đọc về VN mà cười vỡ bụng

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi v4l3nt1n0, 14/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. KIẾM THUẬT CAO NHẤT

    Có 3 thằng người mỹ,nhật và VN ăn cùng một quán cơm và ngồi ăn chung tai một bàn. Bỗng có một con ruồi bay hạ xuống thằng Mỹ rút kiếm ra làm 2 tieng xoẹt xoẹt thì con ruồi đứt đôi. Chém xong nó liền nói : "kiếm Mỹ là sắt nhứt"
    Một lát sau, con ruồi khác nưa lai bay xuống thì thăng nhật nhanh tay vung kiếm ra chém rẹt rẹt thì con ruồo rớt xuong và đứt đôi người và nói típ :Kiếm nhât là săt nhất"
    Thằng VN tức lém , ngay luc dóa thì một con ruồi bay qua VN tung kiếm để chém rẹt môt đuòng kiếm sáng lòa làm lóa mát người
    VN nói :Kiếm VN là sắt nhứt". Ai ngơ` con ruồi không bị chem đút đôi ma con bay nhảy nhiu hơn nữa
    Thằng Mỹ Nhật cười lăn cười bò . Nhung anh chàng VN không chiu thua kém lien noi :rất tiếc con ruồi này không còn khả năng sinh đẻ nữa...







    THI HOA
    Trong 1 cuộc thảo luận gồm 4 nước: Vn, Nhật, Bungari và Hà Lan: Nước Nhật khoe: - Nước tui có hoa anh đào là đẹp nhất!! VN tiếp: - Đáng để chùi [nói một cách vô văn hoá] . Nhật , Hà Lan: - Đúng, đúng... Đến Bun khoe: - Nước tôi có hoa hồng đẹp nhất! Vn: - Đáng để chùi [nói một cách vô văn hoá]. Nhật, Hà Lan: - Đúng, đúng... Hà Lan vội khoe về nước mình: - Còn nước tui có hoa Tulip là đẹp nhất!! Vn lại nói : - Đáng để chùi [nói một cách vô văn hoá]. Nhật, Bun: - Đúng, đúng... Cả ba nước nỗi giận quay sang Vn và hỏi: -Thế Vn có gì mà nói? Vn thản nhiên đáp: - Có xương rồng ...









    THI NAM TÍNH
    Một ngày đẹp trời 3 người đàn ông đại diện cho 3 châu lục họp nhau lại, quyết định mở cuộc thi xem ai là người đàn ông nhất hành tinh.
    Muốn thế mỗi người phải đi wa 3 cái phòng, to...phòng 1 có 1000 lít rượu, phòng 2 có 1 con hổ hung dữ, phòng 3 có một ... cô gái trẻ, đẹp, xinh, dễ thương, đáng iu...(mệt wa)! Ai muốn giật giải phải uống hết 1000 lít rượu, đánh chít con hổ , và phải í í 1000 lần với cô gái (ặc).
    Mĩ tự hào với sức khỏe vô địch lao vào phòng con hổ trước. 2 ngày 3 đêm sau người ta khuân xác anh vứt ra ngoài
    Pháp tự hào với sự lãng mạn và quyến rũ, vào phòng cô gái trẻ trước. Được 231 lần thì người ta khuân xác vứt ra ngoài.
    Còn mỗi bố Việt nam, chặc lưỡi :thôi làm phát rượu đã tính gì tính sau. Uống hết 1000 lít rượu, bố lảo đảo sang phòng con hổ.Con hổ gầm rú gào thét kinh hoàng suốt một ngày, sáng hôm sau người ta vào mang xác con hổ vứt ra ngoài.
    bấy giờ bố việt nam lảo đảo bước ra, lè nhè :
    "Say quá, có ai chỉ cho tôi biết phòng con hổ ở đâu không"










    HỘI THẢO GIÁO DỤC
    Sau thành công của kỳ thi olimpic toán quốc tế. Nước chủ nhà Việt Nam lại tổ chức một cuộc hội thảo giáo dục, bao gồm những bộ trưởng bộ giáo dục các nước có nền giáo dục phát triển.
    Hội nghị đang tranh cãi xem nước nào có nền giáo dục tốt nhất.
    Nước Mỹ:
    -Nước chúng tôi, tin học đóng vai trò hàng đầu, một đứa trẻ 3 tuổi có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và internet.
    Mọi người xôn xao về báo cáo này.
    Trung Quốc:
    - Thế đã là gì, ở TQ, có những thần đồng mới 9 tuổi đã có thể theo học chương trình đại học.
    Cả hội nghĩ vỗ tay nhiệt liệt. Đến Việt Nam, đất nước chủ nhà, ai ai cũng hồi hộp trước bài phát biểu của ông bộ trưởng:
    - Tất cả đều là tầm thường hết, ở Việt Nam chúng tôi, thậm chí có rất nhiều học sinh không biết đọc biết viết cũng tốt nghiệp cấp 2










    SÁNG TẠO NHẤT
    Có 3 anh sinh viên học marketing mới ra trường đến một công ty nọ xin việc. Một anh người Pháp, một anh người Mỹ và một anh người Vietnam. Giám đốc công ty trực tiếp phỏng vấn:
    -Hiện nay sản phẩm của chúng tôi là máy giặt đang tung ra bán trên thị trường, các cậu thử đề xuất một chương trình quảng cáo truyền hình cho sản phẩm đó. Ai thông minh nhất sẽ dc nhận.
    Anh người Pháp trả lời ngay:
    -Cho một chiếc áo bẩn vào trong máy giặt, vài phút sau lấy ra chiếc áo trắng sạch tinh.
    -Như thế thì thường quá, ai chẳng làm được-Ông GĐ trả lời.
    Anh người Mỹ sau 5 phút suy nghĩ:
    -Cho một chiếc áo hoa vào máy, vài phút sau lấy ra chiếc áo trắng tinh.
    -Có sáng tạo, nhưng ai con dám cho áo hoa vào giặt, không dc.
    Anh người Vietnam lúc đấy mới mỉm cười:
    -Ban đầu cho vào máy một anh chàng da đen, vài phút sau mở máy, bước ra một anh chàng da trắng.
    -Great answer-Ông GĐ kêu lên-Anh được nhận vào làm ở Cty










    GIẢI NOBEL
    Câu hỏi đặt ra cho giải Nobel năm nay là:"Nếu bạn có 1 chiếc máy bay và 1 trái bom bạn sẽ làm gì?".
    Mỹ ôm trái bom lên máy bay ném sang các nước hồi giáo.
    Binladen: Đổ đầy nhiên liệu lái máy bay cùng bom + hành khách đâm vào nước Mỹ.
    Việt Nam ôm đem cưa lấy thuốc nổ lấy sắt,máy bay đem cưa lấy nhôm......bán ve chai cái nào cũng kiếm đc tiền....Cuối cùng Việt Nam đc trao 2 giải Nobel về Kinh Tế và Hòa Bình











    AI BÌNH TĨNH NHẤT
    Ba người bạn, Mỹ, Pháp và VN, ngồi uống cafe ở một quán Cafê nọ, hết đề tài để nói, bỗng một anh hỏi :
    - Theo mấy anh định nghĩa thì thế nào là một NGƯỜI BÌNH TĨNH ?
    Anh Mỹ lên tiếng: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra. NGƯỜI BÌNH TĨNH là tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó.
    Anh Pháp: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra. NGƯỜI BÌNH TĨNH là tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó và nói, xin lỗi ông bà, ông bà cứ tiếp tục.
    Anh người VN: "Theo tôi thì: Tôi đi làm về, bước vào phòng ngủ, thấy vợ tôi đang nằm với một người đàn ông lạ. Tôi rút súng ra, tôi không bắn đôi gian phu dâm phụ đó và nói, xin lổi ông bà, ông bà cứ tiếp tục. Mà cái thằng đó còn tiếp tục được thì NÓ mới là NGƯỜI BÌNH TĨNH.







    MÁY BẮT TRỘM
    Sau một thời gian dài nghiên cưu, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh thành công một chiếc máy bắt trộm rất thông minh, được trang bị các vũ khí hiện đại để túm tất cả các loại tội phạm. Để kiếm chứng khả năng bắt trộm của máy, các nhà khoa học đã lần lượt đem qua từng nước để thử nghiệm. Đâu tiên họ thử nghiệm ở Mỹ, trong vòng 30 phút, máy bắt được 100 tên trộm. Tiếp theo họ đem qua Trung Quốc, trong vòng 10 phút máy bắt được 1000 tên trộm.
    Cuối cùng là đến VN, các nhà khoa học chờ mãi không thấy tín hiệu 5, 10, 30 phút, họ đi ra kiểm tra thì...cái máy đã bị trộm mất
     
    jewellry, gayeu89bigbar0 đã thích.
  2. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    ^.^ ngộ quá đi mất...
     
  3. ha ha mới đọc dc câu chuyện đầu :P
     
  4. chị thấy chuyện nào buồn cười nhiết :D
     
  5. cái này đọc chán rùi :D.................
     
  6. ông này chán thì ngồi im ai lại nói thế chủ thớt có công sưu tầm mà :)
     
  7. có thế nào nói thế mà . tính tôi nó thật :D
     
  8. nói thật rùi thì thì cứ ấn thank cho tui fat =))=))=))
     
  9. hjjjjjjjj
    đọc mà cười đau bụng hjx
    các câu truyện trên đọc mà thấy người VIỆT NAM mình hài hước quá haaaaa
     
  10. bựa nhất thì đúng hơn :)):))
     
    banban thích bài này.
  11. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    Tại cuộc thi bắn cung: người đầu tiên là người Anh, anh ta đặt quả táo lên đầu 1 cô gái xinh đẹp, lùi xa 100m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút, bửa đôi quả táo. Anh ta nói: "I'm Sinbad". Người thứ hai là người Pháp, anh ta đặt quả chanh lên đầu 1 cô gái xinh đẹp khác,lùi xa 150m, giương cung.Mũi tên lao đi vun vút, xuyên qua quả chanh. Anh ta nói:" I'm Robin Hood". Người cuối cùng Việt Nam nhìn 2 đối thủ đầy khinh bỉ. Anh ta đặt 1 trái sơri lên đầu cô gái xinh đẹp nhất, lùi xa 200m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút. Anh ta nói:"I'm ...sorry"

    *****************************

    Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam. Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân. Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và ko tốn kém, "đấm" vào chỗ ấy của con voi... thế là nó nhảy như điên. Tới vòng hai, làm sao cho con voi lắc đầu. Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc. Việt Nam cũng nhẹ nhàng xử lý... "mày có muốn giống như hồi nảy nữa không cưng?", con voi lắc đầu như điên. VN pro wá
     
    Last edited by a moderator: 15/6/10
  12. cái nè của bác còn thiếu:
    Tại cuộc thi bắn cung: người đầu tiên là người Anh, anh ta đặt quả táo lên đầu 1 cô gái xinh đẹp, lùi xa 100m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút, bửa đôi quả táo. Anh ta nói: "I'm Sinbad". Người thứ hai là người Pháp, anh ta đặt quả chanh lên đầu 1 cô gái xinh đẹp khác,lùi xa 150m, giương cung.Mũi tên lao đi vun vút, xuyên qua quả chanh. Anh ta nói:" I'm Robin Hood". Người cuối cùng Việt Nam nhìn 2 đối thủ đầy khinh bỉ. Anh ta đặt 1 trái sơri lên đầu cô gái xinh đẹp nhất, lùi xa 200m, giương cung. Mũi tên lao đi vun vút. Và cắm thẳng vô ngực cô gái. Anh ta nói:"I'm ...sorry"
     
    gayeu89 thích bài này.
  13. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    cái câu cắm vô thẳng ngưc cô gái là có thằng ngu nào nó thêm thắp vào làm câu chuyện mất đi cái hay , chỉ cần kể mũi tên lao vun vút và anh ta nói : " I'm ...sorry" là đã đủ hiểu điều gì xảy ra
     
    Last edited by a moderator: 15/6/10
  14. uh` cũng có lý ^:)^^
     
  15. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    Cuộc thi vắt sữa thế giới vòng chung kết gồm 3 nước: Việt Nam, Nhật và Hà Lan. 3 cô gái cầm 3 cái xô vào 3 chuồng bò và bắt đầu vắt sữa.Sau 2 giờ, cô gái người Nhật bước ra với 6 xô sữa, khán giả vỗ tay rầm rầm.Sau 3 giờ nữa, cô gái Hà Lan bước ra với 15 xô sữa, khán giả hò reo cuồng nhiệt.Đến chiều vẫn chưa thấy cô gái của Việt Nam ra.Gần tối, cô ta bước ra, xách có 5 thùng sữa.Khán giả la ó, chửi mắng.Cô này hét lớn:"Bà mẹ !Thằng nào dắt con bò đực vô đó, làm tao vắt từ sáng tới giờ được có 5 xô sữa!" Khán giả vỗ tay rầm rầm

    ******************************


    Báo cáo khoa học
    Sau nhiều năm nhiên cứu về các đề tài khoa học 3 nước Việt Mỹ Nga tổ chức báo cáo
    Người Mỹ nói: Chúng tôi đã chế tạo ra loại tầu con thoi mới có thể bay đến chạm vào mặt trời.
    Mọi người nhao nhao không thể được sao mà chạm vào được, nếu cham vào sẽ cháy ngay.
    Người Mỹ đính chính oh! tất nhiên là với sai số 2Km
    Người Nga nói: Chúng tôi chế tạo được loại tầu ngầm có thể lặn đến chạm đáy biển kể cả vực sâu nhất.
    Mọi người nhao nhao không thể được sao mà chạm vào được, nếu cham vào sẽ bục ngay
    Người Nga đính chính oh! tất nhiên là với sai số 2cm
    Đại diện của Việt Nam nói: chúng tôi đã nghiên cứu ra cách đẻ mới. Phụ nữ Việt Nam hiên nay đẻ bằng rốn.
    Mọi người nhao nhao không thể được không thể đẻ băng rốn được
    Người Việt Nam đính chính oh tất nhiên là với sai số 20 cm
     
    Last edited by a moderator: 15/6/10
  16. không đến mức vậy đâu hjjjjjjjj
    tại anh Việt Nam ở mấy truyện đó rất "hồn nhiên":P hjx
     
  17.  
  18. hay ghê. các bạn sưu tập ở đâu mà nhiều thế hjjjjjjj
     
  19. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    5 xô mới thể hiện sự vãi hàng của ng VN
     
  20. tiếp tục bái fuc ^:)^ ^:)^
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này