Ai cho em hỏi về " thuê đồ VIP " ở chợ ảo .

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi 0168305240, 30/5/13.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Nếu em là người cho thuê đồ , có 1 người thuê đồ của em thời gian là 5 ngày, khi hết hạn những món đồ thuê sẽ tự động mất đi và được tiếp tục rao thuê ở trên chợ ảo hay sẽ được chuyển về Hòm đồ ảo acc của em hay sẽ tiếp tục được gia hạn thuê ở acc người thuê đó .

    Anh em ai biết rõ xin cho mình biết nhé .
     
  2. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Nếu người thuê đồ của em hết 5 ngày tính từ thời điểm mà người thuê chấp nhận thuê, thì đồ của em sẽ tự động mất ở account của người thuê mà trở lại kho chứa đồ của ADMIN (trên chợ thuê đồ VIP) hay nói cách khác đồ sẽ trợ lại như cũ lúc chưa có người thuê. Thời gian lưu trong kho của ADMIN lại được tính lại từ đầu (như lúc em bắt đầu rao lên để cho thuê). Chỉ khác có điều lần này em sẽ không phải trả phí rao thuê đồ lên nữa, phí là 10 triệu zen/30 ngày.

    Đặc biệt Hùng lưu ý điều này nhé!

    - Thời gian rao lên kho cho thuê đồ VIP rồi hoặc người thuê đồ đã hết hạn thuê đồ trở lại kho như cũ (gọi chung là lưu kho) tối đa là 45 ngày tính từ ngày rao lên thành công hoặc đồ cho người thuê hết hạn thuê trở về lưu kho. Quá thời gian này đồ lập tức bị xóa mà không còn tăm hơi :D

    - Trong quá lưu kho em có muốn thay đổi hoặc không muốn rao cho thuê nữa thì em có thể lấy đồ về bằng cách thuê đúng đồ của mình (không mất phí nhé). Cũng có thể điều chỉnh giá thuê theo cách này cho phù hợp mức giá nhé, sau mỗi lần thay đổi mức giá hoặc rao lên thì đồ lại được đưa lên đầu trang nhé !!
     
    0168305240fantasymc đã thích.
  3. Em cảm ơn anh Quân nhé .

    Giờ đã hiểu được chút xíu rồi đó :)
     
  4. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Ok em! có gì không hiểu rõ trong đây thì cứ liên lạc với anh, trong phạm vi anh có thể giúp anh sẽ giúp em hiểu rõ hơn nhé! :D
     
    0168305240 thích bài này.
  5. Bạn ơi cho tớ hỏi: Trường hợp tớ có đồ cho thuê, người thuê sau khi nhận được đồ thuê có nảy sinh hành vi hủy hoại tài sản của người cho thuê trong trường hợp này admin có can thiệp và có hình thức xử lý thích đáng không, xử lý như thế nào? Tớ ví dụ người thuê để đồ thuê lên character và xóa character đó.
     
  6. saivado1

    saivado1 SuperMan

    Cái này thì chưa thấy chính thức ADMIN đưa hướng giải quyết nhưng tuy nhiên theo mình đọc và hiểu việc người thuê sau khi thuê được tài sản họ có quyền sử dụng vào mục đích cá nhân của họ, nhưng họ không thể trade hay buôn bán trên chợ ảo được (đồ đã được ADMIN bảo hiểm mà). Còn việc họ hủy hại bằng cách xóa nhân vật cùng với đồ như bạn nói thì chính họ là người bị thiệt hại chứ không ai khác, bởi lẽ họ sẽ không được sử dụng tài sản thuê đó mà vẫn phải trả phí thuê đồ cho người cho thuê và phí 5% thuê đồ cho ADMIN. Hết thời hạn thuê đồ thì như mình đã nhắc đến ở comment trên : " đồ của em sẽ tự động mất ở account của người thuê mà trở lại kho chứa đồ của ADMIN (trên chợ thuê đồ VIP) hay nói cách khác đồ sẽ trợ lại như cũ lúc chưa có người thuê. ". Rõ hơn là hết hạn thuê đồ thì đồ sẽ trở lại kho chứa đồ của ADMIN trên chợ ảo => Bạn vẫn quản lý tài sản của mình như bình thường.

    P/s: Giao dịch thê đồ qua chợ ảo = ADMIN sẽ bảo lãnh đồ cho bạn , vậy bạn cứ yên tâm mà cho thuê đồ. Mặc cho nó muốn làm gì thì làm tài sản của mình hết hạn là đồ sẽ trở lại kho chứa đồ của ADMIN trên chợ ảo thôi.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này