưng tôi chỉ muốn gọi khiêm tốn về MU online, đó là một trang sử trong cuộc đời của chúng ta.

    Trang sử ấy được mở ra 11 năm trước, tại Việt Nam, nó có tên MU Hà Nội

    mu-online-blood-castlenho.jpg

    Thời điểm đầu, vì còn nhiều lỗi nên MU Hà Nội hoạt động không ổn định. Sau khi FPT mua được bản quyền MU online và phát hành MU Gate (MU Việt Nam) thì MU Hà Nội đã trải qua những ngày sóng gió nhất, có lúc tưởng chừng phải đóng cửa.

    Nhưng không một ai trong số chúng ta chấp nhận điều đó, không chấp nhận để MU Hà Nội đóng cửa. Dù sóng gió lớn thế nào, nhất định phải vượt qua!

    hanoi.jpg

    Chúng ta chưa từng đặt mục tiêu phải vượt qua MU FPT, mà chỉ đặt mục tiêu vượt qua chính mình, những sóng gió ập đến chính là người thầy lớn nhất để nuôi dưỡng con thuyền ước mơ. Kể từ phiên bản ss4, khi chúng ta hoàn toàn làm chủ được game, chống hack tuyệt đối và tự lập trình được các sự kiện mới thì vị trí của MU Hà Nội- GamethuVN đã là số 01 với lượng thành viên đông đảo, diễn đàn khổng lồ gần 5000 bài viết/ngày. Rất nhiều MU mới mở phải "mượn" cái tên "MU Hà Nội" của chúng ta để lôi kéo thành viên, đây chính là sự thừa nhận của họ- giới admin MU về giá trị của thương hiệu: Mu Hà Nội.

    Ngày hôm qua, 26/04/2014, MU FPT đã thông báo chính thức đóng cửa:
    http://mu.gate.vn/NewsDetail/7110/t...-choi-truc-tuyen-mu---xung-danh-anh-hung.aspx

    Thành thực, đây là tin buồn đối với những tín đồ MU online, nhất là các game thủ MU FPT. Họ có những tâm tư, tình cảm như chúng ta, đã qua 8 năm cùng khóc cùng cười, vậy mà giờ phải vĩnh viễn rời xa ngôi nhà của mình. Chúng ta đặt mình ở vị trí của họ, lại càng thấy trân trọng hơn những gì mình đang có.

    MU online tại Việt Nam đã mở sang một trang sử mới
    Nhiều thành viên coi MU FPT là đối thủ lớn nhất của MU Hà Nội, nhưng MU FPT đóng cửa không phải là một tin vui, bởi một phần nhờ có MU FPT mà những giá trị về một game online lâu năm còn được giữ đến ngày hôm nay.

    Dẫu sao, trang sử mới đã được mở, có nhiều thứ sẽ thay đổi nhưng chúng ta đã thấy được một bài học quý báu về tinh thần đoàn kết và nhắc nhở niềm tin sắt đá vào ước mơ của mình.

    Xin chia buồn với anh em game thủ MU FPT. Còn các bạn, MU Hà Nội, xin cảm ơn tất cả vì chúng ta đã luôn bên nhau, sẽ mãi bên nhau, nhất định như vậy!
     
    Last edited: 27/4/14
  2. Chia buồn anh em mu FPT xin chúc các bạn game mới vui vẻ hp
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  3. Anh Nố

    Anh Nố Hoooo

  4. Anh Nố

    Anh Nố Hoooo

  5. MUHN lại mở ra 1 trang sử mới, lượng gamer tăng vọt lên => giá cả thị trường lại tăng :-":-":-"
     
    GendBG thích bài này.
  6. Bố Bé Mỡ

    Bố Bé Mỡ Nhà Cái đến từ Châu Phi

    Có khi nào FPT cũng học theo cách làm của MUHN không 8->
     
    GendBG thích bài này.
  7. yuna1991

    yuna1991 Chiến Binh

    Cũng có lúc em ko hài lòng nhưng công nhận đội ngũ 50 người của mu VN không bằng 5 admin nhà ta ^^
     
    Tuan ChuaGendBG đã thích.
  8. Nhớ cái hồi lúc 11tuổi cách đây 7 năm. Bước chân vào làng MU được các A lớn dậy cách chơi, song về nhà toàn lấy chọn điện thoại bố mẹ sms cho ADM, song ADM cho xét đồ + 11 -> + 13 . Song toàn bị bọn nó đục nick. Nhớ lại vẫn thấy tuổi thơ thật dữ dội vs MU.
     
    GendBG thích bài này.
  9. tin này đúng là quá hot sắp sửa sẽ có 1 SLL menber đầu quân cho gamethuvn rồi đúng là tin mừng
     
    GendBG thích bài này.
  10. :-?tin này ko hề vui chút nào nó chứng tỏ MU đã dần già cỗi vs gamer các bạn hãy nghĩ xem nếu 1 MU đình đám như muvn phải close thì điều nên làm là trân trọng và nhiệt tình hơn vs MUHN của chúng ta. Em xin hết ! :">
     
    GendBG thích bài này.
  11. mong Gamethuvn.net ra 1 sv mới để các mem tâm huyết bên FPT có chỗ lương tựa
     
  12. đừng bao h nghĩ là gamer sẽ ồ ạt kéo sang MUHN nếu là các bạn khi bị mất lòng tin nghiêm trọng như thế các bạn có sẵn sàng đổ tiền vào 1 game khác khi vừa bị đuổi cổ khỏi game mình đã gắn bó lâu năm ko
    :-?:-j:-h
     
    thachld thích bài này.
  13. Scorpion

    Scorpion <font color=green><b>-= Phong Thần MU Bá Vương =-<

    sv Bá Vương tiếp nhận toàn bộ con dân thất lạc của fpt về mái nhà của mình, tạm thời chỉ có nhà tranh và cháo loãng mong anh em thông cảm, đồng thời thu mua quần áo cũ, chiếu manh trên tất cả các sv... Chúc anh em MUHN không phải nắm chõng tre: D
     
    minhluan thích bài này.
  14. giá như có mấy sét đồ bên fpt trị giá tàon trên 20 củ mang snag BV chơi đc thỳ ngon. cũng toàn full + ssk thôi
     
  15. vâng, để chào mừng sự kiện này, anh Hải sẽ gửi cho các bạn gắn bó lâu năm với MUHN SS6 chúng ta mỗi người 1 bộ đồ socket k5 nhé :)) có ai đồng ý vs mình hơm, biểu quyết cái coi :"> yêu MUHN lắm lắm ý :">
     
    tienvuongGendBG đã thích.
  16. Mr.Nôbita

    Mr.Nôbita ☆Cho đi là còn mãi☆

    vui có buồn có... dẫu sao mu lâu năm,, đóng cửa cũng buồn
     
  17. Trước mình chơi muhn năm 2005 cùng mấy thằng ở quán - có 1 thằng cũng hay ra quán chơi nó chơi mu fpt - thằng này nó buôn đồ bán ngọc đỏ, tím... đặc biệt đợt đó nó có con ngựa DL = giá trị con xe wave anpha mới vãi loz :). Trong khi đó muhn đợt đó đúp đầy đồ mình đc mấy thằng ku e nó đúp về cho 2 acc full toàn đồ 13 hack speed chạy tít mù. Mấy thằng rủ mình chơi MU FPT đi nó có giá trị hơn ko hack. đup.... mình nói: ANH XIN LỖI CÁC EM ANH YÊU MUHN MẤT RỒI NÓ GẮN BÓ VỚI ANH TỪ 2003 ĐẾN GIỜ ANH KHÔNG THỂ BỎ ĐƯỢC :)
     
  18. yadhannaS

    yadhannaS Niềm Tin

    đây dẫu sao thì nghe tin này thấy buồn nhiều hơn vui
     
  19. em có 1 ý kiến thế này hay bên gamethuvn chúng ta mua lại tài khoản của bên mu fpt về các sever mua về chỉ cho các nhân vật cách top 30 đến 50 lần tuỳ vào những tài khoản rs cao hay thấp mà cho về top và tuỳ vào các sever nữa anh em thấy thế nào chứ mởi 1 sever mới thì sever bá vương và các SV khác sẽ đi về đâu em ko thích sever mới 1 chút nào
     
  20. Giờ mình đã hiểu vì sao các ông vip gom bạc số lượng lớn. AE có ai hiểu ý mình không?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này