C..C...NguyenBao..........

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Hoành_Cháng, 9/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. "theo ý hiểu của nhiều người thì NB chuyên đi pk và đuổi những người mà họ săn sang x1-4 cày( trong đó có BiThuXa).==> cái này Hoàn toàn sai. vì...:
    Một Khi BiThuXa đã vào x1-2 và x1-3 để chơi mục tiêu chính là để chêu và chọc tức C..C..NguyenBao. NB cứ xuất hiện ở k3 là BiThuXa lao vào chém và ngược lại.( tao đã nói với C..C..NB rằng mỗi 1 ngày tao sẽ giành ra 1h đồng hồ để chêu chọc tức và pk mầy) đừng trách tao những khi mầy cắm chuột mà tao bem mầy vì tối hôm qua tao cắm chuột mầy cũng cầm petigiang bem tao. mầy nói những người khác sang x1-4 cắm chuột là bị mầy đuổi sang và chốn mầy vì sợ mầy bem ư. nhưng tao hỏi mầy mầy có sang x1-4 cắm ko? ( ngày nào cũng phải cắm đúng ko? ) ==> lời nói đấy của mầy sai. người ta sang x1-4 là những thời gian người ta ko cầm char được vì người ta bận công việc và nhiều lý do khác( chứ ko phải là vì bị mầy đuổi sang x1-4) . còn riêng tao cầm BiThuXa cũng vậy khi nào tao cầm char được lúc nào tao cũng sang x1-2 và x1-3 để pk với mầy cho nên đừng mong là được cày yên ổn. "

    đọc và suy ngẫm nhé C..C..NB sem mầy nói người khác sống chui rúc thì mầy cũng có phải là người sống chui rúc hay ko? :)) :))
     
  2. kệ nó đi, toàn thừa time, dân buôn cá, bán rau nói tốt cho mà muốn nghe

    đọc xong toàn thấy baby so tài đến buồn cười , lúc nào cũng cho mình là pro, ngoài đời thì pro với thiên hạ đi, ăn bám bố mẹ mà ko thấy xấu hổ hả,vinh quang nhỉ cái trò ảo, làm gì thì làm để anh em lúc còn gặp nhau ngoài đời, như NB là 1 trong các mem trung thành với MUHN quá mất khôn, mất hết tình bạn, anh em rồi,suốt ngày chìm trong mê muội
     
    Last edited: 9/6/10
    Hoành_Cháng thích bài này.
  3. mày có muốn chui cũng ko được :-h sang x1-1 -4 mà cắm chuột đi tao rảnh lắm đang nghỉ hè mà=))
     
  4. tôi kết câu nói này của ông. "vinh quảng nhỉ cái trò ảo, làm gì thì làm để anh em lúc còn gặp nhau ngoài đời, như NB là 1 trong các mem trung thành với MUHN quá mất khôn, mất hết tình bạn, anh em rồi,suốt ngày chìm trong mê muội"
    nhiều người cứ nghĩ nó là anh hùng bắt giặc. nhưng ko nó là 1 con C..C.. cắn càn. :))
     
  5. tôi còn là 1 học sinh nếu ý ông ám chỉ tôi;)1 học sinh ở nhà bán hàng giúp làm việc nhà giúp là okie rồi
    khi ông làm học sinh ông có bám ko
    hay tự lực từ lúc đó :-/ hè rồi hiệu sách bán cho ai mà chả chém gió

    kẻ lãng du đọc này
    nhưng ko nó là 1 con C..C.. cắn càn.
     
    Last edited: 9/6/10
  6. thế nào gọi là chìm trong mê muội.NB vẫn đời sống ngoài bình thường,cũng chuẩn bị đi làm.còn ko phải tự nhiên bị fem,ai quen biết NguyenBao đều biết NB chưa tự nhiên đi fem ai.ở diễn đàn post nhiều cũng chả làm gì đc.tốt nhất cứ nói chuyện trong Game.
    khổ.sao phải ức chế thế cu HoangChang.
    nhắn riêng : vào Game làm trò tiêu khiển cho anh đi.lúc nào cũng là : account của nhân vật BiThuXa ko chơi trên sever.hix buồn quá.hí hí.trêu để gây ức chế thì NB ko thấy.nhưng trêu để gây cười cho NB và làm trò tiêu khiển thì thấy rồi.hí hí.buồn cười nhất là bị Sum 1k8 fem và đi săn đổi sever này sang sever khác.chết cười
    còn cái chuyện cắm tăm thì ai cũng cắm tăm thôi.nhưng đang cày lever như BiThuXa mà bị NB săn phải trốn sang 4 cày thì đây có phải chui rúc KO?
    sao ko cày lever ở p2 p3 như NguyenBao ấy.NguyenBao suốt ngày online đi fem hết thù --> trốn hết thì mới sang 4 cắm tăm hoặc đứng đầu K3 P3 P2 săn thù.chưa ai có tuổi để NguyenBao phải đổi sever hoặc trốn sang P4.ngẫm lại cho con BiThuXa đi.cuộc đời làm chui rúc cứ thích oẳng to
    chỉ muốn hỏi 1 câu : tại sao NguyenBao đang ở P2 P3 săn BiThuXa mấy hôm thì BiThuXa trốn mất dép thế.thôi cứ tự sướng đi. hí hí. cuộc đời sao khổ thế.
    cứ nói nhiều ở diễn đàn đi.NB chẳng quan tâm đâu.vào Game làm trò mua vui cho anh di ^_^
     
    Last edited: 9/6/10
  7. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Quân tử Hòa với mọi người mà không về Hùa với ai, tiểu nhân về Hùa với mọi người mà không Hòa với ai.
     
  8. những khi nào tao dảnh tâm hồn thoải mái thì mới vào game chêu và chọc tức mầy thôi. còn lại tao giành time đấy cho bản thân tao. chơi game nhiều mệt.
    tao mà sợ mầy thì tao ko là Hoành_Cháng nữa mà cũng ko có những topic như thế này :)) :))
     

    • tiểu nhân về Hùa với mọi người mà không Hòa với ai
    ông xem ở diễn đàn này tôi hòa với nhiều rồi đó
    thằng deathking còn ko
    thằng Uttung còn ko??
    nhưng riêng với DROG hàng chó này thì đừng mơ
     
  9. có lẽ topic nên dừng lai ở đây nhi?
    NB sẽ tiếp tục cuộc chơi đuổi bắt ;))
    BTX sẽ lại chui rúc và nhảy Tele =))

    Close Topic tại đây đi nhé:-":-":-"
     


  10. giờ tôii đã xong nv3 thì nó cắm ở p 1 và 4 cũng ko được đâu;););)
     


  11. cũng ko có thằng nào đủ tuổi đuổi thằng bithuxa này sang x1-4 cày. :))
    tao hỏi mầy mầy có sang x1-4 chơi bao giờ ko? nhiều lần đúng ko?
    tao cũng vậy tao cũng sang x1-4 chơi vì tao ko có thời gian ngồi nét tao cắm chuột :)) hohohoho
    nên đừng có nghĩ là đuổi được người khác sang x1-4 chơi. tự sướng :))


    hohoho. tao pk=tele+MBT chứ ko phải là chui rúc biết chưa hả :)) còn rs cao hơn nhiều poin hơn khủng số 1 sv mà ko bem nổi bithuxa thì ức ức lắm :))
    cái từ chui rúc ở đây nên dùng cho thằng .......thì hơn :))
     
    Last edited: 9/6/10
  12. chuẩn men.cứ thế mà làm thôi.NB chỉ sợ nó ức chế quá rồi ko thi đc đại học đi làm thằng culi thôi.
    hihi ko dám vào Game à cu.cứ ở diễn đàn mà chém gió đi nhá
     
  13. :)) :)) hohohoho. rs cao hơn pk sieu nhiều poin hơn quá nhiều dk rất khủng mà ko bem chết được bithuxa Hoành_Cháng cầm trong vòng 1h đồng hồ thì .ực ực. :)) :)) =))=))=))=))=))=))=))
     

  14. tôi thấy ông tuyên bố 24/24 đi săn, vậy ko phải mê muội ak, ko hiểu câu mê muội tôi giải thích cho nhé, bạn tốt ;)), mê muội là đam mê game ko để ý ngoài đời,đam mê cuồng nhiệt, tôi thấy ông lúc nào cũng có mặt trong game, vậy thời gian cho gia đình bố mẹ, bạn bè ở đâu, hay bỏ quen hêt chỉ game là nhất, ông pro game ai cũng công nhận, nếu ông nghỉ game, sau khi ông quay lại ông nói là ta NB pro đây, nhưng lúc đấy có khi chỉ là dĩ vãng, liệu lúc đấy ai còn nhớ đến ông nữa ko :-/vì thế ko vinh quang gì cái trò game ảo này, ngay cả nói đến MUHN nhiều người ko biết nó là cái trò gì nữa, thì vậy tiếng pro của ông mấy ai biết đến, còn ông giỏi ngoài đời, dc xã hội công nhận, dc nhiều người phải biết đến, bạn bè thán phục vì ông giỏi hơn họ, còn ông nên nhớ ông đã lên chức bố, phải biết lo cho gia đình,và tương lai, ít nhất nuôi dc vợ và con, giờ bố trẻ đi xin tiền bố mẹ mình thì xấu hổ lắm NB ạ,game với tôi chỉ là giải trí, ko cần bằng ai cả. còn đường đời tôi sẽ luôn cố gắng hơn mọi người bằng tất cả những gì mình đang có,tôi nói lại câu nữa " làm gì thì làm để anh em lúc còn gặp nhau ngoài đời mà cười với nhau bắt tay nhau " thêm dc người bạn tốt mới khó, còn thù ghét nhau vì cái game ko đáng đâu,
     
    Hoành_Cháng thích bài này.
  15. Hình như mọi hôm có 1 topic nói BTX chỉ có Tele va chạy 33p thì phải nhỉ??
    Tình hình đã có vẻ thuận lợi hơn cho BTX vì dạo này đã biết dùng MBT =))=))

    Thế hôm nào tao cầm DanTeo mày cứ mượn bất cứ 1 Acc DK nào cũng đc tao sẽ chơi theo kiểu Tele + chạy như mày để sem cả ngày mày có ăn đc tao phát nào không nhé.
    nghe mà hài V.L
     
  16. HoaDau

    HoaDau Hiệp Sĩ

    toàn ku rảnh . mấy chuyện như " đống rác " thế này cũng đem vào dd làm lag thêm . Thằng nào cũng tự " sướng " . " MÈO KHEN MÈO DÀI ĐUÔI " ah ?
     
  17. đây có phải là đức giò chả ko nhi? gì mà phản kháng ghê thế. trước kia cũng cầm sieuchuoi chắc cũng biết soul là như thế nào rồi chứ :)) :))[/QUOTE]

    chuẩn tao là dức giò chả đây suoichuoi là tao bị mù tao mới cầm bây giờ mà đưa tao ak D m tao dịt vào mặt thàng nào đưa tao . suol cúi thì đừng to mồm tao ko bênh hay về phe ai kạ đọc topic mà thấy ngứa đít thôi
     
  18. _Cadre.Hung_

    _Cadre.Hung_ <font color=DarkGreen><B>VBSP</B></font>

    Lập đến topic thứ 3 rồi mà vẫn chưa chửi nhau xong. Càng ngày càng văng tục thôi. Ko ai chịu thua thì vào game giải quyết nốt nhé.
     
  19. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Sau bài viết này của tôi:
    @: Hoành_Tráng: Nếu tiếp tục biến tấu từ ngữ tôi sẽ phạt nặng.
    @: Cuồng Phong Đao: Nếu tiếp tục vi phạm quy định ngôn từ tôi sẽ phạt nặng.
    Mong mọi người tham gia vui vẻ, bình tĩnh và văn hóa!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này