có thể đây sẽ là một sự thật đau buồn

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi KIMNAMJOO, 14/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. như thế này khác gì ép x5 lên x2 nhỉ=)) =needreset
     
  2. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    - cái này gọi chung chung là " SUY THOÁI KINH TẾ " từ sv mạnh + chống lag đến sv " cùi " + " vẫn lag như thường " đó bạn ah :D
     
  3. Cái vấn đề point kết hôn phải nói là quá bất cập. VD như nv HuongBau, rs ít hơn các nhân vật top đến 4 -500 lần mà lại nhiều point hơn 6 đến 7 K point.Đấy là chưa kể nhiều nhân vận khác có point kết hôn. Nhưng vấn đề bất cập nhất vẫn là giới hạn chênh lệch lần rs. Khoảngcách 300 lần là quá ít.Thử hỏi các nhân vật top đầu mấy ai có vợ có chồng.May ra tìm dc : KuBin - HuongBau..., còn hầu như là ế hết. Trong khi đó point kết hôn ngày càng dc nhiều vì từ 1500 lần rs dc có 14 point + với point kết hôn 20 = 34 point 1 lần rs => sự chênh lệch về đẳng cấp rs sẽ ko còn và đương nhiên rs cao chẳng còn tác dụng gì nữa vì kẻ rs thấp vẫn nhiều point hơn.Theo tôi cái point kết hôn là nên hủy bỏ, như vậy cầy rs mới có ý nghĩa.Mong bác Fan sớm giải tỏa cho a e về vấn đề này:)
     


  4. SS4 ko có hack cũng có cái hay của nó,nhiều chức năng ở quản lý acc vượt trội hơn rất nhiều 1.0 .Cái lỗi cơ bản là việc hạn chế tốc độ Speed..Gây ra rất nhiều bất cập và ức chế cho member,thôi đành chờ xem SS5 có cải thiện được ko? có trả lại cái vốn có của tự nhiên ko?
     
  5. Bó tay lũ này

    Chúng mày nghĩ cưới vợ để làm gì

    Sao chúng mày ko tự đánh mà cưới thay vì vao đây chọc ngoáy thế

    Cứ thích ngồi ko rồi ăn
     
  6. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    nói như thế thì trc đây 1.0 + nhiều Agi vẫn bị lag skil mà ng ta vẫn chơi đc dó thôi ? nếu biết trc ss4 sẽ bi giới hạn và nhiều " TAI HẠI " như thế thì sao ko fix lỗi trc hết đi rồi hãy mời a e qua ? mà lại " ÉP " qua rồi phải chịu những thứ ko đáng có ? nói ra thì lại bảo " ko thích chơi thì nghỉ đi " trong khi ng ta đổ 1 đống tiền vào rồi giờ lại nói như " huề " cả làng thế ah ?
     
  7. onl Yh em mượn Dont solo vài ngày nào :))
     



  8. Anh nói sai hoàn toàn,người ta bỏ tiền của ra bỏ công sức vất vả là thế là vì cái gì? Họ phải nhận được thành quả chính đáng là Poi.Mà có nhiều đâu cơ chứ mỗi lần rs có 20 poi,họ chung thủy với chính sách của nhà nước ta 1 vợ 1 chồng số poi ngày càng nhiều lên là điều đương nhiên.KO CO GI PHẢI BÀN CÃI.



    Cậu nói rất chuẩn,bọn này ăn ko ngồi rồi ghen tỵ ấy mà.KO CHỊU ĐẦU TƯ KO CHỊU BỎ TIỀN CỦA CÔNG SỨC RA MÀ ĐÒI ĂN SẴN NẰM NGỬA KÌA..PHI LÝ KO?
     
    Last edited: 14/6/10
  9. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    thế cho dù có poil KẾt Hôn thì bạn tự tin ĐẾN BAO GIỜ thì bạn max hết 4 cột ? mỗi cột sơ sơ 65k x4 == 260k poil . Cho bạn hiện giờ có 2 cột max 65 đi vậy thì bao lâu nữa sẽ max 2 cột còn lại ?


    SS4 chưa đủ " ăn lỗi " no nê hay sao mà còn muốn lên SS5 để " ăn thêm " thế =))
     
    Last edited: 14/6/10
  10. Nhưng e vẫn ko hiểu là cái chênh lệch lần rs giữa vợ chồng có 300 lần. Điều này tạo nên những ngưới ế vợ=> sự thiếu công bằng giữa các nhân vật. Ai mà chả muốn cưới vợ kết hôn. Nhưng khổ nối rs quá cao, lấy đâu ra vợ rs cao để cưới.
     
  11. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    Than Phiền vốn là 1 bản chất tự nhiên của con người . ko hài lòng thì cứ nói thẳng ra . ko có ai lại đi cấm ng` ta nói thật lòng cả . Khi ăn cơm bạn muốn ăn THỊT nhưng ng ta ép bạn ăn CÁ THIU chẳng lẻ bạn cũng " ngậm tăm " mà ăn ?
     


  12. vì vậy anh lên kiến nghị bỏ cái giới hạn việc kết hôn đi.Tình yêu ko có gì ngăn cách được họ đến với nhau,chỉ vì 300 lần rs mà ko đến được với nhau lỡ dở cả cuộc đời.Đành chấp nhận lấy người mà mình ko yêu.Thật là đáng tiếc,buồn và hết sức bất cập.



    hihihihih...Cậu nói hay thế.thank cậu đã cho mình cười 1 cách vui vẻ/
     
    Last edited: 14/6/10
  13. A và nhiều người kiến nghị lên bác Fan nhưng mà vẫn chưa thấy dấu hiệu gì của gầu;)).Quả này tầm nửa năm nữa thì rs cao gặp rs thấp chạy mất dép:))
     
  14. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    nếu thế thì bây giờ x5 ko bị netrs ah bạn ? nếu đc vây jthif tôi về x5 cày để kiếm vợ ngay :D
    -@ : có bí quyết gì mà để ở lại x5 mãi mãi thì xin chỉ giáo bảo đảm có HẬU TẠ =))
     


  15. hihihi...thế mới vui và lên trân trọng những đôi vợ chồng chung thủy...Chúng ta hãy phấn đấu để làm sao = họ và có cơ hội chúng ta sẽ vượt trội hơn họ.CỐ LÊN................................................
     
  16. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    chuẩn ko cần chỉnh :)) . vài bữa nữa thằng rs 3k5 bị thằng rs 2k oánh cho lên bờ xuống ruộng ( nó mà buồn buồn nó gọi thêm con Vợ nữa thì ...mữa ra CHÈ ) :))
     


  17. ko hẳn là thế đâu cậu ạ,ss4 này đánh nhau = chiến thuật là chính.1 người rs thấp mà có nhiều poi hơn người rs cao chưa chắc người rs cao đã thua.Tùy vào tay người cầm...Còn để mà nói người rs thấp hơn lại nhiều poi hơn người rs cao cũng ko có gì phải bức xúc.Bởi vì họ chịu đầu tư thì họ được hưởng thành quả lao động sau bao ngày cay đắng..Mong rằng mọi người đừng ghen tỵ vô lý nữa nhé.
     
  18. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ


    - vấn đề nằm ở chỗ rs thấp thì == có vợ . rs TOP thì == ế vợ đó cậu ah :) cái này ko phải là ngồi ko mà muốn hưởng thành quả mà là ...có cày nai lưng rụng rốn cũng chưa chắc có thành quả đấy bạn ah . Hiện nay tỉ lệ chênh lệch giữa nay và nữ ngoài đời là cứ 2 nam thì mới có 1 nữ đấy bạn ( 1/2 và nữ đc quyền chọn lựa ) còn ở thế giới game thì Nữ chiếm 1/3 đấy bạn :) MUỐN là 1 chuyện còn ĐƯỢC hay KHÔNG lại là chuyện khác :D
     
  19. Khổ nhưng bjo 2 thằng pro như nhau. Thằng cầm nv nhiều point hơn vẫn lợi hơn nhiều chứ e. Nói chung cứ tầm nửa năm nữa thôi MU sẽ đảo lộn hết, ko còn thời rs cao chiếm ưu thế nữa, gặp rs thấp có point kết hôn nằm và nằm:D => cầy rs chả còn ý nghĩa gì nữa. Người ta bỏ công cầy rs để lấy point, để cho nv khỏe hơn nhưng bù lại thì sao. Thằng rs thấp vẫn nhiều point hơn, thử hỏi có nản ko:(
     

  20. Thế nạn chết đói 1985 vì sao lại ko có gì ăn ;)) mà người ta ko than phiền ;))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này