Góp ý Lỗi trong phiên bản cập nhật 4.8

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi sonprince, 2/7/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. -Vẫn lỗi 32k point. khi các nhân vật tăng trên 32k point 1 cột thì đánh dame âm: đánh quái mất rất ít máu. nếu đeo tiểu quỷ hay sói lên là ko thể đánh dc quái luôn.
    -ef tăng buff theo lời admin trước:
    +Ngày 24 tháng 6 năm 2010:
    Phiên bản SS4 hiện tại đang sử dụng là bản Season 4, version 4.7 . Chúng tôi chuẩn bị update lên bản 4.8 với những tính năng mới sau :

    1. Thời gian update dự kiến : trong tuần tới, trước ngày 1/7/2010

    2. Tính năng mới:
    + Chống hack tốc độ
    + Nâng cấp Items +14, +15 (xem hướng dẫn tại đây)
    + Tính năng On/Off hình ảnh nhân vật , NPC, và quái vật bằng phím H (Hide) (Giống Võ lâm truyền kỳ)! Tính năng này đặc biệt hữu ích để giúp các bạn giảm lag 100%, không còn bị ảnh hưởng bởi tuyệt chiêu gây lag từ các chủng tộc khác, hãy từ từ khám phá tính năng tuyệt vời này.
    + Update Event Stadium : Sẽ ra định kỳ giống như BC, DV , quái sẽ xuất hiện dày đặc ở đó. Chú ý: Đây chỉ là Event hỗ trợ người mới và 1 số Level đầu của các thành viên cũ. Bởi cấp độ quái ở đó rất thấp !
    + Tăng cấp độ cho vật nuôi của Darklord - chiến mã và quạ tinh lên level tối đa 50, sức mạnh vật nuôi tăng 9 lần. Để thực sự công bằng, điểm lãnh đạo trước kia cho Darklord mượn sẽ bị hủy bỏ, level của vật nuôi sẽ được đưa về 0 vào thời điểm nâng cấp. Các bạn phải luyện lại level cho vật nuôi và tận hưởng sức mạnh khủng bố của chúng
    + Hồi sinh dòng ELF buff : các tuyệt chiêu buff của Elf sẽ được tăng cường (bao gồm các chiêu tăng giáp, tăng sức tấn công, bơm máu ) : tăng +100% hiệu quả khi buff cho chủng tộc của mình và tăng +40% hiệu quả khi buff cho chủng tộc khác.
    + Bổ xung thú cưng của ELF và SUM : Gấu trúc và hươu nhỏ , có khả năng nhặt zen và tăng 40% điểm exp. Tuy vậy vật nuôi này rất yếu ớt, 1 chém là chết.
    + Cập nhật thêm đồ thần mới
    + Tiếp tục điều chỉnh để cân bằng sức mạnh của chủng tộc trên lục địa MU, đặc biệt là chủng tộc MG

    và sau đó là: Ngày 1 tháng 7 năm 2010 :
    Hệ thống SS4 sẽ tạm dừng từ 2h đến 2h20 ngày 1/7 để mở bản 4.8 Bạn chỉ cần mở file MU để tự động nâng cấp.

    Nếu file MU của bạn không thể autoupdate, hãy tải file nâng cấp tại đây , copy vào thư mục cài MU SS4 rồi chạy.

    Tính năng mới:
    + Chống hack tốc độ
    + Nâng cấp Items +14, +15 (xem hướng dẫn tại đây)
    + Tính năng On/Off hình ảnh nhân vật , NPC, và quái vật bằng phím H (Hide) (Giống Võ lâm truyền kỳ)! Tính năng này đặc biệt hữu ích để giúp các bạn giảm lag 100%, không còn bị ảnh hưởng bởi tuyệt chiêu gây lag từ các chủng tộc khác, hãy từ từ khám phá tính năng tuyệt vời này.
    + Update Event Stadium : Sẽ ra định kỳ giống như BC, DV , quái sẽ xuất hiện dày đặc ở đó. Chú ý: Đây chỉ là Event hỗ trợ người mới và 1 số Level đầu của các thành viên cũ. Bởi cấp độ quái ở đó rất thấp !
    + Tăng cấp độ cho vật nuôi của Darklord - chiến mã và quạ tinh lên level tối đa 50, sức mạnh vật nuôi tăng 2 lần. Để thực sự công bằng, điểm lãnh đạo trước kia cho Darklord mượn sẽ bị hủy bỏ, level của vật nuôi sẽ được đưa về 0 vào thời điểm nâng cấp. Các bạn phải luyện lại level cho vật nuôi và tận hưởng sức mạnh khủng bố của chúng
    + Hồi sinh dòng ELF buff : các tuyệt chiêu buff của Elf sẽ được tăng cường (bao gồm các chiêu tăng giáp, tăng sức tấn công, bơm máu ) : tăng +300% hiệu quả khi buff cho chủng tộc của mình và tăng +100% hiệu quả khi buff cho chủng tộc khác.
    + Tăng thời gian sử dụng chiêu Mũi tên vô tận của ELF từ 5 phút lên 60 phút + Tăng thời gian buff tấn công và phòng thủ của ELF từ 1 phút lên 4 phút + Bổ xung thú cưng của ELF và SUM : Gấu trúc và hươu nhỏ , có khả năng nhặt zen và tăng 40% điểm exp. Tuy vậy vật nuôi này rất yếu ớt, 1 chém là chết.
    + Cập nhật thêm đồ thần mới
    + Điều chỉnh sức mạng của MG chiến : trước đây MG chiến chỉ cần tăng chỉ số sức mạnh để tăng sức sát thương. Nay MG có thể tăng vào Nội lực (energy) để tăng chỉ số sức mạnh của mình. Dự đoán MG sẽ tăng thêm 100% sức sát thương nếu các bạn phân bố point vào các chỉ số đúng cách

    ==> vậy xin hỏi admin là 2 cái thay đổi đó cái nào là chính xác?
    Nhưng dù cái nào đúng đi chăng nữa thì nó cũng ko đúng trong game. mình tăng 32k ene hay là 64k ene thì buf cho mình vẫn ko thể tăng dame 100% chứ đừng nói là 300% :((. ví dụ: có 64k mà tăng hết vào agi thì đánh dame dc khoảng 60k. thì chia đôi ra tăng 32k agi 32k ene thì buf lên đánh quái vẫn chỉ xấp xỉ như vậy chứ ko hơn.
    - cũng ko thấy admin bán cái con hỗ trợ cho sum và ef ở bán ở chỗ nào :( ko biết là chưa bán hay là bán ở chỗ chưa vào được. Mong admin xem xét giúp.
    - khả năng ẩn nhân vật( bấm phím H) để chống lag . nhưng thực sự thì đi DEVIN Dl đánh chim ma thì có ẩn hết đi thì eff vẫn ko tài nào bắn ra tên được. ( vẫn lag khi ẩn nhân vật đánh ở bên ngoài khi bị mg hay DL ks)
    - EF bắn ngũ tiễn vẫn bị dis như thường :(.
    và 1 số lỗi # nữa như các bạn đã phản ánh. Mong admin sớm hoàn thiện bản fix lỗi để xử lý triệt để các lỗi trên. Vì mình đánh ef nên lỗi của các chủng tộc # mình chỉ nghe nói chứ chưa thực sự test nên ko dám post lên đây. Mong moị người vào đóng góp ý kiến nhé.
     
    BéMộngMơThiên Thanh Hi đã thích.
  2. bóc tem =)) thôi bạn ak cứ chơi đi chịu chấp nhận số phận đi =))
     
    sonprince thích bài này.
  3. banban

    banban Guest

    biết thế là tốt đấy :-*
     
    sonprince thích bài này.
  4. chỉ đỡ lag trên giao diện khi mình nhìn vào thôi bạn ak...còn skill đánh ra đều như cũ thì phải.......;))
     
    sonprince thích bài này.
  5. thôi xin miên vậy :D
     
    Last edited: 3/7/10
  6. lagg quá đây này ko hiểu sao nữa vào cái lag luôn khác hẳn mọi hôm
     
  7. Xét trên thực tế thì mọi khả năng của Elf bây giờ không bằng 1/3 so với bản cũ chưa update.
     
    sonprince thích bài này.
  8. phải nói bản 4.8 nặng hơn bản 4.7 quá nhìu
     
  9. tớ cũng hok rõ nhưng đi DV thì sau 10 phút cả DV còn lại vài người.......đến DK còn xếp thứ 2 DV hơn cả MG.......
    hok bít chắc mấy hôm nữa sẽ hết...
     
    sonprince thích bài này.
  10. cảm tưởng như gấp 2 lần ấy
     
    sonprince thích bài này.
  11. TuanHanu

    TuanHanu The Climb

    DV dis liên tọi bác nào ở lại đc tha hồ ăn kn :D
     
  12. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    đến giờ mạng dis liên tục mà có đứa vẫn bảo mình hack mới bị dis :))
     
  13. Mạng dis, sever lắm lúc lag (13h-15h) - TPHCM
    Tăng quá 32k gồng máu đánh quái tự die (tải bản cập nhật)
     
    sonprince thích bài này.
  14. Bực nhất vẫn là bắn ngũ tiễn vẫn dis như thường. kèm theo là dù có bấm H ẩn đi thì vẫn lag ko ra tên nếu bị dl quảy chim ma hay là mg đánh bão điện. kể cả nó đánh ở xa xa chứ ko phải là đánh ngay gần mình :(. mong admin có thể xem xét fix lỗi giúp. chứ thực sự thì dòng ef buf vẫn chưa có dấu hiệu khả quan cho lắm khi mà đánh ef chiến ( ko cần buf gì hết) so với dong ef buff( dùng các kĩ năng phụ trợ để mạnh hơn) vẫn có phần nhỉnh hơn, mặc dù ef buf đã được cải thiện. song con số thực tế lại ko dc như admin tính toán và thông báo trên trang chủ. như hiện nay thì dame của ef chiến=dame ef buf( khi đã buf công và thủ) nếu thế ng ta chơi ef chiến ( tăng hết point vào agi ) vừa tăng công vừa tăng thủ , như thế là nhàn hơn chơi ef buff ( vì cứ phải buf sau 4 phút các chưởng phụ trợ )
     
    BéMộngMơtambiet đã thích.
  15. chac phien ban chua xong hoac con loi nho nao do :D.
     
  16. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Cậu này không hiểu tại sao Game lại phân ra 2 dòng ELF buff và ELF chiến. Nếu 2 dòng giống nhau thì phân ra làm gì. Khi nào cậu chưa hiểu thì còn thắc mắc nhiều

    Đã test kỹ, 1 char đánh quái được 100 dam, khi được ELF buff hỗ trợ sẽ đánh quái được +40.000 dam
     
    sonprince thích bài này.



  17. bác cho em hỏi cái map arena quái nó biến hết rồi à.?mất bãi này thì cắm chuột cày lv sao đây.Mong bác trả lại quái sớm cho dân chúng em đc nhờ.@};-
     
  18. Games Lag Và Bị Diss Thường Xuyên !Arena thì lúc có way lúc biến đấuet

    Cam chuọt bị diss. làm cả đêm ko công. Vào BC va DV được nữa trận đường là diss . ADMIN xem lai giúp cho anh em nhe ! Thank You ! Arena sao lại lúc có way lúc ko vậy nhỉ.:-":-" 8->
     
  19. thì adm bảo là sự kiện stadium mở như devil và blood rồi đấy thôi. nghĩa là nó không có thường xuyên nữa mà sẽ có thành từng đợt thôi. tôi không nhớ rõ là bao phút có 1 lân nữa
     
  20. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    Còn lỗi này nữa , với sum nếu tăng ene quá 32767 thì buff kiếm tông đánh vẫn bình thường nhưng khi kiếm tông hết tác dụng thì mana thành 0 , lại phải đổi nv , hjxhjx ( cụ thể mình tăng ene tầm 38k )
     
    sonprincefantasymc đã thích.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này