Cả nhà xem mấy hàng khủng nhất sever fem 1 hang đểu ma k chít nè

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi =DapVoMom=, 2/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ghi nhớ?

    Ghi nhớ? Tân Thủ

    tao không phải băng Nát
     
  2. mày là băng nào :)) thế
    băng cướp à
     
    Last edited: 3/8/10
  3. Cả x1 lẫn x5 làm gì có chuyện bem không chết hả mày >:) quan trong là chết trong thời gian bao lâu và tuỳ từng nguời thôi, chứ chả ai dỗi hơi đi pem cái thằng bị thịt bao cát cả ngày chỉ thích để người khác bụp vào mặt, chỉ có những thằng ngu mới thích tỏ vẻ nguy hiểm như thế thôi :x
     
    Last edited: 3/8/10
  4. nó thích làm pro :))
    để cho h àng khủng bèm mãi ko chết
    mà ko dám bèm lại cái nào ;)) dù chỉ là hít gió cũng ko dám hít.......... chỉ dám đứng im bơm máu ;)) chứ đừng nói dám cômbo
     
  5. cho chú mày ăn thẻ >:)
     
  6. HDp ở GF pro đây mà ;)
     
  7. Chơi Game phải xác định thế nào là bẩn tính , nếu bẩn tính thì Admin phải can thiệp như là chửi bậy bị Block . Còn những gì Admin ko cấm thì là hợp lệ , cả G đi bem 1 người cũng là bình thường Game PK nào chẳng thế , nó thể hiện tính đoàn kết của G . Cảm thấy yếu kém thì sever 1-1 với 1-4 luôn là nơi cắm chuột , người ta chơi Game ko vị pham quy tắc của Admin thì đừng có kêu này nọ
     
  8. nhoem, NguyenBao , KuBin , Khoadepzaj , CameBack , SnowFlake thì tôi không dám chắc thắng 100% nhưng cũng chưa chắc ăn được tôi nhanh chóng đâu.
    Còn Giua2HonBi+Danteo thì cứ hỏi lại nó xem nhé :)).Giua2HonBi bị bem cho chạy quanh đấu trường rơi cả dép(thua xong ức chế đòi chơi sản với chả phẩm+dell acc),còn DanTeo thì solo 3 trận thua cả 3 không nói được câu nào hí hí.
    Ông nhìn lại xem tôi cộng bao nhiêu agi mà kêu nhiều?Bật mí luôn cho đỡ nhức đầu nhé: 28850 agi.vit 29000 nếu với ông đây là con số quá cao thì tôi cũng chịu thua ông đấy.

    P/s: Bình sao cứ hay để ý đến tôi làm gì nhỉ?Tôi nhắc lại,việc của ai người ấy lo nhé!
    Game là để giải trí, đừng có hơi tý là đòi chơi sản phẩm với dell acc .Bị bem chết có 1 lần sao mà ức chế đến vậy nhỉ ?Nếu giết người với các ông là oai ,là vinh dự ,là sự phấn khích... thì tôi sẵn sàng đứng cho các ông bem cả ngày đến khi nào chán thì thôi đấy.
     
  9. Tôi để ý đến ông làm gì tôi để ý toppic là chính , ở đây là phân tích cho mọi người hiểu là chính . Nếu tôi chơi DK ko bao giờ tôi để Agi 28k cả , đặc biệt là với con DK tầm poi của ông =))
     
    *HungBaby* thích bài này.
  10. Tôi test thử rồi, ngày trước để 15 K agi NB bem vài nhát là nằm :((,sắp tới tôi thay đổi chiến thuật tăng 40 k agi luôn xem sao.

    Phương châm sống của tôi là: Không bem được người ta thì thôi, nhưng cũng không thể để người khác bắt nạt mình.Đó là lý do tôi cộng nhiều về phòng thủ.
     
    Hoành_Cháng thích bài này.
  11. Phương châm của tôi là công poi để PK với hấu hết mọi người , chứ PK với NguyenBao với nhoem , KuBin nói thật cộng điểm kiểu gì cũng ko có cửa thắng , cộng kiểu của ông chỉ lâu chết thôi chứ tôi tin là ko có khả năng Win , trái lai ông đánh nhau với nhưng con RS tầm Poi của mình cũng khó mà ăn được . Theo tôi cách cộng điểm của ông là quá cực đoan , PK thì biết mình ko ăn được người ta thì tìm cách tránh kiếm còn hàng tầm tầm thôi , thua DK như NguyenBao , nhoem , KuBin chẳng ai chê cười đâu nhưng chỉ sợ ông cộng Poi thế đánh thằng DK X2 cũng khó chết
     
    *HungBaby* thích bài này.
  12. vào ngắm 2 pro + ponit =))
     
  13. :)) Ông yên tâm đi tôi vẫn thường xuyên cho versace nằm mà,nhiều là khác :P.
    Thua KuBin +NguyenBao+nhoem thì chẳng ai chê cười ,nhưng 3 người đó hợp sức lại mà không bem được 1 mình tôi thì nhiều người chê cười đó.
     
    Hoành_Cháng thích bài này.
  14. Khoái phải biết trong vòng vài ngày Hưng Bây Bi danh tiếng đã nổi như cồn có lẽ sắp thành sao thận tượng của mấy em nhỏ mới chơi Mu :x :x :x
     
  15. Hùng chứ không phải Hưng, có hiểu được cái ý nghĩa của tên nhân vật không mà cũng vào chém gió nhỉ?
    Mới đầu cứ nghĩ đây là nick của thằng Hải em mình cơ đấy,hoá ra nhầm.
     
    Last edited: 3/8/10
  16. ờ thì hùng má mì baby :x :-*
     
  17. ko dấu dễ lầm tưởng :))
     
  18. Con Zai ông chứ gì >:) đoán mò thế thấy chủ thớt thần tượng ông kìa =)) chém gió đâu hả :))
     
  19. =DapVoMom=

    =DapVoMom= Sơn đẹp zaj

    ô la lá chuẩn quá còn gì nữa=D>



    uk đấy là tên con trai anh Thắng :D
     
    Last edited: 3/8/10
  20. còn non đã đẹp zai :))
     
    *HungBaby* thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này