Góp ý diễn đàn: Không biết có ai đọc ko nữa

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Sankyuvn, 15/11/13.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mình tham gia Game đã lâu, tham gia các diễn đàn Game cũng nhiều nhưng thấy diễn đàn của MU Hà Nội hơi kém. Kém ở đây ko có nghĩa là đánh giá Thiên Thanh Hi kém mà đánh giá ở khâu quản lý kìa. Những người được gắn chữ MC ở đằng sau thường là người của công chúng, dẫn dắt công chúng và làm vừa lòng công chúng, nhưng ở MU Hà Nội người được mang tên MC hình như là bị hiểu sang nghĩa khác, ví dụ như : Móc Cống .... chẳng hạn. Ấy là em nói ví dụ thôi đấy nhé đừng có đè đầu em ra mà gán tội :" Vi phạm nghiêm trọng quy định của diễn đàn, gạch mặt vĩnh viễn".
    Nói nôm na là thế này: Game cũng có con gái con trai, cũng có cô giáo thầy giáo hay mọi tầng lớp xã hội tham gia, vào diễn đàn thì toàn thấy mod xã hội như là : MOD lô đề, Mod copy truyện cười, MOD ban nick... Như thế có đồng nghĩa là mỗi ngày chúng ta lại đẩy 1 thành viên đó tham gia các diễn đàn khác chỉ khi cần họ mới vào ngó 1 tý rồi lại đi ra. Theo mình nghĩ diễn đàn cần.
    1. Một mod tổng còn gọi là Category Mod theo dõi và nhận báo cáo của các MOD khác : MOD, Trial Mod... hàng tuần cho Admin.
    2. Thứ 2 là phải có Mod sự kiện để tạo không khí ăn chơi khét bô cho MU Hà nội. Ai dè đến các ngày lễ hay sự kiện, mọi nơi tổ chức ầm ầm còn diễn đàn này thì ko. Thông qua các sự kiện mà trao giải cho các thành viên tham gia, có đi cũng có lại, họ làm tăng độ hấp dẫn diễn đàn thì thiết nghĩ anh Móc Cống à nhầm anh MC cũng nên bớt chút bạc mà thưởng cho họ.
    Còn về Game MU hình như hơi lâu rồi ko cập nhật, các gói quà tết tồn tại 2 năm về trước vẫn sử dụng như thường. Các món đồ không cần thiết lại vẫn rơi như là rác ( rêna ) chẳng hạn. Hay mới đây vào trang quản lý thiên mệnh thấy dòng thông báo từ năm 2010 là thưởng 2000 bạc cho người mới đăng ký nick. Thiết nghĩ anh MC cứ đi tìm tòi ở đâu đâu nhưng mà ít dùng hàng nhà nên không để ý để cái dòng từ năm 2010 lên thiên hạ nó đọc được thì nó lại hiểu MC theo nghĩa khác thì buồn cười vãi.
    Nhân tiện ngứa mồm vào post góp ý chơi với thành ý nghiêm túc và muốn xây dựng cộng đồng MU chứ cũng ko có ý sàm sỡ anh MC đâu. Mong AD và MOD xem xét những ý kiến của mình nhé.
    Xin chân thành cảm ơn!
     
    Gia Bảo thích bài này.
  2. Rất sâu sắc nhưng hình như nhầm bôx nên it ng đọc đc
     
  3. Tất cả ý kiến đóng góp của các bạn sẽ đc chúng tôi ghi nhận và bỏ xó
     
  4. cần phải gửi lên MOD dd chứ.pót lên đây ai đọc dc đâu
     
  5. Gia Bảo

    Gia Bảo <b>Long[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]Hiền</b>

    Những câu từ bạn nói đều rất ý nghĩa.Xin thưa với bạn là thế này.
    Chỉ nói ví dụ thôi nhé.Bố bạn là adm.Giao cho bạn làm super mod.Em bạn làm mod và người em nữa làm t-mod.
    Mỗi người giữ một vai trò riêng.Nhiệm vụ super mod giao cho bạn nhưng bạn không hoàn thành thì bố bạn sẽ trục xuất bạn và cho người mới lên.
    Ở đây tôi dang nói gì?Tôi đang nói hệt như cách quản lý của bố bạn.Và việc chúng tôi làm bạn không thể biết chúng tôi đang làm gì.
     
  6. có thể gọi đây là vấn đề nội bộ dc ko cậu.?
     
  7. chính xác những vấn đề nầy chỉ BQT hợp lại mới có câu tra lời :">
     
  8. một tổ chức bao giờ cũng phải có hoạt động ngầm.như vậy mới ko bị những kẻ phá hoại nhòm ngó
     
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hôm nay tôi mới biết topic này, xin cảm ơn tinh thần góp ý thẳng thắn, thiện chí của chủ topic.

    Tinh thần là như vậy, nhưng không có nghĩa tôi đồng ý với nội dung. Tôi cũng không phản đối vì bạn có nhiều thời gian để kiểm nghiệm lại những điều ngày hôm nay bạn nghĩ.

    Chỉ có một điều tôi đồng ý chắc chắn là diễn đàn hiện nay kém, chưa phát huy đúng tiềm năng; nguyên nhân bởi tôi- người có trách nhiệm phát triển diễn đàn còn kém.

    Về chữ mc sau nick của anh fantasy, mc là tên người được viết tắt, nó là vấn đề riêng tư, không nói lên gì cả. Bạn hoặc ai đó có thể đem chữ viết tắt ra đùa cũng không sao, miễn không được lạm dụng với mục đích xúc phạm.

    Trân trọng!
     
  10. mỗi vì chữ MC thì ko nên phải có cái tp này.rất vui khi anh TTH đã trả lời.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này