Xấu trai làm thế nào cưa gái !!

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Xjnhzaj_hn, 21/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Kính thưa bà con..!
    Từ xưa đến nay bà con toàn thấy dân tình mình rộn rạo mở những cuộc thi.Nào là thi bé khoẻ bé đẹp,người đẹp lương sơn vừa rồi lại có cái tiêu đề chọn "ai đẹp trai nhất" Ơ..! thế xấu trai thì chết hết cả à.?Xin lỗi bà con tính tôi hay nói thật,cũng có thể gây mất lòng một số người nào đó.lý ra tôi phải nói cho hoa mỹ là những con người "không đẹp " như chúng bà con đây thì sẽ ra sao??? Tôi có lần mục kích một tràng rất xấu trai tỏ tình với một cô gái.Hắn nói "Tuy anh xấu trai nhưng anh rất yêu em.Em có yêu anh không? "Thằng cha ngu như cầy,không hiểu đầu nó chứa gì mà tỏ tình như thế không biết.Tôi thật là đau lòng và cà đau lòng hơn khi cô gái nói toẹt vào mặt hắn "anh xấu trai lắm,em ko yêu anh đâu " ko biết hắn thế nào chứ tôi như bị ai châm kim xát muối vào chính tâm can của mình.Lòng tôi đau như cắt nước mắt đầm đìa.Chính vì thế tôi ko mong muốn bà con mình cứ mãi mặc cảm là xấu thì không cưa dc gái.Nên tôi đã tự đúc rút từ chính bản thân tôi một số kinh nghiệm cưa gái mong muốn tỏ bầy cùng bà con và cũng mong cho các chàng đang đau khổ "đêm quên ăn ngày quên ngủ vì ko cưa dc gái "lấy đó là hành trang trên con đường chinh phục phái đẹp
    Bài một
    Mưa rầm thấm lâu
    Giả sử bạn đang cưa một cô gái rất đẹp ,bạn đã nhiều lần tiếp cận mời nàng đi chơi nhưng ko dc.Bạn sẽ làm gì đây? bỏ cuộc ư? hay ban chấp nhận một tình yêu đơn phương? Tất cả đều bế tắc.Chính vì thế tôi có mặt ở cái phiền luân đàn này để mách cho ban một nước đi đúng đắn.Tôi khuyên bạn đừng nên bỏ cuộc và tiếp cận nàng mọi lúc mọi lơi khi có thể
    Mỗi ngày bạn bỏ ra 500 VND mua hoa tặng nàng nắng cũng như mưa ,chiều cũng như tối.Bạn luôn đến đúng giờ để đón bạn ấy trên đường đi học về hay tan sở.Thế là Ok ghét trở thành yêu,nhìn nhiều đâm ra nhớ
    Thôi muộn rồi các bạn lấy giấy bút ra chép hết vào phòng khi hữu ích. mai tôi sẽ giảng cho các bạn bài hai "anh hùng cứu mỹ nhân "


    BÀi 2 !!::::::
    ..! nếu biện pháp "mưa rầm thấm lâu" ko đạt được hiệu quả.Thiết nghĩ bà con nên lấy giấy bút ra chúng ta học tiếp bài hai.Ok
    Bài hai "anh hùng cứu mỹ nhân"
    Chúng bà con làm gì khi trong tay chỉ có mỗi 50 nghìn ,mua hoa tặng nàng ư (nhiều quá rồi) hay mua quà tặng nàng (liệu có đủ không nhỉ? ) làm thế nào để chi tiêu hợp lý? vừa dc tình lại ko tốn kém..
    Theo tôi bạn bỏ 30 nghìn ra thuê 2 thằng cửu vạn chặn đường xin đểu người mình yêu và trong lúc nguy kịch.Mặt nàng xanh như đít nhái bạn sẽ đột ngột xuất hiện "như thiên thần hộ mệnh" giải nguy cho nàng.thế là Ok bạn đã nghi dc điểm trong trái tim của nàng rồi "20 nghìn còn lại để trả công cho tôi "
    Mai chúng ta học tiếp bài "tép bỏ khô thì cò phải chết đói "
    Nếu bà con còn có biện pháp cưa gái nào hay hơn thì đừng ngại hãy nói cho cả nhà cùng nghe với.Ty


    Tiếp nek` Bài 3 Nếu ngọt nhạt mà các nàng nhà ta còn làm mình làm mẩy.Thì chính phương thức này đây sẽ giúp bà con đạt hiệu quả ngoài ý muốn đó,chính là "tép bỏ khô cò phải chết đói"
    Sau khi mất bao nhiêu tiền và công sức để theo đuổi nàng mà không dc.Bà con có tức kho??? ko tức mới là lạ ,đã thế ..! không ăn được thì đừng thằng nào,con nào sơ múi dc tí ti gì "nói cho nhanh" Bà con gọi tất cả những người mà bà con quen biết được từ trước đến nay phục trước ngõ nhà nàng.Thằng nào bén mảng đến là cho nó tắm ao,cho lỗ mũi nó ăn trầu Tôi bảo đảm với bà con chỉ sau đôi ba lần là chẳng thằng nào dám bén mảng tới cả.Và trái tim của nàng sẽ không bao giờ ngủ yên he he lúc ấy bạn tấn công lại thì " người ơi đưa hết đây "
     
    Last edited: 21/4/10
  2. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>

    Có hiệu quả không chủ topic! ;))
     
  3. thử đy bạn ...........:))
     
  4. Hay đó anh Nam !!
    Lâu ko vào 4rum . ANh dạo này thế nào rùi .
    Ko còn mẹt mũi nào nhìn mọi ng` nữa
    Em còn 1 mẹo cưa gái là :
    giả vờ chạy tới túm tóc tạt tai nó ,đánh xong kiu anh nhầm và xin lỗi ,thế là nàng có chút ấn tượng về mình rùi đó ( em đã thử và nhận đc 2 cái tát :)) :))
     
  5. Chào thằng em ,anh mới điện cho em còn gì :))
    cách của em hay đó =))
    nói chung là Đẹp trai như anh dễ cưa gái em ak` :))
     
  6. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>

    anh Mạnh online yahoo đi nào. Sao pm ko thấy trả lời! :((
     
  7. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Khóc_Thuê ah ? Nhìn cái giọng văn nghi nghi...
     
  8. Anh ah..........ở đâu thế này. SP để giã rượu mà em/ :))
     
  9. Kinh quá đi trẻ con cũng chơi mu
     
  10. nghe cũng hợp lý.Đúng là những thằng xấu trai thì xấu cả nết :)) =))
     
  11. không biết chủ tốp áp dụng thành công trên bao nhiêu em rồi nhỉ i-)
     
  12. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Có lẽ tôi không cùng quan điểm với bạn lắm, vì có lẽ tôi đề cao về sự "chân thành" hơn là các "bài bản" để "cưa" người mà mình yêu.
     
  13. hoanghop

    hoanghop Guest

    noi tom lai ma xau thi can co tien .?co tien la co tat ?cu choi mu di co tien di pho ma choi ?de cong tan gai day ma choi mu:))
     
  14. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Người phụ nữ tốt tìm đến người đàn ông tốt, phương pháp tốt nhất để người khác yêu mình là tự yêu lấy mình trước, chăm sóc làm giàu tài sản vốn có của bản thân.
     
  15. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Kinh nghiệ để đời đây. Đợi tí em mang giấy bút chép vô ko có quên mất.:D:D:D
     
  16. xấu mà còn chảnh thì khôg được
     
  17. Xấu trai lo gì chỉ lo kô có dolarl thui :))
     
  18. hết thuốc ....................
     
  19. NÓi chuẩn quá còn gì :))
     
  20. xấu trai à
    1 là cần nhiều tiền ( nhưng không mua được tình cảm thật sự )
    2 học giỏi+ đa năng :D t/y thật đó
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này