Mỹ dối trá trong sự kiện "vịnh Bắc Bộ"?

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 15/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    15/7/2010
    5 năm trước, ngày 1/1/2005, VNexpress đăng tin:
    Chẳng lẽ chỉ vì mấy con chó này đổ oan cho VN để lấy cớ phát động chiến tranh mà làm hi sinh bao nhiêu triệu sinh mạng người Việt, đẩy đất nước ta thụt lùi mấy chục năm?
     
  2. banban

    banban Guest

    bọn Mỹ này là bọn điêu ngoa nhất cái quả đất này mà anh ;))
     
  3. cái nè thuộc về chính trị mà anh em tương ko đc post chứ ????
     
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nghiên cấm chính trị là nghiên cấm bàn luận hoặc đưa thông tin nhạy cảm không rõ ràng, không chính thống. Còn tin anh đưa là tin chính thống, là vấn đề thời sự đăng đầy trên các báo.
     
    ThienMaFapv4l3nt1n0 đã thích.
  5. Gay

    Gay

    Mĩ quả là sảo quyệt .
     
  6. chuyện Mĩ làm j` chả đc, nó làm xong VN cũng chả làm đc j`, hic sao mình ko sinh bên mĩ nhỉ :D
     
  7. Ở đây đã ai đọc sách " Chiến tranh tiền tệ"-2000
    Và " Những âm mưu từ đảo jekyll" -2008chưa?
    Đứng đằng sau điều khiển các cuộc chiến tranh là "một nhóm người" những ông trùm tài chính ( một gia tộc người Do Thái). Là chủ nợ của nước Mỹ! Hiện h, người dân Mỹ kể cả Tổng thống.. cũng chỉ là những người làm thuê không lương thôi. Chính phủ Mỹ và hầu hết các nước châu Âu ko có quyên phát hành tiền tệ. Tất cả số thuế quốc gia đều là của gia tộc kia

    Vì vậy đừng hỏi vì sao Mỹ Gian xảo, họ có thể tìm mọi cớ để tiến hành chiến tranh theo ý của một nhóm người!
     
    Last edited: 17/7/10
  8. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chuyện về gia tộc Do Thái đứng đằng sau các quốc gia, thậm chí khơi mào cho đệ nhị thế chiến hay muốn xây dựng "Vương quốc của thần", hoặc hội kín Tam điểm... chỉ là truyện thôi bạn.

    Con người thích đi săn, thích tìm kiếm, thích tự sướng... nên cái gì họ tìm được cũng đều lớn lao lắm. Thấy mấy thằng ăn cắp tổ chức thành một nhóm hoạt động bí mật cũng có thể giật cái title "Hội ăn cắp lớn nhất nước Mỹ", "Hội ăn cắp bí mật lớn nhất nước Mỹ"... bởi vậy không lạ khi gia tộc Do Thái và hội Tam điểm kia có mặt nhiều trong truyện của trẻ con, chính trị gia họ đọc cái khác.

    Đúng- sai đã có lịch sử phán xét, không "gia tộc" nào có thể bẻ cong lịch sử, bởi vậy topic này tôi chỉ muốn đưa ra một thông tin lịch sử thôi, không muốn bàn sâu hơn.
     

  9. Hình như chị Hi hơi bị kích động thì phải :D :D

    Thế việc đó giờ đã được giải quyết chưa nhỉ??? Hay vẫn đang chỉ là 1 dấu "?"
     
    Last edited: 17/7/10
  10. Chả pít chị HI gửi cái này vào yahoo mình làm gì :( lại phải đọc :( đọc đi đọc lại mới thằng Mỹ nó đọc thật :-ss
     
  11. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest


    Thiết nghĩ mấy vấn đề nhạy cảm chúng ta ko nên bàn :D
     
    Last edited by a moderator: 22/7/10
  12. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    chỉ vì vậy mà giờ có nhiều liệt sĩ quá :((
     
    binhan thích bài này.
  13. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Cái này nói để biết thôi.Bàn đến thì cực kỳ phức tạp.Nếu bạn muốn tìm hiểu và nghiên cứu sâu thì lên bác Gúc mà hỏi.Nhìn cái kiểu đánh IRAQ với lý do có vũ khí huỷ diệt hàng loạt thì biết:D
     
  14. binhan

    binhan Chiến Binh

    Lẽ phải không đứng về kẻ yếu

    Các cụ nhà ta từ xưa đã có câu: "Thắng làm vua, thua làm giặc" mà Vua thì luôn luôn đúng, giặc luôn luôn sai.
    Một câu khác là: Lẽ phải thuộc về kẻ mạnh.
    Nói thật, nghe như thế thì vô lý quá, nhưng kẻ mạnh thì luôn áp đặt kẻ yếu hơn mình là điều chắc chắn rồi, ko phải bàn cãi.
    Ví dụ luôn nhé: Tôi cầm Attacker đứng ở gần Vip K3, gặp KuBin vừa rs xong, chạy lên VIP K3 cày, vào Vip gặp ngay chú Suol chixinh đang cày ở đó. 1-2-3 Bùm, thế là chixinh về làng. chixinh muốn bém lại, giành lại chỗ nhưng tuổi non, sức yếu ==> lại được KuBin đưa về làng miễn phí. chixinh lấy lý do chiếm chỗ trước KuBin ==> ai giải quyết cho? Trong game, nếu có thể thì chỉ có ADM mới xử lý triệt để được cái vụ này. Tuy nhiên, game khác ngoài đời.
    Quay lại với chủ đề mà bác Hi nhà ta đã thông tin, tôi không thấy lạ, chỉ thấy có chút buồn.
    Thứ nhất: Không thấy lạ là vì trải qua quá trình học tập, nghiên cứu thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, tôi hiểu được bản chất của cái gọi là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Sự kiện Vịnh Bắc Bộ ở Việt Nam chỉ là một chiêu rất nhỏ, một cái cớ rất nhỏ. Những năm gần đây, chiêu thức này vẫn được sử dụng đối với việc vu khống IRAQ có vũ khí hạt nhân để xoá bỏ chế độ độc tài Saddam Hussen, giành quyền kiểm soát việc khai thác dầu mỏ tại khu vực Vùng Vịnh, giết hại hàng chục vạn dân thường. Rồi thì vụ tự ra vụ khủng bố ngày 11.9.2001 rồi vu cho BinLaden để dẹp bỏ Taliban, giết hại biết bao dân lành... Mới đây nhất là vụ tàu chiến của Hàn Quốc bị đánh đắm, Mỹ lại có cái cớ để không rút quân khỏi đất Nhật Bản. Việc một mực đổ oan cho Triều Tiên đánh đắm tàu của HQ, Mỹ - Nhật - HQ có thể muốn gây chiến với Triều Tiên chăng? Triều Tiên theo chế độ Đảng Cộng Sản mà Mỹ thì luôn sợ và ghét Cộng sản, kiểu gì thì cũng có chuyện.
    Tuy nhiên, trong việc dùng binh thì không tránh khỏi việc dối trá. Sớm hay muộn thì sự dối trá ấy cũng được phơi bày ra thôi.
    Thứ hai: Thấy có chút buồn: Tôi buồn là vì tôi lại nhớ đến người chú ruột của tôi đã hy sinh.
    Trong cuộc chiến chống Mỹ - Nguỵ, chú ruột tôi đã hy sinh tại chiến trường miền Nam bởi bom Napan của bọn Mỹ. Là một sỹ quan Đặc công, 3 lần được phong là Dũng sỹ diệt Mỹ, cho đến ngày Hy sinh, chú tôi cũng đã cho hơn 20 tên Mỹ "về làng vĩnh viễn" và một cơ số khác về làng trong tình trạng không chết cũng thành tật.
    Nhắc đến cuộc chiến phi nghĩa mà Mỹ gây ra ở VN trước đây, không ai không căm hận.
    Tuy vậy, các bạn cũng không phải chửi chúng nó làm gì, bởi vì chúng nó cũng phải trả giá đắt - cực đắt tại chiến trường Việt Nam rồi. Hàng trăm ngàn tên lính (kể cả lính đánh thuê, lính chư hầu) đã phơi xác tại Việt Nam, những thằng không chết thì cũng mang bệnh tật suốt đời. Chúng nó làm sao thắng được Việt Nam mà đòi đú? Nói như kiểu chú em Nguyễn Bảo nói với mấy chú nát trong Guild BangNat: Tuổi gì mà đú? Tuổi chó à? ý mà quên, tuổi Tuất à?
    Lẽ phải không đứng về kẻ yếu, vậy nó thuộc về kẻ nào? Tất nhiên là thuộc về kẻ mạnh rồi.
    Vậy kẻ mạnh là ai nào?
    Nếu trong Game, nó là thằng reset cao, có ponit dư nhiều, point kết hôn nhiều, skill nhiều, đồ ngon, cộng điểm pro, pk pro, chơi game ở máy có cấu hình mạnh, bạc nhiều, blue, chaos, zen nhiều... :))

    Bác TTH với mọi người có biết là bọn chó này đều là chó nghiệp vụ không? Chúng nó dữ lắm, cắn phát nào là rách đít phát đó. Cẩn thận, rách quần – thủng đít như chơi.

    Việt Nam ta thụt lùi mấy chục năm kể cũng tiếc, nhưng lùi để tiến, các bác ạ, càng vững.
    Ta tuy phát triển hơi muộn nhưng mà lại vững chắc hơn nhiều nước. Các nhà đầu tư nước ngoài tin tưởng Việt Nam nhất tại khu vực Châu Á đấy. Chẳng mấy chốc mà Việt Nam phát triển mạnh nhất khu vực và vươn ra Châu lục và thế giới. He he

    Có điều, tầng lớp cán bộ của Việt Nam có quá nhiều tham quan - ô lại, tình trạng mua quan bán chức – ô dù, phe cánh, tham ô – nhũng nhiễu… thì Việt Nam muốn phát triển cũng bị bọn này kìm hãm một cách đáng kể, chưa kể đến việc hành động của bọn tham quan – ô lại này làm ảnh hưởng đến lòng dân, giảm uy tín của Đảng và Chính phủ đối với Nhân dân.

    Mấy tuần nay, nghe anh em trong cơ quan chửi mấy thằng (cựu) cán bộ Đảng viên tha hoá, biến chất ở Hà Giang (Nguyễn Trường Tô, Sầm Đức Sương…) mà mình nghe chạnh lòng.

    Nếu là mấy thanh niên thì còn có cớ bảo là chúng nó chưa có Vợ - bức xúc nên đi giải quyết tí ti. Đằng này, mấy thằng ML kia có Vợ con đàng hoàng; Vợ đẹp – con xinh; một thằng là Đảng viên – Phó Bí thư tỉnh uỷ, Chủ tịch tỉnh Hà Giang; một thằng là Hiệu trưởng của một trường học, thế mà lại cứ thích đi nhà nghỉ với mấy em Cave. Làm cái loại người tha hoá biến chất ấy thì làm sao mà dạy bảo được con cái? Rồi thì đời cha ăn mặn, đời con khát nước thôi. Không biết chừng, rồi Vợ thì đi ngủ với thằng đàn ông khác trong khi con gái của mấy thằng ML ấy lại cũng đi làm Cave cho thiên hạ cũng nên. Ở đời hay có cái kiểu này lắm.

    Nếu bọn ML kia mà cũng chơi MUHN, kiểu gì thì Guild BangNat cũng mời vào Guild là cái chắc. Có khi, bọn này còn được làm Phó hội hoặc là Lãnh đạo trận chiến của BangNat cũng nên
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  15. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Bạn binhan quá ham mê MU, cái gì cũng có thể ghép, so sánh với MU đc^_^
     
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nước nào cũng có tham nhũng. Nước ta tuy có nhưng chưa nằm trong top 10; ngược lại, Việt Nam chỉ sau 15 năm vươn mấy chục hạng đứng top 40 về Tổng sản phẩm nội địa, thường có mặt tích cực trong nhiều cuộc đua top tháng, đạt nhiều cánh cấp 3... không thể nói là "có quá nhiều tham nhũng" được.

    Tôi phản ứng hơi quá khi đọc chi tiết về thông tin trên (dù học sử có biết sơ), nhưng lịch sử thì không thể thay đổi được, chúng ta không nên gợi lại nỗi đau, hoặc gợi đến những nỗi đau khác.

    Close topic.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này