A Hoang papadepzai cua e đây sao

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi cunyeucu, 5/6/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. anh a.A nói a bán hết và nghỉ rồi nhưng chắc cũng vào đọc được nhưng dòng này.Hãy để e còn tôn trọng và gọi a là a nhé.
    ngày hôm qua a làm em quá thất vọng về ông anh đấy
    Chỉ vì mấy cái đồ ảo mà lại thế sao hả anh.
    trc khi em nghỉ MU e có đòi lại anh 1 cái KP FULL và 5tir Zen cho TieuCai nhưng a có nói là a không thích Long và Dũng không trả vào đấy.Đợi em tái nghiện a sẽ trả và còn cho thêm nhưng fai là acc của em.
    Vậy em tái nghiện đc 2 tháng rồi đấy mà gọi điện nhắn tin cho a suốt mà không thấy gi.E cũng không hiểu a ko biết hay vờ như không biết mà k thấy nt lại
    Hôm qua em nt cho a để xin lại đồ vì acc em cũng không có mà dạo nè em đói nghèo nên mới fai đòi thôi anh a.Nó cũng không đáng gì đâu tiếc là em ko post đc nhưng tin nhắn của anh ở đây.Không thì mọi người cũng như em sock mất.
    Em còn bất ngờ không hiểu có fai nhắn nhầm không vì không fai là người anh mà từng ngồi uống nước ăn cơm cùng em.
    A làm 1 câu lạnh lùng là anh bán hết rồi nghỉ rồi.
    Em còn không biết dracula và kieusa17 sao hả anh.cuti ngồi uống nước nói chuyện với em suốt vì em đang ở quảng ninh mà.
    nhắn đi nhắn lại vài câu thì a chẳng có tí trách nhiệm j cả.Với anh nó không đáng j nhưng với em thì lúc này quý lắm đang thiếu thốn lắm anh a.
    E có nói a có bán hết rồi thì mua lại trả cho em thì a trả lời sao nhỉ a bán rồi thi thôi chứ đi tìm người khác kiếm đi.
    Em hỏi anh là em đang đi ăn xin anh đây fai không? E đòi cái thuôc về mình thôi anh a.
    Thôi mấy cái đồ đấy nó không là j cả nên em chỉ nói cho anh hiểu thế thôi.Lơn rồi mà lại sử sự thế à.
    Còn có j nói nữa thì post lun hay để e pót giùm anh nhé.Với ai a cũng nói là anh cho em con nhân vật phụ soul tuthanh 15xx là sao.Em mua từ khi a chưa lấy đc mã ưu từ ĐT cơ mà 4k bạc đấy anh a.E giúp a lấy đc mã uutien đấy anh ạ. E bán 10k đấy nhưng em trả anh 6k chư ko fai 4k đâu anh a.
    Còn anh thì sao em mua DQN thì lằng nhằng bán 1 rồi lại ko bán nữa.a bảo bán laptop cho e 6m5 + số nợ nữa rồi a cũng mất hút.Nếu em mà xuống HN có fai mất công không anh
    Gần đây nhất e mượn Draculla của anh để nghịch thì a gửi thông tin sáng và tối lại đổi hết thông tin =)) ( thằng e chưa vào đc lần nào cả )
    A của em tuyệt vời quá đấy nhé.
    Thôi em cũng đến h ăn cơm rồi.A có đối chấp hay chửi em thì cũng post luôn tại đây nhé.Thi thoảng e mới ra WIFI đc thôi
     
  2. v.l. com
     
  3. ko bít nói j thêm...........................................
     
  4. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Pác Hoàng girl vào trả lời chủ thớt đi kìa :D Có gì khó khăn khi nói trên 4r thì "phiền" Mạnh lặn lội xuống 74 Nguyễn Chí Thanh làm cốc nâu đá hạ nhiệt :D
     
  5. thôi đại ca a.Có lẽ không có nâu đá đó đâu.
    Ông anh đó không như bạn của tớ đây đâu =))
     
  6. Nói phét vốn là bản chất của thàng này thì phải. Tao vân đang đợi mày để xin lỗi mày đấy Hoàng ak

    Mạnh dạo này vẫn khỏe chứ?
    Tình hình công việc như thế nào rồi mà đã tái nghiện MU rôi vây? Nhớ ai đây nưa không vây?;));))
     
    Last edited: 5/6/10
  7. ơ chưa có acc ah` chuyển vao OneLove tao giữ hộ cho tí tao gọi điện về xem chung may có thăng nào say chưa them rươu vn quá ah:((
     
  8. Lòng tham vô đối. gặp hustle bỏ m.. nó đi. A j cái ngữ này :))
     
  9. nếu đúng như lời chủ topic thì có lẽ mình hơi buồn về cách sử sự của hoàng.mong là có sự nhầm lẫn nào ở đây :D
     
  10. Hizzzzz, tội nghiệp thằng Hoàng , cứ lúc nào ra 74 Nguyễn Chí Thanh là y như rẳng : cả nó với người yêu nộp từ 5 đến 7 lít tiền bài ( hôm qua hình như 1 quả thì phải ) . Giờ lại thêm cái vụ này nữa , thôi Hoàng ơi đặt mua gấp cái tên ChuaChom đi em ;)) .
     
    Last edited: 5/6/10
  11. chắc ra đấy bị lão phò quây phỏm rồi.hay là lại 3 cây =))=))=))
     
  12. Chủ yêu là 3 cây , hôm qua đánh phỏm có một lúc hình như nó ăn được tí ;))
     
  13. đỏ tình thì đen bạc mà đen bạc thì đỏ tình.hoàng nó đỏ tình nên nó đen bạc là chuyện bình thường còn lão phò thì..............đỏ bạc thì là đương nhiên rồi 8->
     
  14. =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
     
  15. Cai loại mày con giám vào mở mõm ở đây sao? Thàng nào xin char fu suol 1500 lần ở acc vuongtq1 bảo em để chơi rồi lấy về bán 10k bạc. Bán rồi bị nói thì chuyển 4k bạc vào acc vuongtq1, riêng chuyện đấy tao đã ko nói rồi. Còn thằng nào mượn đồ tao cho con TieuCai rồi kêu bị hack nhưng lại chuyển sang acc của DK skiner đăng bán trên chợ ảo. 2kp của mày thì mày xem lại đi nhé, tao mua của mày 1 cái = 600k ah? Tao bảo bán latop 6m5 cho mày bao giờ, mày đang mơ ngủ ah? Tỉnh lại đi nhé ! Rẻ rách ! Tao đâu bảo bán DQN cho mày, tao chi nói thăng em nó cũng muốn mua và nó đang dùng nếu nó mua thi thôi, còn làm ji co ai ban cho may đôi DQN thiếu 1 dòng Mana8 là full 12k bạc. Mày mơ ít thôi, anh em bán cho mày rồi mày về mày bán 1cai chác cũng 15k. ** toàn tưởng tượng chuyện trên trời.
    To anh Bình ! Em thế nào anh quá hiểu, với em vài cái thứ này chẳng là nghĩa địa lý ji đâu anh. Chơi bài chơi lô với anh em một ngày đi tàm 1-2m con chẳng là ji thì nói ji chuyện của thàng Mạnh này, chỉ có điều nó rẻ rách quá nên nản thôi.
     
    Last edited: 5/6/10
  16. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Theo lời của pác Hoàng thì có sự hiểu nhầm giữa 2 bên, Mạnh cần vào xác thực lại :) Mỗi bên nói 1 đằng không biết sự thật ra sao...
     
  17. bợm

    bợm Guest

    Tao nghĩ ổng nói những lời phũ phàng như trên thì kô phải hiểu lầm đâu :D
     
  18. Có ji đâu em, anh cũng ko muốn vào đây đôi co với nó đâu. Nhưng nó rẻ rách quá giò còn tỏ ra ngoan đạo. Anh mua con ef Kieua17 để láy 8k PD thôi, còn acc thi tặng cho anh Nam ( NamgiaNT ) vì lời hứa của anh với anh Nam. Còn anh chính thức giả tán rồi. Nếu nó mở mồm ra xin có khi anh con cho nhiều hơn đấy ! Nó có nhớ nó vay anh bao nhiêu tiền và trả thế nào đâu. Giờ còn vào khóc như vẻ bị lừa vố to lắm ý !
     
    Last edited: 5/6/10
  19. Ối rời Manh Ml lôi mấy cái chuyện này ra dđ làm gì ? dạo này a thấy thất vọng vì 1 số a.em chơi cùng quá ! em cũng xem lại xem có lên hay không lên tiếp tục chơi vs thèng Dũng đang cầm TC nữa không chứ dạo này a thấy thất vọng vì nó qua " thèng Long thì còn đc "
    còn chuyện của em vs a H anh nghĩ a e hẹn một dịp nào đó ngồi đối diện nhau và cùng tranh luận thì hơn , vì ai cũng có cái lý đúng của mình , anh e chơi vs nhau lâu rồi cũng không lên đưa ra đây làm gì ! mà dạo này có cày con Kevin không đấy hay chỉ lấy về làm cảnh thôi vậy !

    Kaka nặng lời làm gì ! em nó còn nhỏ ;)) kaka cũng đừng chấp em nó mấy chuyện như vậy có gì hum nào nó ra hn gọi nó lên combo cho nó cái rồi anh em lại vui vẻ như trước '' dù biết chẳng bao giờ còn đc như trước nữa :(( ''
     
    Last edited: 5/6/10
  20. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Cái thằng này, mày chỉ có thế là Pro :))
    Đành 1 buổi bố trí 2 người ngồi với nhau uống rượu mới được :P Mày có tham gia không Fuk?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này