Thủ tướng yêu cầu bãi nhiệm chức vụ chủ tịch tỉnh Hà Giang

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 26/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    VnExpress Chủ nhật, 25/7/2010, 12:47 GMT+7
    Chủ nhật, 25/7/2010, 16:15 GMT+7
     
  2. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Có lẽ đây là vụ đầu tiên công khai vấn đề này.Trước đây những vấn đề này ở Việt Nam là rất nhạy cảm và hơn nữa nó thường được xử "êm".Mức độ dân chủ tự do báo chí của Việt Nam đã tăng lên...
     
  3. vụ này thế là êm đó ông Tô dính vào vụ mua dâm trẻ em với ông Xương < vụ án này đã chìm xuồng , nhân chứng mất tích > , vì dính đến nhiều quan chức cấp cao khác , người bình thường thì đi tù rồi nhưng ông Tô là đảng viên nên chỉ bị bãi nhiệm và mất Đảng
    Mới đây còn nghe phong phanh vụ bạo động ở Bắc giang nhưng ko báo đài nào dám đưa tin và điều tra , chỉ cập nhật đc thông tin qua 1 số video trên youtobe và block
    Đến nản cái đất nước này , hiệu trưởng , chủ tịch công an xã mua dâm trẻ em , công an thì đánh chết người, tham ô thì đầy rẫy quan chức ai cũng béo ú người dân biết cũng ko dám nói , sáng vai thế nào với các cương quốc năm châu h
     
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đất nước nào chẳng có vài con sâu làm rầu nồi canh, sao lại vơ đũa cả nắm thế?
     
  5. banban

    banban Guest

    ko biết bác ý có thanh lí con DeLan trước cửa ko nhỉ ;))
     
  6. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Cậu phải hiểu mình đang sống ở đâu.Bất cứ một chế độ nào cũng phải có công cụ và phương thức để bảo vệ nó.Còn những vấn đề bạn nói.TBT Nông Đức Mạnh cũng đã nói trong đại hội:"có một bộ phận không nhỏ các đảng viên có biểu hiện thoái hoá biến chất...".Nhưng đúng là con sâu bỏ rầu nồi canh.Bạn có thể lên các trang nước ngoài xem họ nói những gì về đất nước họ.Luôn có những phần tử chống đối.Luôn tìm cách xuyên tạc sự thật nhằm phá hoại đất nước mưu lợi cho 1 số ít người.Và điều cuối cùng mình nói.Đây là diễn đàn phi chính trị.Đừng nói các vấn đề đã được nêu chứ đừng luận bàn ngoài nó.Phức tạp lắm:D
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Những thằng ít kiến thức nhất lại cứ ra vẻ bàn những vấn đề to tát, các chú gặp anh xem đủ tư cách đập bàn không. Đừng đi quá xa để phải banned, nói linh ta linh tinh.
     
  8. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Em thấy 1 thành viên, thuộc đảng và nhà nước mà quan hệ với "gái mại dâm" là không thể đc!

    Nhưng nay chính tay thủ tướng yêu cầu bãi nhiệm chức chủ tịch tỉnh hà giang là hợp lý!
     
  9. em ít kiến thức ý mà nhưng em vẫn thích bàn vấn đề to tát đó vì chả liên can đến em thì em mới bàn
    Em ko có tư cách gặp anh đập bàn nhưng anh có bản lĩnh đứng trước mặt em để nói chuyện ko , có qua phải có lại chứ
    Vậy anh biết nhà hàng Hải long chứ , đường NPS kéo dài đó hôm nào lên hà nội thì qua đó em đãi , để xem em có tư cách đứng trước anh đập bàn ko =)) , sdt và địa chỉ liên hệ thì chắc anh cũng biết , phần đăng kí đấy !!!
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Có hiểu "tư cách đập bàn" là gì không? Anh không có hứng gặp thằng như chú, còn chú thích gặp để hiểu tư cách đập bàn là gì thì chủ động liên hệ anh, anh cho cái hẹn đàng hoàng; anh không phải loại chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng như thằng nào đó.

    Kiểu nói chuyện của chú non lắm, muốn gặp tự đi mà tìm, cho cái địa chỉ ất ơ lên để chứng tỏ điều gì? Trẻ con nó cười vào mặt.
     
  11. tớ bị 1 thẻ rồi ;)) ko spam nữa ;))
     
  12. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Bánbaoxame và anh Hi đi sai chủ đề rồi, stop tại đây nhá!
     
  13. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Vậy tôi xin lỗi bán báo nhé, căn bản không thích mấy bài xuyên tạc.
     
  14. banban

    banban Guest

    mày thích thì cho địa chỉ tao thay mặt anh Hi gặp mày thằng kia
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Em ở Căm Tẩy Sa Phọt người ta sao đến nổi, họ cũng chỉ nói mời ăn uống thôi mà, hay em thấy được mời ăn nên tranh phần anh thế :))
     
  16. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Nếu thế thì banban còn pro hơn cả anh rồi:))
     
  17. banban

    banban Guest

    nó mời ăn uống tội gì ko đi hả anh.trời HN nóng tự nhiên đc mời đi uống bia miễn phí ko khéo còn có thằng vào bệnh viện nằm điều hoà thế thì thú vị phải biết.
    @Bánbaoxame: Topic này dành cho việc khác còn ông thích thì pm riêng tôi cho địa chỉ nhé.
    @ bác Hi: bác để em đi thay nhé ;))
     
  18. chả hiểu ai chủ động gây sự , tự nhiên ông Hy nói khiêu khích trước , ông bảo tôi ko đủ tư cách đên trước mặt ông đập bàn , đúng ko ? nếu tôi muốn vậy thì tôi phải chủ động đi gặp ông ? đúng chứ ? và nếu vậy thì ai là chó cậy gần nhà ? tôi cũng chỉ nói theo cách nói của ông thôi !!
    @ bạn banban : tôi ko cần địa chỉ của cậu vì tôi ko muốn gặp cậu , nhưng nếu cậu muốn gặp tôi thì vào phần đăng kí có ghi rõ địa chỉ mail yahoo và sdt của tôi , lúc nào muốn cũng có thể liên hệ đc !! =)) dạo này trời nóng vào bệnh viện nằm có mấy cô y tá xinh như mộng chăm sóc càng tốt chứ sao !!
    @ All : Đọc cái tiêu đề topic này thì tôi nghĩ nó có chút ít liên quan đến chính trị __ nếu tôi có bàn luận quá đà thì xin lỗi tất cả vì đã vi pham nội quy , nếu 2 người cùng bất đồng chính kiến thì cả 2 đều không sai , chỉ là họ đều bảo vệ chính kiến 1 cách quá đà thôi , vì đây là diễn đàn game nên có thể chỉ bàn về game ___tôi chấp nhận ăn thẻ ko có gì để nói !!!!
     
  19. quan điểm của mình đc thừa hưởng từ 1 người thầy !
    không có ji không sai chỉ có cái đúng nhưng chưa chứng minh đc!

    chủ đề này là chính trị nên không bàn.
    trích dẫn bài phát biểu trong buổi kiểm kiểm 1 lãnh đạo:
     
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Trong cuộc họp, nói "đập bàn" ý chỉ người khai mạc, người tổ chức, hoặc người kết thúc một vấn đề. Trong nhậu nhẹt thì đập bàn là người tổ chức, hoặc người có vị thế cao hơn, trong đánh đấm thì chẳng ai đập bàn cả. Cái tôi nói đến là khi muốn khoe kiến thức của mình, hãy xem mình đủ tư cách đập bàn hay không?

    Nhưng với suy nghĩ của ông, ông chỉ nghĩ đến gây sự, đánh đấm, mà còn tự suy ra việc tôi muốn ông đến chỗ tôi, thì kể ông cũng vui tính. Cũng vì thế mà thắc mắc ông vội vàng cho địa chỉ và lời mời để chứng tỏ điều gì? Nhưng nghĩ chỉ là nghĩ, tôi không hỏi và cũng không quan tâm câu trả lời.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này