đơn giản là viết lên cho nhẹ lòng. k cần ai cmt gì hết.

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi 01655990993, 18/10/13.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em và gấu đã có thời gian bên nhau gần 4 năm rồi !
    bọn e cũng đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió trong khoảng thời gian 4 năm này rồi.
    3 năm trước thì cô ấy là 1 ng phụ nữ thật hoàn hảo trong mắt e. k xinh đẹp và giỏi giang như những người con gái khác.nhưng tình cảm cô ấy dành cho em thật lớn. trong khoảng thời gian 1 năm gần đây cô ấy đã thay đổi rất nhiều. thích ăn mặc diện,thích làm đẹp,rất hay tụ tập bạn bè. bọn e đã rất nhiều lần cãi nhau vì chuyện này.nhưng e đã phát hiện ra cô ấy đã có 1 ng khác theo đuổi. ng này lớn tuổi hơn e,giàu có hơn e, cho cô ấy đc nhiều thứ hơn em. nói chung ng đó hơn e rất nhiều. duy chỉ có 1 cái em dám khẳng định là ng đó k thể có nhiều tình cảm như e dành cho cô ấy đc.
    cô ấy thích ăn mặc đẹp,muốn đc đi chơi,muốn đc chiều chuộng. e hiểu ra nếu chỉ có tình cảm thôi thì sẽ k đủ. phải có tiền mọi ng ạ. thế là em bắt đầu đi làm. em đi làm bảo vệ thôi. lương tháng cũng chả đc là bao.tháng nào cao thì 3triệu rưỡi. có tháng đc 2triệu rưỡi. đến ngày lấy lương em đưa cho mẹ 1 triệu coi như phụ giúp gia đình.bớt lại 1 triệu để chi tiêu xăng xe và tiền ăn trong thời gian đi làm tới. cứ như vậy mỗi tháng em bớt ra đc 1 triệu. nhưng số tiền ấy em dành hết cho cô ấy. cô ấy muốn mua quần áo hay đồng hồ hay túi xách hay điện thoại. có lần em phải đi vay mượn để mua cho cô ấy.
    cô ấy thi đại học và cao đẳng trượt, bố mẹ cô ấy bắt cô ấy đi làm. nhưng đi làm sẽ rất vất vả nên e k đồng ý. em đã tính đi vay mượn tiền và cố gắng làm thêm để nuôi cô ấy ăn học. nhưng may sao em và cô ấy đã thuyết phục đc bố mẹ cô ấy. và hứa hẹn tương lai tốt đẹp đằng trứớc.
    em đã hi sinh nhiều lắm. em cho cô ấy tất cả những gì em có. em yêu cô ấy còn hơn chính bản thân mình. em sẵn sàng làm bất kể chuyện gì dù là sai trái nhưng để cô ấy đc vui.
    mọi chuyện tưởng như thế là ổn. nhưng em đã phát hiện ra mấy lần cô ấy nghỉ học để đi chơi với ng khác. em gọi điện k nghe máy, bố mẹ và anh trai cô ấy gọi cũng k đc. em đã phải lên tận trường học và tìm nhưng k đc. em đã tha thứ cho cô ấy rất nhiều lần rồi nhưng vẫn chứng nào tật ấy.
    đã có nhiều ng nói em thật ngu dại khi yêu quá nhiều như thế. nhưng rồi cách đây 2 hôm cô ấy lại đi chơi với ng kia. khi về em nói nhưng cô ấy cứ lờ đi. em tức quá nên đã tát cô ấy mấy cái. chắc mọi ng ai cũng nghĩ em là thằng vũ phu. nhưng thật ra cô ấy bị tát đau. còn em thì đã phải chịu những nỗi đau khổ hơn gấp trăm ngàn lần. trước thì bố mẹ cô ấy rất quý em. coi em như con trong nhà. bố mẹ cô ấy cũng giới thiệu với tất cả họ hàng và làng xóm là em là con rể tương lai vào đúng ngày cưới a trai cô ấy. mọi ng ai cũng nghĩ bọn e rất hạnh phúc rất vui sướng nhưng đâu ai biết đc sự thật lại đau lòng đến mức nào. cô ấy kể chuyện em tát cô ấy cho bố mẹ cô ấy nghe. bố mẹ cô ấy nói em là thằng vũ phu. rồi bênh con gái. em cũng đành cam chịu hết tất cả, vì em là ng sai vì đã tát cô ấy.
    cô ấy muốn chấm dứt với em để đến với ng kia. cô ấy đã làm đủ mọi cách để ng nhà cô ấy ghét em. đã 2 ngày nay em vật lộn, vật vã, khóc đến k còn nước mắt để khóc nữa. lúc nào cũng lang thang đi bộ dưới mưa như thằng vô gia cư. em cảm thấy như cuộc đời mình chả còn gì để mất nữa. em đã nghĩ đến cái chết.nghĩ đến bố mẹ em, em đau lòng. nếu em chết đi chắc ng đau khổ nhất sẽ là mẹ em. nhưng cứ tiếp tục sống ntn em k còn chịu đựng nổi nữa. em đã mua rất nhiều thuốc ngủ. nhưng khi nghĩ về bố mẹ em lại k dám uống. giá mà bây giờ đi ra đường xe ô tô đâm rầm 1 cái là xong. sẽ k còn biết gì hết nữa mọi ng ạ !!!
     
  2. SAY... thì mới biết mình yêu ai
    BỆNH... thì mới biết là ai yêu mình

    Cũng giống như...

    Khi bạn ĐỨNG LÊN... bạn bè sẽ biết bạn là ai
    Khi bạn NGÃ XUỐNG... bạn sẽ biết ai là bạn bè ...

    tặng em !
     
    cuunon, nhocdg01655990993 đã thích.
  3. Niệm khúc cuối,,,,/.
     
  4. Đừng vì 1 cái gì đó quá nhỏ mà đánh Mất cả 1 cuộc đời ? ở đời ai biết được chữ ngờ . Hay cố gắng vượt qua nhé BN . Hay tìm cho mình 1 niềm vui Mới . hay luôn nghĩ Mình Là 1 người ĐÀN ông . sao phải yếu đuối .
     
    01655990993 thích bài này.
  5. Anh hiểu tình cảm của Huy, nhưng gai thì thiếu gì em. Đối với người tham phú phụ bần thí sơm hay muôn cũng sẽ phải trả giá thôi em ạ. Cái gì cũng có giá của nó, anh chỉ khuyên em mấy điều như sau.
    - Đừng nghĩ đến chuyện tự vẫn em a, em còn bố, mẹ, anh chị em, họ sẽ cực kỳ đau lòng nếu em làm chuyện dại dột. Theo anh hãy đặt bố mẹ lên hàng đầu
    - Lao đầu vào công việc là cách tôt nhất để quên.
    - Sống thật hạnh phúc là 1 đòn đau với người đã phụ bạc mình.
    chúc em sớm qua cơn khủng hoảng này
    Cuối cùng hãy quay lai cày quốc MU là quên ngay ý ma em
     
    01655990993 thích bài này.
  6. Ng con gái khi yêu thù mãnh liệt hơn ctrai nhiều.nhưng tình cảm 4 năm mà ng con gái từ bỏ đc thì mik chẳng còn ji để mà lưu luyến
     
  7. Trước đây e cũng có nói với a là chuẩn bị lấy vk và theo câu truyện của e kể thì chắc chắn là người con gái này rồi. biết rằng đó là 1 câu truyện đau lòng, 1 vết thương khó có thể xoa vợi. nhưng a cũng muốn đứng ở 1 vị trí của người anh trai, người bạn và 1 người đàn ông khuyên em rằng. hãy cố gắng vượt qua, mình là ng` đàn ông mình ko phải quá hoàn mỹ để khiến ai cũng yêu mến mình, nhưng mình cũng ko quá xấu sa đến lỗi ko có ái yêu mình. vì thế e hãy nghĩ thoáng đi 1 chút, người con gái đó mặc dù hiện tại rất quan trọng trong trái tim em nhưng chưa phải là tất cả e àh. vì e còn gia đình, bố mẹ, và những người thân yêu khác. và nhất là sau này khi e tìm đc 1 nửa thật sự của mình và có thêm những thiên thần nhỏ bé thì e mới biết rằng đó mới là thứ thật sự quan trọng trong cuộc đời mình, còn những mối tình trước kia nó nó chỉ là sự rung động nhất thời của trái tim mà thôi và đừng để nó trở thành sự hối hận về sau này. còn về người con gái đã thay lòng kia thì dù e có cố gắng bao nhiêu, có tốt với ng ta bao nhiêu cũng ko có tác dụng khi trái tim con người đã thay đổi. và cái tốt nhất khiên người đó nhận ra lỗi lầm và hối hận vì sự thay lòng đổi dạ của mình là em phải sống tốt hơn, sống lạc quan và yêu đời. phải chứng minh rằng mình là con người cao thượng. khiên người ta tự nhận ra đó là sai lầm chứ không phải suốt ngày ôm gối mà khóc rồi nghĩ đến những điều dại dột đâu e àh.
     
    01655990993 thích bài này.
  8. Hehe chết cmmd thằng ML :))
     
  9. Bật máy thì pm anhhhhhhhhhhhh
     

  10. Chỉ anh mới. . . . . . hiểu được em. .. . . . . .

    Suy nghĩ cũng chỉ đến thế,cố gắng đến mấy cũng chỉ đến thế. . .yêu là bể khổ,cố gắng mà vượt qua thôi em !
    Tình cảm nó có đo được đâu,nó cũng đâu có cái giá nào cố định để người ta biết cái giá trị của nó.......
    Vì vậy,muốn thử lòng người phụ nữ chúng ta nên dẫn họ vào 1 cửa hàng quần áo...........
    Không có ý gì đâu nhưng nên nhìn nhận lại e ạ !
     
    01655990993 thích bài này.
  11. đau lòng lắm anh à. em đã mua thuốc ngủ mà dám uống.
    cả đêm qua em đi bộ lang thang dưới mưa nên giờ điẹn thoại hỏng đang đi sửa a à !
    cuộc đời nát v k l
     
    nhocdg thích bài này.
  12. [​IMG]
    Mèo nè cu, thằng em mình nó thích mèo

    - - - - - - - - - -

    Cậu đừng suy nghĩ nặng nề quá, không đáng đâu. Cậu còn trẻ, còn nhiều cái để mà nghĩ hơn cái thứ đấy. Lôi nó ra khỏi tim mình và cho nó vào thùng rác. Anh tin cậu làm được!
     
    01655990993nhocdg đã thích.
  13. Khó của nam Cường.
    Câu chuyện của chú thì chỉ thằng GoBin nó hiểu , vs những ng con g như thế a khuyên chú nếu có lấy nhau về đc thì nó cũng đi làm ...thôi e ak tốt hơn là e lên cứng cỏi lên . Nghĩ thoáng về cs 1 chút , nếu e tự tử thì người đau khổ nhất vẫn là gia đình e hứng chịu , người ta bàn ra tán vào em mất đi gia đình e chịu nhiều tai tiếng bạn bè cười chê . E lao vào oto thì e có nghĩ cho người ta làm nghề lái xe người ta còn phải có gia đình rồi cuộc sống của gia đình người ta nữa.
    PS: Mong e suy nghĩ thật chín chắn vì cs ở VN có thừa con gái và phụ nữ , e cứ ước tính xem Lụy Tình làm ji khi mà nước mình con Gái , phụ nữ còn thừa đem bán bớt sang Trung QUốc cơ mà , tại sao ko kiếm tìm cho mình 1 HP đích thực. Mặc dù chỉ quen biết qua game nhưng tình cảm và lời khuyên anh e dành cho nhau là thật mặc dù ko gặp nhau bao h . ( Nếu e buồn thì tìm anh vuphong a ý sẽ cho e Giao Thông vs Xếp Hình thỏa thích :)))
     
    KunHii01655990993 đã thích.
  14. Mình mới đọc được 1 nửa câu chuyện nhưng mình khuyên bạn chân tình ntn nhé:
    Riêng loại c.gái mà bỏ tình cũ chạy theo tiền thì bạn quên nó đi :)). Vì trước sau gì nếu nó có tính đấy thì nó cũng đi thôi mà, trên đời thiếu gì gái đâu :)
    ( sẽ đọc nốt đoạn còn lại )
     
    01655990993 thích bài này.
  15. Tìm người yêu mình quá nhiều.. tìm người mình yêu mới là khó
    nhưng cái j không thuộc về mình dù có cố gắng đến bao nhiêu.. nó co quay lại với mày thì chứng nào tật nấy
    không có mày nó sẽ có thằng khác.. loại con gái như thế quá nhiều Huy ak
    Hay đững vững lâp trường.... Tiền Tình Tài Tù Tội... Những hãy nghĩ cho bản thân mình nữa
    yêu đương nhiên quan trọng.. nhưng Bản Thân mình con quan trọng hơn
    khi minh dành hết T>Y cho người con gái để rồi đáp. lại như vậy thì không nễn
    con người ai cũng có 2 mặt của nó.. nên hãy nghĩ thoáng cho Mình rồi đến GD...
    Vợ Chết có thể lấy được vợ khác.. Người Y Mất đi có thể tìm Lại
    Nhưng Khi bố Mẹ mình mất đi 1 người con thì sẽ Vĩnh viễn không bao giờ tìm lại được nữa đâu nak
    hãy Cgang mạnh Mẽ lên nạk...
     
    01655990993 thích bài này.
  16. Tình cờ mình đọc được câu chuyện của bạn !!
    rất thông cảm với bạn .........
    nhưng cuộc đời có lúc này lúc khác ..... Hãy nhìn nhận lại chính mình lúc này xem mình mất gì và được gì .
    Mất : 1 người yêu - không yêu mình - bạn có muốn cưới 1 người vợ yêu mình ko?
    Mất : 1 người yêu - Chỉ biết đến tiền - tiền - làm đẹp - Bạn có bao nhiêu núi tiền để cho cô ấy ăn chơi tiêu xài ?
    Mất : 1 người yêu - Không chung thủy - hay thay đổi !
    Bạn sẽ được gì ??
    Được : có cơ hội nhìn lại mình , mình đã làm và đang làm được gì -- trong thời gian này nên suy nghi tích cực
    Được : Về lại bên gia đình - hãy nghĩ thoáng chút đi nhé Gia đình cho bạn tất cả
    cuộc sống - niềm tự hào - Lòng vị tha - tình cảm gia đình
    ĐƯợc : 1 cuộc sống tự do tưe tại - mình chưa biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng đàn ông con trai - Quỵ vào chữ tình là hèn ( mình cũng gần như hoàn cảnh của bạn , mình đã vượt qua bằng cách Tán rất nhiều người - để quên một người - nhưng thật sự nghĩ lại - nên nghĩ cho mình nhiều hơn , sinh ra mỗi người trên thế giới mỗi người đều có 1 nửa của mình , vì bạn nhầm tưởng nửa kia là của mình nên chọn nhầm )
    HÃY SỐNG TỐT CHO NGƯỜI KIA THẤY BẠN KHÔNG HÈN- KHÔNG KÉM - SỐNG CHO HỌ THẤY THIẾU MÌNH - HỌ SẼ KÉM MAY MAN.
    CHúc bạn mọi điều tốt lành
     
    01655990993vuphong đã thích.
  17. NgayKhongEm1

    NgayKhongEm1 Tân Thủ

    Tôi cũng từng trải qua rồi .tôi biết cảm giác của bạn bây giờ...tôi khuyên cậu 1 câu thôi ...hãy tìm HP mới ....ko nên chờ đợi làm gì ....mình phải cóa NY để nó biết ...ko có nó mình vẩn sống... và sống tốt hơn...ra đường gặp nó nhìn = nửa con mắt thôi...hãy tỏ ra mình là người Đa Tình ...hãy Trả Thù ...vui nên bạn @@@@
     
    01655990993 thích bài này.
  18. con ếch này la a Tuyên phải k ^^ nếu la a tuyên e đang chơi ac a ney ^^.. tuyenga &&
     
  19. Ec ANh tuyểndday ^_^ . em mua acc DW a`??
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này