Chào cộng đồng mu

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi VietAnhtvxd, 7/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. VietAnhtvxd

    VietAnhtvxd Tân Thủ

    Cũng lâu lắm rồi từ ngày MU chuyển qua SS4, thấy chơi phức tạp và chuyển qua bị lột hết tài sản nên nghỉ MU. Nhưng tình yêu với MU của mình là mãi mãi. Tuy bận bịu nhưng vẫn chơi ở mức độ gà ...và cũng vì đây là trò game online đầu tiên mình chơi và kết.
    Tuần vừa rồi đứa em trai út( SV đại học Y) nó về chơi, nó vào máy cài MUss4 ra chơi. Tự dưng ngứa tay vả lại thấy có tính năng mua nhiệm vụ 3 ( cái này hồi trước làm 1 tháng không xong) nên lập acc chơi lại. Mình không có thời gian nên không mua acc X1 cày mà chơi acc gà vì tình yêu vẫn còn với MUHN. Lập được 3 hôm rồi cũng đã rs sum được 9 lần nhưng ức chế kinh. Nạp thẻ vào thì nạp 1 mạch chả có cản gì. Lúc lên chợ ảo mua đồ chẳng mua được gì toàn bị hạn chế không àh. Thuê đồ đánh tạm, mất 3 hôm nữa mới mua được đủ zen để mua nhiệm vụ 3. Mỗi hôm hệ thống cho mua 20 bac, 80 bạc, 180 bạc...Vừa chơi vừa đợi. Được cái mỗi khi vào chơi ở X5-1 rất nhiều người không quen mà kéo giúp ^!^. Xin cám ơn các bạn.
    Trước mình chơi suol, DL giờ đang tính chơi Dk có được không? Con sum là cày lên để tránh cái hạn chế bank thôi.
    DK dùng bộ ring gì phù hợp vậy các bạn? Mình nhớ trước có biết thàng ku Quỳnh Gà ( Hạ Long). Hôm đi nhậu và hát hò có biết ThienThanhHi, hôm đó có xe bị cơ động bắt vì mũ bảo hiểm...có bạn vân béo ( vì mình và bạn bằng tuổi 1980)...
    Mình giờ chuyển về SXD Ninh Bình làm rồi nhưng nếu có off gì cũng lên HN được. Hôm nay lập nick diễn đàn vào chào tất cả huynh đệ, cô ri, tỷ muội MUHN. Xin trở lại mái nhà MU. Có ai cho Sum ( rs 9 lần) vào Guil không?;))
    Ảnh của tớ đây có bạn nào còn nhận ra hôm đi nhậu thì chém gió nhé.[​IMG]
    [​IMG]>>>Con trai mình.
     
  2. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    hiện giờ anh Quỳnh Gà ko còn chơi MU nữa rồi.nhưng buổi off nào anh ý cũng tham gia.
    a ThienThanhHi giờ làm admin diễn đàn này anh ạ.
    còn anh béo thì giờ chơi sum ở sever x2 đó.a muốn gặp anh Béo thì cứ 74 nguyễn chí thanh hà nội chiều nào cũng có mặt ở đấy :))
     
  3. :(( bao h em đã dc đi of như mọi người :((
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này