Những nụ hôn ngọt ngào tại lễ cưới đồng tính tập thể

Thảo luận trong 'Tin tức' bắt đầu bởi MocKua, 17/5/13.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hôm nay (17/5), 10 cặp đôi đã có một lễ cưới đồng tính độc đáo. Dù người tham gia đồng tính hay không thì "Yêu là cưới" vẫn lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào như bao đôi uyên ương khác.
    Chương trình cưới tập thể (mang tính chất giả định, với sự tham gia của các tình nguyện viên, các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT - viết tắt của Les - đồng tính nữ, Gay - đồng tính nam, Bisexual - song tính, Transgender - chuyển giới) đã diễn ra sáng nay tại Hà Nội trong thời tiết nóng bức. Chương trình có mục đích chào mừng ngày Quốc tế chống kỳ thị người đồng tính, song tính và chuyển giới (IDAHO), nhằm ủng hộ hôn nhân đồng giới tại Việt Nam.

    Di chuyển khá nhiều, từ Giảng Võ lên Cầu Giấy, sau đó về Hồ Gươm, 10 cặp đôi đã có những trải nghiệm về một đám cưới. Dù, chú rể hoặc cô dâu của họ chỉ là "diễn viên", nhưng trên gương mặt của mọi người đều hiển hiện nụ cười rạng rỡ, niềm hạnh phúc được... lên xe hoa.
    theo http://news.zing.vn
     
    Thu Muộn thích bài này.
  2. A nhìn thấy bọn này đã sờn cả gai ốc rồi e ak.
     
  3. nhìn cũng ớn anh ạ.nhưng xa hội có người nọ người kia nên cảm thông cho họ.chứ sinh ra ai muốn giới tính thế đâu
     
  4. Cảm thông thì a cũng cảm thông nhưng vẫn thấy ghê ghê.Mà đọc một bức thư của đứa con đồng tính viết cho mẹ hôm nọ trên báo mà rơi cả nước mắt e ak:(
     
  5. Sự kỳ thì là không thể chánh khỏi được anh ạ..hôm nọ em cũng nghe đài FM tư vấn cho 1 cô gái trẻ gia đình cô ấy rất sốc khi biết được cô là 1 người đồng tính.bố cô là 1 đại tá công an,mẹ cô là giáo viên
     
  6. Thử bảo người đồng tính ôm hôn 1 người khác giới đi em!
    Chỉ khi nào người đồng tính thấy điều đó là bình thường, thì người có giới tính bình thường mới nhìn người đồng tính bằng ánh mắt bình thường đc.
    * Câu trả lời có rồi nhé!
     
  7. Nó cũng bình thường thôi. Có gì đâu mà ớn với cả sợ. Mấy ông cứ tỏ vẻ này nọ. Có khi con mình sau này cũng nằm trong top LGBT này để xem lúc ấy có còn ớn nữa không? Phải đặt mình vào vị trí của họ, hiểu tâm tư nguyện vọng của họ mới được. Cứ đứng bên ngoài chỉ trỏ thì còn lạc hậu lắm.
     
  8. Chúng ta cũng chỉ là người ngoài cuộc nên ý kiến khác nhau nhưng người trong cuộc thì mới hiểu thôi :D
     
  9. Bản thân người ngoài cuộc còn không hiểu thì lấy ai để mà thông cảm và chấp nhận họ. Chẳng lẽ họ tự chấp nhận nhau à?
     
  10. họ tự chấp nhận nhau thôi thầy ạ cộng đồng đồng tính ở VN cũng rất nhiều thầy ạ
     
  11. Nói như chú chứng toe kiến thức về xã hội còn hạn chế quá. Không ổn
     
  12. là lám sao thầy ,thầy giải thích ra đi
     
  13. Có lẽ chú ít tham gia các hoạt động xã hội, tình nguyện.v.v. nên kiến thức vẫn hạn hẹp. Chăm chỉ các hoạt động ấy vào, sẽ thấy ý nghĩa
     
  14. đúng là em chả tham gia các hoạt động tập thể bao h cả
     
  15. Chú tiếp xúc với mấy ông đồng tính (gay) thấy họ đáng thương hơn đáng sợ nhiều. Miễn sao lần đầu đừng có tỏ ra ghê rơn quá, họ tủi thân
     
  16. có lẽ nếu em đựoc tiếp xúc với họ thì vẫn coi họ như 1 người hoàn toàn bình thường .
     
  17. Đừng ép cảm xúc bản thân phải thế này hay thế kia, em tự làm theo những gì mà bản thân em cho là đúng đắn nhất và có ích cho xã hội. Có như vậy em mới dễ hòa đồng, tìm thấy niềm vui, chấp nhận bất cứ khó khăn nào trong môi trường khắc nghiệt nào.

    Cũng như cộng đồng LGBT vậy. Em cứ cảm giác ghê rợn, tất yếu quá trình làm việc của em sẽ gián đoạn vì sự kỳ thị của em. Bản chất LGBT có làm hại ai đâu, họ vẫn lao động bình thường giúp ích cho đời, cớ sao phải sợ họ? Vượt qua được rào cản tâm lý ấy em sẽ thấy ở đời còn nhiều cái đáng sợ hơn Gay nhiều
     
    MocKua thích bài này.
  18. Đừng có nói tỏ vẻ này nọ.Đấy là mỗi người khác nhau.Ta thì thấy ghê ghê,còn người khác thế nào thì ta không biết:">
     
  19. Thế mới nói. Cái hiểu biết của bác chưa qua mắt cá chân nên mới thấy ghê ghê. Còn bản thân em chả có tỏ vẻ gì hết, đừng có áp đặt linh tinh mang tiếng nhau ra. Em cũng chỉ biết gì thì nói thế.
     
  20. Vậy a hỏi chú ai là người áp đặt nào?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này