Xin Bao Thanh Hi và Admin lắng nghe đôi lời tâm sư

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi alloutoflove, 6/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    Em biết là đội ngũ BQT đang rất vất vả với việc sửa và vá lỗi cho phiên bản 4.8, toàn thể gamer cũng đang rất cổ vũ và hồi hộp để dc sử dụng phiên bản 4.8 hoàn chỉnh. Đã gần 1 tuần kể từ hôm 4.8 ra mắt vậy mà những lỗi của phiên bản vẫn chưa dc khắc phục :( đặc biệt là chủng tộc ef và MG vốn đã ít nay lại càng ít hơn. cả ngày hôm nay em lang thang trên k3 mà chỉ nhìn thấy mỗi một em ef o:-)còn MG thì có một hay 2 người thôi, tràn ngập DL trên sv đi đâu cũng hứng chịu mùi " phân ngựa " ô nhiêm lắm! Xin Admin cùng BQT cho tụi em biết một cái mốc thời gian cụ thể là hôm nào sẽ up lại hoàn chỉnh chứ cứ kiểu " ú òa " như vầy còn không bit bao nhiêu người bỏ chơi game nữa. Riêng xóm em đã có 5 thằng rao bán acc và 3 thằng bán dc chúng nó chuyển qua hết Kiếm thế chơi lại rùi.
    Về dame các chủng tộc yếu là do quái 4.8 khỏe lên cái này đúng. nhưng ko hoàn toàn thế về dame PK cõng yêu đi rất nhiều đặc biệt là DK và Dw bị giảm dame một cách đáng kể. Admin giảm 20% dame của các chủng tộc nhưng 20% của mỗi loại khác nhau lắm DK DL MG SUm dame to bị giảm 20% nhưng đập quái vẫn một hit, riêng dw ef bị giảm 20% là cả một vấn đề không còn cân bằng chủng tộc như Admin đã hứa:-"
    Chúc toàn thể BQT mạnh khỏe trong mùa hè oi ả để làm cho sv ngày càng thịnh vượng hơn:D. tất cả mọi gamer đang dõi bước cùng BQT để chờ đợi một phiên bản 4.8 hoàn chỉnh.>:D<
     
  2. up .
     
    alloutoflove thích bài này.
  3. up nào! hãy lắng nghe....và thấu hiểu.....admin+...
     
  4. buồn cười nhỉ.nếu cậu sợ bị thiệt thì cứ cái gì cậu cảm thấy là mạnh nhất mà chơi.giống như bóng đá.nếu cậu yêu 1 cLB nào thì cậu cổ vũ hết mình cho dù là đội đấy có đá như thế nào.muốn cầy nhanh lại khủng thì có lẽ hơi khó.tốt nhất là cậu cứ chịu khó cầy mg sau đó đợi admin có chương trình PHTS lần 2 áp dụng cho những nhân vật rs <2k thì bạn chuyển giới tính mà ko bi sao!OK chưa!
     
  5. banban

    banban Guest

    con hàng nào ở chữ kí đấy :-?
     
  6. trời xinh vãi vật ước gì nó là của ta :D
     
  7. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    acc ef MongMo mình đang 3 người chơi , ngày sét đềo dêo ngày 4 lần, dung cái chẳng ai chơi từ hôm up bản mới tới giờ sét thêm được có 1 lần:))
     
  8. Mg phép vốn đã yếu nay càng yếu hơn. EF vẫn khỏe lắm, đi DV thì ko đú đc với MongMo đâu. Phải ko bạn MongMo
     
  9. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    damge đánh quái giảm là hợp lí , còn damge đánh người mà giảm thì ko đỡ đc , hạn chế speed thì damge đánh người mà nhỏ thì có mà đến mùa cây quýt nở ra hoa đào mới chết đc :))
    góp ý cho các chủng yếu thế : Soul nếu biết tăng thì thủ thuộc hàng trâu bò , nhưng damge hơi bé , damge soul mà bem DK đúng là gãi ngứa. MG thì admin giảm damge skill công thành Tia năng lượng , thì ko hợp lí , trước MG ở x5 còn có tí số má nếu khôn khéo dồn point agi , EF thì skill buff chỉ đc 1 phút cũng ko hợp lí , admin chỉnh lên 10 phút thì ngon :))
     
    BéMộngMơthanks kiu đã thích.
  10. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    ban có biết MM + điểm thế nào không?
    40k str
    65k agi
    100 vit
    100 ene
    và luc nào cũng có 1 anh DL hơn 2k buff và nếu cón hack thì + luôn hack mức 2
     
  11. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    Luôn luôn lắng nghe....nghe xong éo hiểu :))
     
    Lệ»†«Buồnthanks kiu đã thích.
  12. hay lắm :))
     
  13. chuẩn quá mình đang định post ..............
     
  14. để khẳng định 1 câu cho chủ topic naz!! anh admin nghe em nè!!! " cậu thấy con nào khỏe thì chơi ko ai cấm vậy thôi!!!!! còn cái tôi cá nhận hãy dẹp 1 bên em naz!
     
  15. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Lắng nghe và thấu hiểu cái gì cho nhau? Bao nhiêu năm cái game này vẫn phát triển, tại Việt Nam chỉ đứng sau FPT, nhưng những kẻ phá hoại nó nhiệt tình nhất lại là người chơi nó, hơi chút là MU sắp đóng cửa, sắp sập, bao nhiêu người nghỉ game... Năm nào cũng nghe đi nghe lại mấy "chuyên gia" đánh giá này nọ, mà nó vẫn sừng sững không lay chuyển là tại sao?

    Suy nghĩ thiển cận nhưng lại cho bản thân đã hiểu hết, thấu tận.
     
    tuyen6ngon thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này