Đây nó là sự thật về đại gia Nguyên Bảo

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi havsoft201, 11/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Bác phải cho em cái y à hú em mới pê mờ đc chứ;))
     
  2. Liverpooli

    Liverpooli Guest

    Mềnh làm bang phó box mg Dark nhé
     
  3. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Yahoo: nowaysorys PM luôn v/s ngay đang online ;)
     
  4. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    huhu...2 bác tha em đừng ks mờ:((
     
  5. Hoàn cảnh gia đình:là con thứ 3 sau 2 ông anh trai.đã có gia đình gồm 1 vợ hiền + xinh và 1 con trai đẹp trai+dễ thương còn hơn cả ông bố.hiện đang sống cùng với cha mẹ đẻ và dự kiến 6 tháng sau khi xây xong KS + nhà biệt thự tư nhân sẽ dọn ra ở riêng.tài sản lớn nhất:DK NB trùm ss4.ai muôn xin mật gấu thì PM NB nha.nhà đang nuôi 8 con để lấy mật uống chơi.trăn thi tầm chục con để nó bò đi khắp nơi bắt chuột chơi..đây là hồ sơ do công an tỉnh nghệ an ccaaps ngày xx tháng yy.nghiêm cấm in sao dưới mọi hình thức
     
  6. exciter_côn

    exciter_côn Hiệp Sĩ

    dân chơi này nghe ghê quá nhỉ. chắc nhà cũng có tí kứt, mẹ ghét nhất thể loại khoe của, có thế nào thì cứ giữ lấy mà thờ đi. làm j mà phải khoe ra cho dân chúng cười cho. Xin hết !
     
  7. 6ngonproz

    6ngonproz Guest


    Đúng là toàn dog với nhau,kẻ tung người hứng hài *** :))
     
  8. cái loại ngu đần nhà mằy.đấy là chúng mày soi mói nên tao đọc nhà nó cho chúng mày biết.ai bảo chúng mày thích soi mói
     
  9. 6ngonproz

    6ngonproz Guest


    éo biết con dog nào mới là loại ngu đần,quả lên cao học MUss5 mới hài.=))
     
  10. dân chơi này nghe ghê quá nhỉ. chắc nhà cũng có tí kứt, mẹ ghét nhất thể loại khoe của, có thế nào thì cứ giữ lấy mà thờ đi. làm j mà phải khoe ra cho dân chúng cười cho. Xin hết !
    __________________
    thế cha mẹ mằy thường ngày kiếm tý *** để đổ trong mồm mày à.tiền bạc mà mày bảo tý kưt thì cha mẹ mày kiếm ccais j...
     
  11. ơ cái địt con dog nào nhái hàng tao thế

    đề nghị admin del ngay cái acc giả mạo kia
     
    Last edited: 11/6/10
  12. nhục thay cho cái loại giả mạo .rúc đầu vào hố *** mà chế đi

    tao nói NB tốt bụng là có cơ sở đấy con chó ạ.tao mở quán net thiếu tiền phải cầm bìa đỏ 200m.tuy rằng anh em sống trong game với nhau nhưng nó dám cho tao vay 200m để lấy bìa đỏ về.chúng mày BN lắm tiền có dám thế không?hay là thấy người ta hơn thì lắm chuyên ức chế.con gà tức nhau tiếng gáy,trâu buộc ghét trâu ăn à.chúng mày delete cái topic này nhanh không là thiên hạ vào chửi chúng mày đến 1001 trang nữa đấy
     
    Last edited: 11/6/10


  13. Nói thẳng hoành cháng 1 câu nhé mới học hết lớp 12 thì đừng có mở mồm ra nói mấy câu đó ko người ta lại bảo con nít hôi sữa đã cầm còi. Khi nào ra đời thì mới biết thằng nào hơn thằng nào chứ ngồi 1 góc mà chém như chú cũng còn chưa chắc chém = thằng nào. Còn chuyện này thì những người trong cuộc và ngoài cuộc đều có cái nhìn riêng chú ko thông minh hơn ai đâu mà phải giải thích hộ người ta. Nói vui thì được chứ ra đường chú cứ vênh mặt lên mà giảng bài thì có ngày ăn dao đấy. Nói chẳng cần = ai trong game thì cần gì lập topic để bêu riếu nhau và phải to mồm tuyên bố cứ như hoành cháng là 1 thương hiệu của MUHN. Còn 1 thằng mới học hết lớp 12 kêu vào chơi thì ko phải nể ai cũng chẳng cần nói làm j cứ thế mà hành động thôi. Chỉ với tư cách hơn chú vài tuổi để khuyên chú 1 tý ở đời nên biết mình là ai.
     
    Dark thích bài này.
  14. bang nát đã tuyên chiến với bảo ml :)
     
  15. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Chuẩn men. Game và 4r là ảo, nhưng nhiều người vẫn còn mơ và sống vì danh vọng trong đó :)
     
    Last edited: 11/6/10
  16. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chúng ta ở đây đều không thấy được con người và cuộc sống của nhau, chả bàn làm gì. Ai nói được thì phải làm được, khuyên người khác bớt cái ảo mà thái độ như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương chỉ vì tranh bãi cày, mài đũng quần cãi nhau trên diễn đàn chờ đến giờ mẹ gọi về ăn cơm thì không ổn. Khuyên người khác học hành, làm việc, chăm lo cho gia đình mà mình chỉ là thằng ất ơ, chưa đâu vào đâu thì đúng mấy cũng không ai nghe... Lại về nói đúng, ai chả nói đúng được, nhận thức không bằng con ruồi nhưng học thuộc lòng mấy câu hay hay thì cũng như thật thôi, chung quy là phải Làm.

    Với những người có chút danh vọng, tiền bạc thì nguyên tắc này cũng không đổi. Không nói trước cái gì được, mâu thuẫn gì thì dùng đó giải quyết, giới hạn vấn đề ở đó, không xiên xẹo linh tinh, không động chạm đến giá trị con người và cuộc sống riêng của nhau.
     
    DeathKnight thích bài này.
  17. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Hi anh nói tâm lý quá:">
     
  18. NguyenBao,nhoem,XoanPhat mấy anh em dạo này toàn làm người nổi tiếng với lũ trẻ ranh con miệng còn hơi xữa,rảnh rỗi quá đi mất;));))
    Biết thì lúc lắc,không biết thì ngậm.C.Ă.C mà nghe nhé.người ta có chúng may thì không lại ghen ăn tức ở hả?? Soi mói vào đơi tư của ngưoi ta làm cái gì thế bọn " NGUẨN XU "Kia ???
     
  19. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

  20. Master

    Master Thần King

    Hờ hờ, lâu lâu có vụ để vào chém gió cho vui :))

    Xin hỏi bang chủ BangNat: Cách đây khoảng 1 năm, có 1 bản án của TAND huyện Văn Lâm dành cho 1 nhóm thanh niên tự gọi là Bang Nát (tội gây rối trật tự công cộng). Bang Nát kia và BangNat này có liên quan gì đến nhau không :-"
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này