Good Bye Game Thủ ^^

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Chú Gà Con, 17/12/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    Cũng lâu rồi tùng không tâm sự về 1 member của GameThuVN.NET nên hôm nay mình cũng suy nghĩ đắn đo đi đắn đo lại mới ra quyết định 1 điều, sẽ nghỉ game online và bắt đầu cuộc sống mới, bắt đầu đi tìm tương lai cho mình tìm 1 tình yêu mới mà từ ngày ra trường vẫn sống vậy và chu tâm về học hành + học việc hơn có lẽ nó sẽ giúp cho mình về cuộc sống gia đình sau này, nhưng dù sao game online nó là 1 cuộc sống ảo nhưng lại có những người bạn không ảo 1 tý nào, mình nhớ năm 2010 lúc đó mình là 1 Moderator của gamethuvn.net cũng có rất nhiều bạn bè với 1 gia đình trong game nhưng trong những người bạn thời đó mình vẫn chơi thân nhất là 2 người anh em. Đó là anh Nam ngày xưa Cầm Babynoria và Bình ( bình kute ) chơi char Violet lúc đó nó cũng mới gia nhập lạng game online MU, thằng này mình có ấn tượng nhất là ko quen biết mà nó đã gọi điện cho mình hỏi cách chơi rồi nó nhờ mình mua đồ có lẽ lúc đó đồ ELF của nó là vip nhất nhì server HN chỉ sau Bé Mộng Mơ, rồi 2 anh em cảm thấy chơi được với nhau, hẹn nhau đi rượu ngay từ buổi gặp đầu tiên ôi qua 1 quán chân gà ở đường kim liên mới mà 2 thằng táng hết 4 chai vokka mem vui thật, rồi anh em từ đó đến nay vẫn chơi với nhau tết vừa rồi nó cũng lên nhà mình chơi ^^ từ đông anh mà mùng 2 tết mò lên sơn đà anh em phải biết thân nhau đến mức nào rồi đấy ^^ . rồi time đó mình cũng đã có 1 time nghỉ game mình nghỉ 1 time rồi nó cũng nghỉ ^^ và chu tâm vào học hành. Rồi bắt đầu vào cuối năm 2011 chuẩn là 11/11/2011 khi GameThuVn.net mở 1 server mới và mình đã quoay lại quoay ại 1 time thì mình bắt đầu sang server mà ngày trước mình chơi tuy time nghỉ game nhưng việc online forrum chém gió với anh em bạn bè cũ vẫn đều đều như vắt tranh. Rồi mình gặp anh long ( Gia Bảo ) lúc đó lão đang là T-Mod của sub giải trí ^^ rồi 2 anh em cũng có vè hợp và chơi được với nhau nhưng chưa có cơ hội giao lưu rượu ^^ rồi gặp anh Nhật ( NamBenEM ) rồi anh tuấn ( Boog ) lão Dũng ( DungyHuong : 25tuoj ) nói chung khi quoay lại gặp bạn bè cũ với bạn bè anh em với trong game đôi lúc thấy vui rồi dần dần mọi người cũng nghỉ game đầu tiên là anh long rồi lão nhật còn giờ là đến em. ^^ cảm ơn các anh đã giúp đỡ em nhưng ngày qua ^^ nhưng cuộc sống là vậy các anh các bạn ak. Cuộc chơi nào cũng tàn nhưng tàn làm sao để mọi người ra đi cùng vui. Còn em thì em cũng phải tu tâm đi tìm tình yêu của em rồi quan tâm điến việc học của em ^^ chứ ai cũng biết game là ảo nhưng khi em muốn vào PK thì anh Dũng cho em nghịch con 25tuoj nhé :D . có lẽ chỉ nói đến đây thôi các bạn ak` dù sao bây giờ chốt 1 câu ^^ ! Đi Tìm Tình Yêu ! ^^ nhưng việc quan trọng giờ là thanh lý nốt cái Acc: TungServer đã cho em nó về với chủ mới ^^ http://diendan.gamethuvn.net/showthread.php?t=411869
     
    thanhxsay@, sontanaGia Bảo đã thích.
  2. Gia Bảo

    Gia Bảo <b>Long[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]Hiền</b>

    Rồi sẽ có ngày uông 1 trận chết thì thôi :))
     
    sontanaChú Gà Con đã thích.
  3. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    chỉ say thôi chứ anh nếu uống mà chết thì nhà nước cấm sản xuất rượu rồi :))

    chỉ say thôi chứ anh nếu uống mà chết thì nhà nước cấm sản xuất rượu rồi :))
     
    sontana thích bài này.
  4. Gia Bảo

    Gia Bảo <b>Long[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]Hiền</b>

    tìm một chỗ ngồi vừa tắm trong rượu vừa uống :D
     
    Chú Gà Consontana đã thích.
  5. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    =)) thế thuê cái nhà nghỉ + mua khoảng 1,000 lít về đổ vào bồn tắm =))
     
    sontana thích bài này.
  6. Nghỉ ah em.? nghỉ mà để hoạch định tương lai thì nên nghỉ em ah. Anh chưa biết bao giờ mới nghỉ được :D. Chúc em gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. Buồn thì vào 25Tuoj của anh mà PK có gì anh nghe chửi cho =)). Khi nào có dịp off anh alo cho.
     
    Chú Gà Con thích bài này.
  7. Chú Gà Con

    Chú Gà Con ۩۞۩๑♥-FairyElf-♥๑۩۞۩

    vang em nghỉ để tối có time với cô bạn gái với việc em học thêm về AutoCAD không dạo này lười quá :) còn anh giờ vk con rồi việc làm cũng ổn định rồi chơi cũng có sao đâu phải tiêu cho tiền đỡ hư chứ =))
     
  8. Bái Bai :))

    Bái Bai :))
     
  9. Vậy là ra đi hả??? chán8->
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này