Chương trình mới, không phải reset, mà là Phượng hoàng tái sinh.

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 17/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. biết thế nào được cậu! như ở 1.0 thì soul, Ef yếu hơn DK chắc! ma nếu nhu MG được 200k poit thì có yếu không?:-s
     
  2. Nôm na thì cái trương trình này là 1 lần free đổi giới tính ko bị trừ lần RS =))
    Ngay lúc đầu admin đã nói là : phượng hoàng tái sinh thì ko phân biệt đực cái còn gì
     
  3. Vipmember

    Vipmember Guest

    mg 200k poi vẫn ko ăn thua với dk dl đâu
     
  4. MG 200k poi chém DK lăn đùng ra chết =))
     
  5. rồi xem nhé !
     
  6. CHuẩn không cần chỉnh.nếu admin có ý muốn thay dổi thì thay đổi làm sao cho các chủng tộc sức mạnh ngang nhau 1 tý(nói ngang nhau tức là nv nào có khả năng đánh xa thì yếu hơn so với nhân vật nào đánh gần,cày lv vất vả.o Mu như bgio cái chương trình giảm poit của Dl là thích hợp nhất.còn suol với mg yếu hơn là chuyện đương nhiên.các bác cày nhàn hạ mà đòi khủng hơn thì chết à.xã hội đâu có chiều lòng người lười biếng đâu.
    Admin cứ suốt ngày cho anh em chạy đua chủng tộc thế này chết''''''''
     
  7. tốt nhất admin cho hack đi.Kéo khách về đi dạo nè ít khách wa đi mất vì làm ăn nhièu quá ko đủ tiền chơi nên khách bỏ đi hết rồi :D
     
  8. vote 1 phiếu cho hack lại đi nào suol yếu quá sắp tuyển chủng rồi ^^
     
  9. Ôi thôi, thế là lại chuẩn bị đụng mặt với cả đống DL xấu xí hôi hám rồi!!!!!!!!!
     
  10. đọc rất kỹ cái chương trình này của admin thì theo ý tôi hiểu admin đang vận dụng chủ chương là"bình mới Rượu cũ"
    tức là test rs cho toàn bộ các acc khủng về 2k.
    cái lợi là làm cho sự chênh lệnh giữa các chủng tộc đc thu hẹp để nếu ai có muốn kết hôn thì có thể cưới đc.
    vậy thì tại sao admin phải x2 lần rs lên làm cái gì cho mệt người.thà cứ để vậy và chuyển 1.0 sang thì vẫn trừ 90% rs!
    admin làm tạo ra chương trình này cũng là một phần do sức ep quá lớn từ phía gamer và cũng là một sai lầm khi mà tạo khoảng cách chỉ có vẻn vẹn 300 lần rs thì mới đc cưới nhau.
    nếu ai đã từng chơi mu trống đồng thì có thể biết đc khoảng thời gian mà mu này ra đời.tôi nhớ như in là khoảng tháng 5 /2005 mu này ra đời.
    vậy hãy nhìn và so sánh giữa muhn và mutrongdong.
    cả 2 cùng là không bản quyền và thuộc loại hấp dẫn người chơi.nhưng hãy nhìn mutrongdong họ đã làm đi. http://mutrongdong.2ya.com
    hacks mu đấy ko có.rs thì người cao nhất là 5k nhưng số poind cũng chỉ là max các dòng là 32767 mà thôi.solo,pk nhau cũng dựa vào trình và đồ xin hơn và vip hơn mà thôi.
    ở đây tôi ko phải nói là tôi thick 1 mu có hack hay 1 mu ko hack.vì nếu có hack thì bạn chỉ cần có nhưng yếu tố sau là bạn co tới 80% chiến thắng nếu solo pk nhau ở game là:máy tốt+mạng tốt+nhanh tay.
    vậy tại sao tôi lại nhắc đến mutrongdong vì mu này giớ có thể nói là bản sao thứ 2 của muhn nhưng giờ họ hơn muhn rất nhiều về các vấn đề game trong game như.
    mà thôi tôi có góp ý thì cũng chỉ một số người nói tôi là ick kỷ và admin cũng kệ:"việc tôi,tôi làm-việc ông,ông làm" :D
    nếu chương trình này tôi sẽ vẫn chiều admin là ok mà vẫn để nguyên mình chơi là DL cho dù admin đã làm!chúc anh cường may mắn với những quyết định của mình!
     
  11. vai that admin choi qua hiem wa.kubin qua nay sut hang roi
     
  12. giua2honpi

    giua2honpi Chiến Binh

    Không đồng ý phản đối,phản đối.Đừng có cứ ép các gamethu phải SMS như thế.1TN SMS la 1.000 thì khoản thu đó thuộc về ai.
     
  13. Sao lý do phản đối vớ vẩn thế hả hòn bi , lên xem bảng top xem số lượng rs từ 2K trở lên được bao nhiêu người , có được 200 không.
    Giả sử tất cả đều SMS thì admin chắc được gần 200 nghìn VND =)) =))
    =))
     
  14. giua2honpi

    giua2honpi Chiến Binh

    Thằng ku này

    Cậu không hiểu đựoc ý của tôi hả.
     
  15. ko phải vì lý do này đâu.200k chứ 2tr cũng không đến nỗi phải thế đâu.chắc admin lại có ý định khác mà thôi.nhưng hình như ban quản trị có 1 mình ông henry CƯờng gà hay sao ý=)).nên ko có sự bàn bạc mới đưa ra những ý kiến thiếu thuyết phục thế này chứ nhỉ
     
  16. Điều bất lợi của điều này là gì ? Bạn lo lắng thứ hạng trên bảng TOP của bạn bị thay đổi. An tâm, thứ hạng đó vẫn giữ nguyên vì toàn bộ sẽ trở về 2000 lần hết, và khi lần reset bằng nhau, người có số point đặc quyền cao hơn sẽ xếp ở trên. Vì vây, thứ hạng của bạn không hề thay đổi.


    nhủ vây tính về poi thì KuBin của mình đang top 1 thì bị suống top mây ?
    nếu tinh kiểu đấy thì NhimGi nhiều poi nhất sẽ lên top 1 con KuBin sẽ suống top 6 hoăc 7
    Adnim thủ giải thich lai cho mình đươc ko
    chứ thế này thì ko đươc rồi
    đang top 1 ma tư dừng tụt top ko biết vi lý gio gì?
     
  17. xét về point đặc quyền thì KUBIN vẫn đứng top 1 mà
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  18. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    KIMNAMJOO thi thoảng có ý kiến hay, nhưng đa phần lạ lùng và thiếu logic. Chuyển từ 1.0 sang SS3 có nhiều đợt, mỗi đợt tỉ lệ trừ lần rs khác nhau, giờ 1.0 qua thì dựa vào đâu để trừ 90% lần rs của họ? Ông nói thế xem có ai nghe không? Còn chính sách này, đừng chỉ nhìn một góc độ mà nói vì áp lực về point hay kết hôn, sai lầm lọ chai. Tôi cũng đang nghĩ xem nó không tốt ở điểm nào để phản biện, nhưng chắc chắn xuất phát của nó không thể đoán mò mà ra!

    Ai chẳng tỏ ra thông thái, tôi chỉ góp ý anh em này nọ được, vấn đề là phải có phân tích. Ông phân tích cái gì hay chỉ spam để quảng cáo? Muốn quảng cáo thì đăng bài đúng box nhé!

    Cũng xin lỗi luôn, đọc nhiều bài thấy cái gì ông cũng kêu sai lầm, và để chứng minh cho tầm nhìn chiến lược của mình thì ông đưa ra phương án xoá point kết hôn, trừ 90% point rs của 1.0 thay vì X2 point SS3.v.v.. Nếu làm theo lời ông chắc MUHN cũng nát như cái MU mà ông hâm mộ rồi đấy.
     
  19. Chương trình tái sinh của ADM có điểm bất ngờ là PHTS về 2000 lần sẽ giúp cho những lão làng quá tuổi lấy được vợ (kô ít lão làng khủng cần lấy vợ đâu nhé ), sau khi PHTS xong số point đặc quyền của ai như thế nào thì vẫn đứng vị trí đó (vì đâu có tính point cưới + point NV3 để xếp hạng ) . Sự khác biệt là sau khi PHTS sẽ mang tính đua tranh vì nếu kô rs thì thứ hạng sẽ khác hẳn ngay. Và cũng thuận lợi cho ai PHTS xong muốn đổi chủng tộc chỉ mất phí như bt mà kô bị trừ 50% số lần rs + point .
    ADM thông báo EF và MG thời gian tới sẽ được điều chỉnh thì hãy mong đợi vào sự điều chỉnh hợp lí của ADM, mọi người sốt sáng lên cũng kô để làm gì.
    Mỗi chủng tộc có những điểm mạnh yếu khác nhau vì vậy đã gắn bó thì hãy yêu quý những gì mình đang có và cảm nhận , hehe
    Chúc mọi người vui vẻ ;)
     
  20. Mình chỉ tiếc mỗi cái vấn đề khi đổi giới tính thì bị mất hết Skil+nhiệm vụ 3,còn lại thì OK tất.Mong Admin lưu ý hộ anh em cái vấn đề Skil khi đổi giới tính nhé!
    P/s:Mình đồng ý với chương trình này nhưng vẫn muốn "giữ nguyên" chủng tộc cũ thì gửi tin nhắn theo cú pháp nào vậy Admin?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này