anh em cho y kiến

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi VOODOI, 7/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. khi dua guil nhưng anh em ở x2 là dưới 1k đổi điểm dc 2 điểm là đúng rùi sao giờ admin ra cái luật cùng x1 dưới 2k lại đổi điểm dc 2 điểm trong khi đó dưới 2k yếu hơn 2k đua đã khổ rùi mà lại thấp điểm hơn những ông trên 2k mà cùng đánh 1 sv x1 tui k hiểu cái luật này đúng ở đâu............và hơn thế nữa khi GF đứng đầu khii hết giờ đua guil đó là đúng đắn thế mà anh em hí hửng ra về hum sau lại bị tut điểm thành đứng thứ 2 tui k thể hiểu dc .....hơi bị nản
     
  2. anh chiến lắm sẹo thật :))
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Hệ thống tính sai điểm, giờ tính lại guild cậu đứng thứ 2 thì có gì mà thắc mắc? Qui tắc tính điểm này có từ trước chứ có phải giờ mới thêm vào đâu. Chẳng lẽ vẫn muốn mình giải nhất (theo cách tính sai) trong khi thực lực kém hơn TinhXua?

    Còn thắc mắc đầu tiên của cậu thì chưa hiểu lắm, chờ "anh em" nào đó của cậu giải thích thêm vậy.
     
    *FrayA* thích bài này.
  4. anh ko biết thì ko nên nói thực lực ở đây , anh có biết GF lúc đầu chỉ 15 16 người đua ko vì những người còn lại bị mất điện , cái nhất nhì hum qua thì ko ý kiến nữa , nhưng em thấy 1 cái vô lí là cũng cày ở sever x1 mà người rs dưới 2k yếu hơn những người trên 2k mà sao đổi điểm lại chỉ đc 2 điểm
     
  5. To TTH ông k biết gì đừng phát biểu lung tung
    thứ nhất thực lực bon tui k thua ai
    thứ hai cách tính điểm kia lần này tui mới thấy chứ k phải từ lâu như ông nói ông muốn kiểm chứng điều tui nói thì xem kết quả các lần trước thì biết....còn đâu cái kiểu đánh tut điểm theo admin nói là nv dưới 2k quả vô lý sao lại cùng sv x1 mà người yếu hơn lại chỉ đổi dc 2 điểm kẻ manh tạm gọi là hàng khủng hơn rất nhiều lại đổi dc 3 điểm thử hỏi có công bằng k còn đâu nếu vẫn tính như trước có ai kêu gì đâu vì đó là đúng x1 thì dc 3 điểm là đúng x2 dc 2 điểm là đúng x5 dc 1 điểm là đúng với tiêu chí đua guil từ trước tới nay qua mấy năm vẫn vậy......cái gì hợp lý thì lên duy trì cái gì k hợp lý thì bỏ đi ai lại cái đang rất hợp lý lại bỏ đi thay vào 1 cái k thể nào ai chấp nhận dc...
     
  6. Nói về thực lực ? Sao các ông thực lực tuyển G và động viên a e , tinh thần cố gắng của a e đến đâu mà chỉ có 15-16 người đua?
    Thua là thua. Có gì sai sót đâu mà phải kêu nhiều thế.

    Rõ ràng trước khi thi thì phải đọc luật . Khẳng định 100% Luật cộng điểm dành cho rs . 2k .... ra trước khi bắt đầu đua.
     
    Last edited: 7/6/10
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Có lẽ nên dùng từ "may mắn" hơn là "thực lực". Ông và mọi người cứ thoải mái thảo luận về chính sách đua guild, còn theo tôi, giả sử admin không nhầm lẫn khi đưa ra cách tính điểm này thì có thể do mức độ ưu tiên khác nhau với các cấp độ reset.

    Cũng như đua top tháng, ông phải chọn nhân vật như thế nào, tính toán quá trình cày ra sao. Thì đua guild, ông phải tính toán, sắp xếp để các thành viên tham gia như thế nào... trước khi làm được việc ấy, ông phải làm sao để tuyển được những thành viên phù hợp, cần kĩ năng hoạt động như thế nào.v.v.. Ngoài ra, khuyến khích các nhân vật đạt đến một cấp độ mà ở đó họ có sự ưu tiên cao hơn.

    Còn ông đừng cãi là chính sách điểm này mới đưa ra hay mới thay đổi, chắc chắn nó có từ trước khi cuộc thi diễn ra, không đọc kĩ thì trách ai?
     
  8. người ngoài cuộc ko biết thì đừng nói xằng , G tôi vừa đua anh em vừa cổ vũ động viên nhau , vui hơn tết ấy chứ , còn vì sao chỉ có 15 16 người đua thì tôi nghĩ ông nên đọc lại bài viết trên , ko biết mắt ko nhìn rõ hay khả năng đọc hiểu tiếng Việt kém
     
  9. nói thẳng ra là cái luật tính điểm Đua Gui chẳng công bằng tí nào . với cái luật tính điểm như thế thử hỏi bọn x5 có bao giờ đc giải nhất ko .
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Thế kiểu gì là công bằng? X5 exp cùng được điểm tương đương X1 exp à?
     
  11. em hỏi anh nhé . x5 exp tuy nhiều nhưng mà qoái ít . với lại khi đua thì chỉ cần 1 chuyến BC hoặc DV là max 400 . vậy em nói thế là ko công = có phải ko
     
  12. tui hoi TTH là cúng sv x1 mà nv rs it lại dc it điểm it hơn có công bằng k nếu bạn cho là công bàng thì tui k nói gì nữa....nếu bạn thấy sai thì bạn lên góp ý cho admin trả kại như trước....còn mức độ ưu tiên thì admin đang áp dung khích lệ anh em là đúng để anh em đua guiil đạt đến 1 mức dc thưởng và cố gắng thêm gây phàn hứng thú khi đua guil là là đúng đắn trên 2k cần 30 điểm dưới 2k cần 20 điểm dưới 168 cần 10 điểm rất phù hợp rùi ....còn vấn đề đổi điểm kia tui tin là admin chắc vội quá bị nhầm với cái mốc 20 điểm và 30 điểm dc thưởng sang đổi dc 2 điểm với 3 điểm với nv dưới 2k và trên 2k nếu bạn thấy đúng bạn có thể góp ý admin trả lại như trước cho anh em dc thoải mái khi đua guil......còn trường hợp lần này guil GF đã đứng đầu đến 9h do có lỗi nào đó chưa dc khắc phục và khi admin khắc phục theo cái luật sai làm kia tui muốn admin có sự đền bù thỏa đáng cho anh em vì đua guil để anh em đoàn kết vui vẻ và có thêm tài sản sắm đồ và rs lên admin lên xem xét lại ...rất cảm ơn nếu các bạn đọc kĩ ý của tui đưa RA
     
  13. nui8888

    nui8888 Cư Dân

    Có lỗi phải sửa. Mà có sửa phải thông báo. Nếu đây ko phải lỗi của chúng tôi thì ADM nên xem xét. Mong ADM hiểu. Lỗi của sever thì người chị trách nhiệm là ai. và chịu như thế nào. Chứ ko phải mình tôi là ko phục cách làm ăn thế này. Vô trách nhiệm và làm anh em mất tin tưởng nhiều quá rùi!
     
  14. Thế thì nhảy sang x2 x1 cho nhiều điểm kêu ca j.
     
  15. Love Nhi

    Love Nhi <font color=green>GamethuVN</font> Người Kiểm Duyệt

    "Anh em cho ý kiến" mà chẳng ai thèm vào, là vì các ông chẳng vì quyền lợi của "anh em" quái nào cả, chỉ vơ lấy lợi cho bản thân. Lỗi gì? Có ai bắt các ông chịu trách nhiệm về lỗi tính điểm đâu? Các ông đứng thứ 2 và sự thực vẫn đang đứng thứ 2, có bị tụt hạng không đúng với chính sách tính điểm đâu mà kêu admin phải bồi thường?

    Chung quy là muốn mình phải nhất, trong khi Tinhxua đã nghiên cứu rất kĩ luật chơi và cày hộc máu mới có được thành quả chính đáng, giờ muốn ăn cướp của người ta.
     
  16. Thế có mỗi G ông bị tính điểm sai ah. Nếu mỗi G ông bị thế thì hãy kêu. Bình thường hay nhất nhưng ko nhất cái là quay ra tại thế này thế nọ ko công = thiên vị nên nhớ đây là điều chỉnh chung chẳng ai được lợi riêng đâu mà thắc với mắc. Còn nếu sĩ diện cao thì treo giải ko nhận đi. =D>

    Phũ phàng quá nhưng là sự thật...:))

    Chung quy vẫn chỉ là tại sao chúng tôi ko về nhất được? ADM quá thiên vị...=))
     
    Last edited: 8/6/10
  17. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Dưới 2k luyện ở server nào bạn nhỉ ?
     
  18. dưới 2k là 1001 đã luyện ở x1 rồi =))=))=))=))=))=))=))=))
     
  19. Admin hỏi câu hài hước. Dưới 2k mà trên 1k thì vẫn cày ở x1 chứ còn ở sever nào. Còn Database đừng vơ "các ông" và "ăn cướp" vào đây. Ông đọc cả top xem có chỗ nào ai đòi Admin trao giải nhất cho GF chưa. À mà này, Database nói "chẳng ai thèm vào" liệu có bị quy là vu khống ko nhỉ ;)) nhìn vào mục thống kê xem có ai vào ko nhỉ, chắc mắt kém ;)) Còn nói theo chính sách thì tôi hỏi mọi người : Admin thông báo là sever x5 dành cho phân khúc 1-168 ; sever x2 dành cho phân khúc 168-2000 ; sever x1 dành cho phân khúc trên 2000. Vậy mà reset trong khoảng 1000- 2000 có vào được x2 hay ko hay là vẫn phải cày ở x1. Đây gọi là đúng chính sách phải ko?
     
    Last edited: 8/6/10
  20. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Việc tính điểm này đã được thông báo từ trước, ko phải vừa mới thông báo xong đã áp dụng ngay. Vậy sao bạn không thắc mắc từ lúc đó, đợi đến bây giờ mới phản đối ?
    Bởi vậy bạn hãy chấp nhận kết quả đua tháng 6 là không thay đổi.
    Những thay đổi, nếu có, sẽ được thông báo lại và áp dụng vào lần sau
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này