Đề Nghị ADMIn xem lại!!!!!!

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Lệ»†«Buồn, 4/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. vấn đề ở đây là!!! Admin bảo chym đánh khỏe x9 thế mà đến lúc nâng cấp lên 4.8 thì báo lại có x2??? Dl tôi 10x dùng chym oánh quái k3 lúc được 24k máu lúc thì miss!!!!!!!!!!!! có nghĩa là sao!! nếu admin cho chym mạnh thì cho nó mạnh luôn đúng với 2 từ Chúa Tể? còn ko thì để em nó như 4.7 đi!!!!
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Quái mạnh hơn, khả năng né đòn của quái cũng cao hơn. Còn về dame, không thích X2 thì X1, tốt nhất admin không tăng chút dame nào cho chúa tể cho chúng nó đỡ phải kêu.
     
    Mr__Zipzip thích bài này.
  3. tôi biết là quái khỏe hơn nhưng mà nhiều lúc cũng ức chế lắm :D:D:D:D:!!!!!! đã cho là x9 thì x9 luôn đi!! đến lúc xong thì bảo x2 làm anh em nản :(!!!!!!!!
     
  4. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    nói như anh thì để nguyên bản như web zen đi , đừng điều chỉnh hay cân bằng gì nữa , em 32k mệnh lệnh mà chym đánh 10 phút chỉ hiện lên chữ miss , nản quá ko chờ thêm nữa
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Ức chế chỉ vì quái khoẻ thì ý nghĩa chơi game là gì? Từ bao giờ chơi game có nghĩa là phải đánh 1 phát con quái chết luôn vậy? Còn dự kiến ban đầu là x100 chăng nữa nhưng sau thấy không phù hợp thì để x2 cũng không ai có quyền đòi, chỉ admin là người duy nhất tính toán được các chỉ số để phù hợp với số đông.

    Nếu muốn X9 dame quạ thì X6 dame các chủng khác, X6 sức mạnh quái lên là được.
     
  6. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    nhưng ít ra cũng phải đánh quái mất tí máu chứ anh , 32k mệnh lệnh mà cứ miss và miss , cái hum đầu x9 cũng ko đến nỗi 1 phát quái chết đâu anh, nếu muốn thú nuôi có ý nghĩa thì cho damge nó hợp lý để nó thực sự hưu ích chứ ko phải đeo làm cảnh , chym đánh đâu phải nhanh , chym mong admin chỉnh cho damge nó đều chút , lúc thì miss mãi chẳng lên damge , lúc lại nhảy damge ầm ầm , lúc thì damge bé tí :))
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Thế mới hay! Có dame thông thường, có miss, có "nẩy dame" (bạo kích). Cũng như rớt zen có bãi bình thường, bãi vài xu, độp phát có bãi vài triệu.

    Nhưng cái tính ngẫu nhiên của game không ảnh hưởng nhiều đến việc một người chơi biết tính toán thì luôn có lợi thế cao hơn. Thực tế 4.8 có một số thay đổi khiến chúng ta chưa quen, nhưng quen rồi lại thấy bình thường.

    Cũng không loại trừ việc admin sẽ còn điều chỉnh thêm nữa.
     
  8. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    vâng em đã quen với việc chờ 10 phút xem nó hiện chữ miss rồi nản bỏ chym ra đeo khiên :))
     
  9. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    Em ko thấy anh Hi giải thích sao về việc chủng tộc Sâu cái khiên có khả năng phòng vệ từ 127 giảm xuống còn 25 ( đối với khiên Lengen full ), và chỉ số phòng thủ bên trong dấu ngoặc abc( xyz+xy) là xyz lại giảm đi 200 điểm., một vấn đề nữa là quái 4.8 khỏe hơn tại sao kinh nghiệm thu dc không cao hơn mà còn giảm đi 30% so 4.7. tất cả những điều trên ko hề có trên thông báo. Hoặc it ra có chỉnh sửa gì cũng nên thông báo một tiếng chứ ạ, là một trong những chủng tộc ra đời đầu tiên của MU, ko dc uu tiên cũng ko sao, tại sao phải chịu thiệt thòi trong khi tụi Sâu chúng em có đòi hỏi tăng cái này tăng cái kia như các tộc khác đâu, đã không đụng đến thì thôi mà sờ đến thì Sâu thảm thêm.
     
  10. DL khủng rồi còn cứ đòi hỏi là thế nào. đc cái này phải mất cái kia. theo em thì ADM giảm hết về mọi mặt của DL 50% nữa để ae đỡ than vãn
     
  11. mày muốn ăn đòn à!!!!!!!!!!!!!!!! mà giảm 50% mày séo đi!!!!
     
  12. thế giảm 60% đc ko đại ca
    _____
     
  13. thôi.ADM cứ làm theo mấy ông thì đến bao giờ.đẽo cầy theo ý người ta thì bao giờ mới ra cái cầy.ai chơi chủng tộc nào thì lại phàn nàn về chủng tộc ấy.tốt nhất là chơi hết đi.lấy SM bệm MG.lấy MG bệm suol.lấy suol bệm DL.lấy DL bệm Ef.lấy Ef bệm DK.roi lai lay DK bệm SM =)).
     
  14. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Hiz. Thằng chủ top này dại quá. Đã khỏe rồi ko biết điều lại còn kiến nghị này kiến nghị nó, chúng nó ghen với DL kêu ca ầm ầm ra ADM lại giảm Dame DL thì mang thiệt vào thân.
     
  15. admin mà giảm Dame Dl thì ông ta thật là ấy đấy!!!!!!! :)!!!! tốt nhất cứ để nguyên 4.7 như cũ ok hết chym với cò!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  16. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Tốt nhất là ông ném chim đi, đeo khiên vào giảm Agi xuống tăng vào Ene đi. Kêu ca lung tung mà ADM giảm dame DL đừng trách.
     
  17. admin giảm dame tao cho cái bánh mỳ vào mồm ăn khen ngon =))!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  18. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Cẩn thận lời ăn tiếng nói đi ông bạn.
     
  19. lời ăn tiếng nói vẫn BT mà :)) =))!!! ko tục tí nào hết!! làm được gì nhỉ??
     
  20. haxuyeu

    haxuyeu Chiến Binh

    Thì cứ làm vài câu như thế rồi để lại tên acc là có j ngay thôi ấy mà.=))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này