Những tác hại của việc phá thai

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi daothihoa88, 6/10/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. daothihoa88

    daothihoa88 Cư Dân

    Do hiểu biết còn hạn chế về sức khỏe sinh sản không ít các bạn trẻ ở các thành phố lớn và các khu công nghiệp đã rơi vào tình cảnh mang thai ngoài ý muốn và phải giải quyết. Tuy vậy, vì ngại ngùng nên các phòng khám chui, phòng khám không đảm bảo đã được các bạn lựa chọn. Vậy cách để bảo vệ tốt nhất sức khỏe sinh sản của mình về sau này là gì? Bài viết sau đây là chia sẻ của các bác sĩphụ khoa phòng khám đa khoa Athena Hà Nội về các nguy hại của việc phá thai với sức khỏe sinh sản.

    Phẫu thuật phá thai không đau có những nguy hại nào? Phá thai có nguy hại rất lớn đối với sức khỏe do những phòng khám, bệnh viện nhỏ không có đủ tư cách làm phẫu thuật, thường xuyên đưa ra những mức giá rẻ hấp dẫn, đánh lừa những bạn gái thiếu hiểu biết, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như thủng tử cung, ra nhiều máu, nạo sót, vô sinh. Bởi vậy, lựa chọn những bệnh viện có trình độ chuyên môn cao, có danh tiếng là 2 yếu tố quan trọng nhất để tránh những nguy hại do nạo phá thai gây ra.


    Chuyên gia phòng khám phụ khoa Athena giải thích sự nguy hại của phẫu thuật phá thai không đau:

      1、 Nạo sót thai: còn sót thai, âm đạo chảy máu không ngừng hoặc ra một ít máu

    2、 Dính cổ tử cung hoặc buồng tử cung: sau phẫu thuật phá thai có hiện tượng tắc kinh hoặc kinh nguyệt ra ít

      3、Kinh nguyệt không đều: phóng noãn sau phá thai hoặc sau phóng noãn, hoàng thể hình thành không tốt, xuất hiện kinh nguyệt không đều

      4、Nhiễm trùng sau phá thai: sốt cao, dịch âm đạo có mùi, ấn vào tử cung, phần phụ thấy đau. Đây là một ảnh hưởng thường thấy của phẫu thuật phá thai không đau

    Chảy nhiều máu trong quá trình phẫu thuật: rách cổ tử cung, thủng tử cung, do bị viêm CTC nên tính đàn hồi của tổ chức sợi thấp hoặc thuộc lỗi kỹ thuật.

    Phá thai nhiều lần dẫn đến vô sinh suốt đời: nạo vét nhiều lần nội mạc tử cung, làm cho thành tử cung mỏng, nội mạc ngày càng ít sẽ dẫn đến kinh nguyệt ít, viêm phụ khoa, vô sinh thậm chí tử vong.


    Phẫu thuật phá thai ở đâu tốt nhất?

    Chúng tôi xin được giới thiệu Phòng khám phụ khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Hà Nội – Phòng khám phụ khoa Athena. Đây là bệnh viện phụ khoa đầu tiên tại Hà Nội, phòng khám phụ khoa Athena là đơn vị kế hoạch hóa gia đình tiêu biểu do sở y tế Hà Nội cấp phép, cũng là phòng khám chuyên về phá thai không đau uy tín tại Hà Nội.

    Nếu bạn cần tư vấn hay cung cấp thêm bất kỳ thông tin gì về phụ khoa hãy kiên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    Địa chỉ: Số 1, Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội (ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi) (bên trái nếu đi từ khuất duy tiến đến)
    ĐTCĐ: 04 – 35511999
    ĐTDĐ: 0908.520.678.
    Yahoo: phongkhamdakhoaathenahanoi1, phongkhamdakhoaathenhanoi2
    Thời gian làm việc: Từ 07h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần
    Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn mỗi ngày!
     
  2. manager_tai11

    manager_tai11 Tân Thủ

    Chúc 1 ngày đông khách nha chủ topic
     
  3. Vừa đi phá thai con vk song! đẹt mẹ mất 1m2!
     
  4. thanhttm91

    thanhttm91 Cư Dân

    Vừa đưa người iu đi phá, hối hận vì để xảy ra việc có thai...
     
  5. Mong sao phòng phá thai của bạn càng ngày càng ế ẩm ...:))..........vì như vậy có nghĩa là những thanh thiếu niên sẽ có nhiều tiến bộ hơn trong tình dục ..để ko có những câu chuyện đau lòng dứt bỏ đi những đứa bé tội nghiệp đáng yêu .........hồi trẻ mình từng xác cmn định ..nếu xơi em nào mà có thai mình sẽ lấy em đó ...chứ ko bao giờ có tư tưởng đi phá thai
     
  6. mỗi tội là chim Mọc rêu........... có đồ dùng mà phá
     
  7. anhcoihy1

    anhcoihy1 <b>๖ۜHøaღVôღŠắcى</b>

    Cs ko ai có thể biết trứoc đc sự thật
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này