A Hoang papadepzai cua e đây sao

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi cunyeucu, 5/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Anh ko cần phải nói đâu anh. em gưi anh mua máy cũng để tặng thôi chứ máy của em như thế nào anh em đều biết cả rồi. Nhất là anh Bình " bỏ ra .... mua để chơi MU tao thua mày''. CÒn mấy ku em nữa cũng ở gần em cả tháng cũng quá hiểu điều kiện của em có cần phải bán cái latop để lấy tiền ko rồi. CÒn về chuyện acc KS17 và đồ đạc em hưa với anh thì em thực hiên mà anh. Anh ko nợ ji em cả nên anh ko phải thay emn trả ai cái ji hết .
    To Hòa ! Cảm ơn H` đã hiểu và thông cảm cho Hoàng nhé ! CÓ thời gian sang HN thì alo Hoàng nhé .
     
  2. bỏ MU thật à. nếu thế thì bỏ cái Avanta có hình DQN đi thôi. :D :D
     
  3. Em có muốn để đâu anh, nhưng avata của em ko up đc nên dùng tạm. Dù sao cũng tự hào là ở SS4 em là thằng tao ra nhiều DQN 8 dòng nhất.=)) Nếu nhớ MU em vào acc anh chơi nhờ anh nhé !
     
  4. Anh trả cho e cũng đc chẳng sao,nợ tiền bạc trả dễ lắm chứ nợ cái Tình Người sao trả đc.A và e sống bằng cái tình cảm nên có trả nợ nhau đến hết đời cũng chẳng hết đâu.KiêuSa17 em tặng anh thì anh xin,nếu a sang bên kia mà kiếm đc con máy nào đẹp và ngon hơn nếu có phải thêm tiền thì anh lại tặng lại e.
    Mà mày bảo mua cho mày để dùng đúng ko,mày mang đi tặng người khác máy anh phải mua và mang về cho thì nghỉ nhé.Tự đi mua lấy mà tặng và tao cũng cho nghỉ khỏe luôn đừng nghĩ tao trả lại tiền.
     
  5. Em nhỡ mồm, em để dùng anh ah. :D anh mua cho em nhé ! Thanks anh nhiều. hihe Còn acc Kieua17 anh cứ toàn quyền sử dụng nhé. Hehe
     
  6. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Con MG đấy thì miễn bàn :)) Tiếc thay chủ acc giao cho những người chơi không đâu vào đâu cả :)

    Vậy mà cứ tưởng chính chủ acc vẫn đang chơi...
     
  7. Nghỉ MU lâu rồi em,quay lại chơi MU tưởng vui vẻ hơn xưa ai dè ko cả bằng ngày xưa chơi. Nản,chán,ko buồn nói nữa, Verry good

    Ko chơi nữa thì khóa lại cho 2 con đấy vào di vãng,MyDear mấy đứa em ko chơi nữa cũng cho tụt tốp luôn.nhét Maiyeu KieuSa17 va MyDear vào một cái sim điện thoại rồi cất đi cho lành, Dracula có muốn vào ngủ chung cùng cái Sim đó thì đăng ký nhé.
     
    Last edited: 6/6/10
  8. Em đã nói anh toàn quyền sử dụng acc KieuSa17 ma. ANh cứ làm ji tùy ý anh nhé ! Draclla em bán rồi, mà ko may lại vào tay vợ chồng 2 đúa G ĐồngNat thì phải. hic hic
     
    Last edited: 6/6/10
  9. hình như là hới phí phạm anh ah;))
     
  10. Có gì mà phí hả em.trò chơi mà.Cất đi đến khi nào con anh nó lớn thì cho nó chơi tiếp.
     
  11. lúc đấy em sợ MUHN chỉ là quá khứ:D
     
  12. Móc quá khứ lên cho hoành tá tràng trở lại mới là Pro em ah.hehe Thôi đi ngủ đi, khò khò khò =D>
     
  13. Oh my ... đào tạo thế hệ trẻ thôi nào :D
     
  14. thế H,BANGNAT đã làm gì ông mà nói kiểu ấy.nói suy nghĩ chút đi.anh em chúng tôi đã xin gì của ông chưa,ông nghĩ mình là ai ???
     
    Last edited: 6/6/10
  15. hoho đến h này đây a vẫn nói mày tao thì ai đó tự hiểu
    con soul 15xx em mua 4k bạc và bán 10k trả anh 6k nên đừng nói em xin tí nào ở đây cả.
    Còn 2 cái KP anh ạ em đâu bảo anh lấy em treo trên chợ ảo chỉ nhờ anh chuyển hộ cái cánh thôi.Sao em về mất hút 2 cái KP và còn nữa cái gậy đoạt mệnh 6d nữa nhưng a nói không lấy thì thôi.Vì cái đó thằng nào lấy rất tinh vi mua về acc ducthaikc rồi trade nên ko biết ai cả.
    tiếp nhé ông anh.
    ducthaikc bị hack đồ là thật và em mượn bộ Bronze mặc tạm là đúng và tiếp đó bị hack tiếp.E gọi điện nói với anh rồi và đừng nói với em là bộ bronze skiner treo trên shop là bộ của anh.Nó là thằng Long lấy từ RollRoy đấy anh ạ.Bronze của a chỉ đáng 1k bạc thôi em không làm cái trò chó tính đấy đâu anh a.
    Việc này em không muốn nói đến nhưng a đã nói lung tung như vậy e cũng không khách sáo nữa nhé.Tí em cho ku Huy mua zSoMenhz của anh vào đối chứng luôn.A mua cánh w3 Soul 5d của nó thiều bạc nó bảo vào nick em cho a vay mà xúc trên chợ ảo chắc anh còn nhớ chứ.Chính tay nó chuyển cho a 4k bạc để a đủ bạc xúc cánh chợ ảo đấy.Nhật ký của ducthaikc vẫn còn nguyên đấy.Em không muốn nói vì muốn để a với thằng Huy tự trả nhưng nó gọi điện đòi anh thì a nói nó bảo e gọi a làm j không biết.E gọi a cũng đâu có nghe hả anh.
    tiếp anh nhé 2 DQN lúc đó giá của nó chỉ thế thôi e cầm 1 và trả tiền 2 thì hôm sau được đòi lại.A còn nói fet cái j trên kia đấy
    laptop thì thôi anh ạ em cũng ko lưu tin nhắn thì e nói sao lại được =))
    Còn nhiều lắm anh post tiếp đi để đối chấp

    nếu anh được đọc những tin nhắn ông ý gửi cho em chắc a không nói thế
    Em post tin cuối cho a xem nhé xem có thể anh em ngồi nói chuyện nữa không.
    " Chẳng thiếu gì cả, và hãy quên cái chuyện mấy câu vo van nay di.Co lam gi, anh da noi khong choi va ban acc thi chang con gi dau.Kiem cho khac di nhe."
    Quên mất anh H à.e nói bán 2KP 600k cho a bao h thế a tự lấy thôi rồi em đòi mãi mới trả tiền 1 cái 5k bạc đó nhé a đừng nói linh tinh
    " VÂNG TÔI RẺ RÁCH

    mua thì có j đâu nhưng cơ bản là lúc đó em thích anh a.Ông Hoàng nói không ai đi bán như thế thì xem lại mình đi.Em không lưu tin nhắn thì cũng không cãi làm j.Ko bán sao fai rao chợ ảo.
    Không bán mà em hỏi mua thì gửi giá thienkiep trả 6m8 cho em.Laptop thì e thích thì nghịch thôi chứ cấu hình máy bàn e quá đủ rồi anh ạ nên đừng nói nhau thế.
    A Nam à nếu gọi được e đã gọi rồi thường xuyên là không nghe máy và không trả lời tin nhắn cho đến ngày hôm kia.
    còn mấy cái tài sản đó thì đáng bao nhiêu đâu anh nhưng em thích thì em đòi nhưng đã nói em không ra gì cứ làm như em đang đi ăn xin không bằng
    A H à anh chỉ biết nói thế thôi sao.Sao a ko dám thừa nhận những j a chưa đối chấp đi
    Tiên em vay 2m thật đấy nhưng em trả đủ không thiếu đâu anh ạ.Tiền mặt hay đồ hay nhận vật phụ SUM YeuVoNgo thì nó đèu là tái sản có giá trị cả.E hỏi ý kiến a trước chứ không bắt ep anh lấy trừ nợ đâu anh nhé.Vì a không lấy e cũng bán ra VND đc ngay thôi,
    Tiếp đê máu rôiiiiiiiiiiiiiiiii kakkkaaa =))
     
    Last edited: 6/6/10
    Anhsonls thích bài này.
  16. v k l củ chuối kakakakakak chiến đê chém đê phịch phịch băm đê;))
     
  17. kakaka cái tầm 2 thằng ko chơi nữa thì cần j nữa đâu Ku chém nhiệt tình cho sướng hehehe
    Pm Yh tí Ku ơi
     
  18. thôi tốt nhất là thôi đi mỗi người nhường nhau 1 ti ko dc ak mẹ toàn AE với nhau đọc mà bực kạ mình
     
  19. Anh Nam thân yêu ơi giờ đến Em sử lý Anh 40 tỷ đây ? cho Anh 1 ngày nhé :D
     
  20. em là em của a mà fai không.a chưa bao h nghĩ sẽ mang am anh em mình lên 4rum ca e a.
    chỉ tại a hoàng quá tuyệt tình khi nt với a.có khác j thằng ăn xin đâu
    đuổi đi # j con chó
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này