Đây nó là sự thật về đại gia Nguyên Bảo

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi havsoft201, 11/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đúng là rẻ rách cái thằng chủ topic này ! Bố chém nat bet cái loại rẻ rách như mày. Đúng là bán Đồng Nát. Bệnh nghề nghiệp khổ vậy đấy, nhưng đây là 4rom ko phải chỗ buôn bán ve chai đâu mấy con dog Đồng Nát này !
     
  2. đau cả đầu :)) :))
    những thằng nào ko biết gì thì đừng có chém theo. ngang lắm. cứ để cho 2 ông tranh cãi với nhau.
    mà thôi chuyện ngoài đời kệ người ta. mình sống làm sao cho đẹp là được. ko phải sống theo kiểu dựa dẫm nịnh hót anh bám vào bố mẹ là được. là 1 thằng đàn ông sức dài vai rộng hãy tự kiếm sống bằng kiến thức bằng sức lực bằng trí óc của mình là tự mình có thể cảm thấy tự hào và ko phải ngại với lương tâm mình là ok.
    còn những lời anhsonls nói cũng có phần đúng phần sai. tôi cũng vậy. bản thân tôi cũng có lúc sai lúc đúng.


    "tôi thấy ông tuyên bố 24/24 đi săn, vậy ko phải mê muội ak, ko hiểu câu mê muội tôi giải thích cho nhé, bạn tốt , mê muội là đam mê game ko để ý ngoài đời,đam mê cuồng nhiệt, tôi thấy ông lúc nào cũng có mặt trong game, vậy thời gian cho gia đình bố mẹ, bạn bè ở đâu, hay bỏ quen hêt chỉ game là nhất, ông pro game ai cũng công nhận, nếu ông nghỉ game, sau khi ông quay lại ông nói là ta NB pro đây, nhưng lúc đấy có khi chỉ là dĩ vãng, liệu lúc đấy ai còn nhớ đến ông nữa ko vì thế ko vinh quang gì cái trò game ảo này, ngay cả nói đến MUHN nhiều người ko biết nó là cái trò gì nữa, thì vậy tiếng pro của ông mấy ai biết đến, còn ông giỏi ngoài đời, dc xã hội công nhận, dc nhiều người phải biết đến, bạn bè thán phục vì ông giỏi hơn họ, còn ông nên nhớ ông đã lên chức bố, phải biết lo cho gia đình,và tương lai, ít nhất nuôi dc vợ và con, giờ bố trẻ đi xin tiền bố mẹ mình thì xấu hổ lắm NB ạ,game với tôi chỉ là giải trí, ko cần bằng ai cả. còn đường đời tôi sẽ luôn cố gắng hơn mọi người bằng tất cả những gì mình đang có,tôi nói lại câu nữa " làm gì thì làm để anh em lúc còn gặp nhau ngoài đời mà cười với nhau bắt tay nhau " thêm dc người bạn tốt mới khó, còn thù ghét nhau vì cái game ko đáng đâu"

    ít nhất nuôi dc vợ và con, giờ bố trẻ đi xin tiền bố mẹ mình thì xấu hổ lắm NB ạ[/B]==> câu nói này thì có lẽ là anhsonls sai. tôi cũng ko biết về NB cũng nghĩ anhsonls nói như vậy là đúng==> tôi sai==> chỉ vì mầy từ này mà đã mới sinh cái cái gọi là kê khai tài sản? :)
    nhưng:

    "tôi thấy ông tuyên bố 24/24 đi săn, vậy ko phải mê muội ak, ko hiểu câu mê muội tôi giải thích cho nhé, bạn tốt , mê muội là đam mê game ko để ý ngoài đời,đam mê cuồng nhiệt, tôi thấy ông lúc nào cũng có mặt trong game, vậy thời gian cho gia đình bố mẹ, bạn bè ở đâu, hay bỏ quen hêt chỉ game là nhất, ông pro game ai cũng công nhận, nếu ông nghỉ game, sau khi ông quay lại ông nói là ta NB pro đây, nhưng lúc đấy có khi chỉ là dĩ vãng, liệu lúc đấy ai còn nhớ đến ông nữa ko vì thế ko vinh quang gì cái trò game ảo này, ngay cả nói đến MUHN nhiều người ko biết nó là cái trò gì nữa, thì vậy tiếng pro của ông mấy ai biết đến, còn ông giỏi ngoài đời, dc xã hội công nhận, dc nhiều người phải biết đến, bạn bè thán phục vì ông giỏi hơn họ, ,game với tôi chỉ là giải trí, ko cần bằng ai cả. còn đường đời tôi sẽ luôn cố gắng hơn mọi người bằng tất cả những gì mình đang có,tôi nói lại câu nữa " làm gì thì làm để anh em lúc còn gặp nhau ngoài đời mà cười với nhau bắt tay nhau " thêm dc người bạn tốt mới khó, còn thù ghét nhau vì cái game ko đáng đâu"

    cái này thì ko sai đâu. tại sao mọi người ko bàn luận về cái này mà lại cứ nói về cuộc sống đời tư kiếm tiền của người ta để làm cái gì.
     
    Last edited: 11/6/10
  3. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    chữ nó cứ chạy trên mắt chẳng đọc đc gì.....(spam);))
     
  4. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>



    Không biết Quote, đau cả mắt =))
     


  5. ông đang học 12 hả.vậy ông có ngửa tay xin tiền ông bà già ko?
    những thằng nào tự hào từ bé đến nhỏ tự lập mà ko ngửa tay xin ông bà nào?
    còn NguyenBao đủ chi phí chi tiêu gia đình = tự sức lực của mình ở đây là làm cò bán hàng rừng.hàng thú rừng gồm những gì thì nhà NguyenBao và NguyenBao làm những cái ấy.còn dư tiền để tự tay bỏ ra mua đồ MU ( QN + W3 + DQN) để đi săn BangNat.
    đang làm ngoài --> có lương
    đang học đại học chuẩn bị có bằng làm nhà nước.
    còn thằng nào thắc mắc gì nữa ko?
    đơn giản ở ngoài đời chỉ là thế thôi.
    còn ở Game,thằng nào đã xác định gây thù với NguyenBao thì NB sẽ săn.hiện nay nhưng nhân vật NguyenBao săn thì khó đc cày như những người bình thường nên ức chế ra đây lập topic.khổ
     
    Last edited: 11/6/10
  6. 6ngonproz

    6ngonproz Guest

    thằng NguyenBao nó khủng nhất SV MUHN này mà,no muốn bem ai mà chả được nó muốn nói dối và đặt điều cho ai cũng được.Mọi người chú ý con người chó của nó nhé.[ nó toàn đi bem người ở kantruy3 làm như là MU của riêng nhà nó ấy]
     
    Last edited by a moderator: 11/6/10
  7. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>


    Giải thích làm gì hả Bảo. Càng giải thích thì lại càng thêm nhiều chuyện để chúng nó đá đểu.
     
  8. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Mới lập nick mạo danh, còn chưa kịp đổi giới tính kìa :))
     
  9. 6ngonproz

    6ngonproz Guest



    Ai chả biết thằng NguyenBao là bố của mày việc gì phải xoắn.NguyenBao là DK pro nhất cái MU này rồi còn gì mày ko lịnh nó chắc nó cũng đóng cửa mày luôn.MU gì mà để bọn bệnh hoạn làm loạn thế.?
     
  10. Bảo vào cho nó biết đi.
    còn Tao thì tao chi biết học ở Đại Học VInh thôi
     
  11. ha ha ha
    bạn dark chém gió tí cũng bị chủi
    đúng là loạn rồi
    Hoan ơi xin chia buồn
     
  12. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Chấp làm gì cái bọn vô danh :)) Nó còn không dám nói cái tên cúng cơm mà bố mẹ nó đặt cho nó :-j Chắc bị ku Bảo củ hành trong game nên ức chế cục bộ sắp phun ra lửa đến nơi rồi :))
     
    Last edited: 11/6/10
  13. Hoàn chơi MG cái thay avata ngay à
    :D
     
  14. hoho.cái bọn BN ngu đần này sao chúng mày giẻ rách thế kia.chúng mày nghĩ có tiền và tiền của chúng là không ai bằng được a.tao nhớ có lần có thằng nào tư sướng bảo là dừng nói chuyện tiền nong với KauBom.chúng mày nhiều tiền thì kệ chúng mày nhưng vào Game là nằm cứ nằm.như nhoem VS NB chưa nói đến tiền nong thì thôi,chúng mày lại đú à.
     
  15. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Khổ quá cơ;))
    Hôm nọ có thằng bảo mua HB 10m kìa=))
    Mình chờ mãi mà ko thấy thằng nào vác mặt đến=))
     
  16. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Bao giờ chơi SUM sẽ lại đổi avatar ngay thui mà :D Đang nghĩ cái event cho MG để đệ đơn xin làm mod MG :D Nghỉ làm mod lâu quá rùi lại thấy nhớ :x
     
  17. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Định chiếm cái chức đấy của em ah:-w
    Mà có event gì hay bảo em với...em nghĩ mà ko ra cái gì mới:-"
     
  18. NB học CNTT ĐaiHocVinh.Khoa MUHN lớp DK.học khóa ss3-ss4 và chuẩn bị lên cao hoc MUHN khóa ss5.hiện đang là lớp trưởng chuyên tổ chức săn BN,năng nổ trong quá trình PK chó,học lực quá tốt môn xọc gió,hạnh kiểm chuẩn không cần chỉnh,hòa đồng bạn bè tôt bụng với anh em.đây là học bạ của học sinh NB do trường ĐaiHocjVinh cấp ngayx tháng yy.nghiêm cấm in sao dưới mọi hình thức
     
    Dark thích bài này.
  19. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Đóng dấu :))
     
  20. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    PM Yahoo nhé :D Có 1 số ý tưởng. Nói đùa thôi chứ hết muốn làm Mod lâu roài :)) Đằng ấy đánh SUM mà nhiệt tình với MG thế, kể ra cũng đáng quý :) ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này