Ai Cho Toi 1 Cau Tra Loi Dc K?

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Song=NiemTin, 22/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đi mà hỏi chủ topic ấy . =))
     
  2. hỏi thì nói cái rặt không hỏi thì nói cái con ẹt
     
  3. Song=NiemTin

    Song=NiemTin Cư Dân

    Thằng chó đẻ ấy ôm ng ấy. Người ấy đã cắn tay nó chảy máu nhưng nó không thả ra. *** hiểu tại sao trên dời này lại có loại súc vật ấy vs cúng *** hiểu tại sao lại có người con gái thiếu tự tin vào bản thân mình thế. Nhưng ngày quá đúng là ác mộng vs tôi
     
  4. Giờ còn ai quan trọng cái trinh nữa,tất nhiên bị cưỡng bức hay đc cưỡng bức thì thiệt thòi vẫn luôn là người con gái,nếu nói vào trường hợp này thì người con gái cố tình rước cái thiệt thòi vào mình đấy chứ. TÙy chủ Toppic quyết định thôi. còn vào tôi thì ko bao giờ. thà đêm đêm quật chym vào tường còn sướng hơn. tôi rất thông cảm cho bạn,và cũng rất ghét loại người như vậy. Bây giờ việc bạn cần làm là lạc quan lên,yêu đời nào,tức làm j cho chóng già, việc đâu sẽ vào đó như thịt chó có lá mơ lông
    CHúc mọi điều tốt đẹp !
     
  5. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Xin được chia sẻ với bạn.
    Bạn thân mến! Tôi có một câu chuyện muốn kể cho bạn nghe:

    "Đã một năm kể từ khi Maria bị mù vì một chẩn đoán sai của bác sĩ, cô đột ngột bị ném vào thế giới của bóng tối, tức giận, tuyệt vọng và mặc cảm. Và tất cả những gì đủ để cô còn bám víu vào cuộc sống là vì bạn trai cô - Mark.

    Mark là một sĩ quan quân đội. Anh rất yêu Maria, đã nhìn thấy cô tuyệt vọng đến mức nào, anh quyết định giúp Maria lấy lại được sức mạnh và tự lập. Đầu tiên, anh tìm cho cô một công việc dành cho người khiếm thị. Nhưng làm sao cô đến chỗ làm việc được đây ? Mark đề nghị đưa cô đến chỗ làm hằng ngày, dù hai người ở hai đầu thành phố. Tuy nhiên sau đó, Mark nhận ra rằng đó không phải là giải pháp. Maria sẽ phải tự mình đi xe buýt, tự đến chỗ làm - đó mới là cách đúng. Nhưng Maria rất nhạy cảm, cô ấy sẽ phản ứng thế nào ? Đúng như với Mark nghĩ, Maria hết sức hốt hoảng khi nghe tới việc mình phải tự đi làm bằng xe buýt. "Em bị mù mà"- Cô phản ứng bằng giọng cay đắng - "Làm sao em biết em sẽ đi đến đâu? Anh bỏ rơi em phải không ?"

    Mark rất đau lòng khi nghe những lời đó, nhưng anh biết phải làm gì? Anh hứa sẽ cùng cô đi xe buýt mỗi sáng và mỗi chiều, bao lâu cũng được, cho đến bao giờ cô quen với việc đi xe buýt.Trong hai tuần liền, Mark trong bộ đồng phục quân đội, đi theo Maria đến nơi làm việc. Anh dạy cô làm sao để sử dụng các giác quan khác, nhất là thính giác, để biết mình đang ở đâu và làm sao để quen với môi trường mới. Anh cũng giúp cô làm quen với những người lái xe buýt, nhờ họ để mắt đến cô, giữ cho cô một chỗ ngồi hằng ngày ... Cuối cùng, Maria nói cô có thể tự đi được.

    Sáng thứ hai, lần đầu tiên, họ đi theo hai hướng khác nhau.

    Thứ ba, thứ tư, thứ năm... Mỗi ngày Maria đều tự đi xe buýt đến chỗ làm và đón xe buýt đi về. Maria cảm thất rất vui vì cô vẫn tự mình làm được mọi việc. Thứ hai của 5 tuần sau đó, Maria đón xe buýt đi làm như mọi khi. Khi cô đang đóng tiền mua vé tháng cho người lái xe, bỗng anh lái xe nói: "Tôi thật ghen tỵ với cô đấy nhé !". Maria không biết có phải anh ta nói với mình không. Nhưng nói cho cùng, có ai mà lại đi ghen với một cô gái mù đang đấu tranh để mà sống chứ? Cô hỏi:

    - Sao anh lại ghen với tôi được ?

    - Vì cô được quan tâm và bảo vệ. Cô quả là hạnh phúc !

    - Tôi được bảo vệ ? Anh nói thế tức là sao ?
    - Suốt mấy tuần qua, sáng nào tôi cũng thấy một chàng trai mặc đồng phục quân đội lái xe theo, rồi đứng bên kia đường nhìn cô xuống xe. Anh ta nhìn theo đến khi cô đi qua đường an toàn, đi vào nơi cô làm việc và vẫy tay chào cô rồi mới lái xe đi. Cô quả là một người may mắn !

    Maria khóc. Vì cô không nhìn thấy Mark nhưng cô cảm thấy Mark ở bên cạnh. Cô là người may mắn vì cô đã nhận được một món quà mà cô không cần phải nhìn thấy tận mắt để tin: món quà của tình yêu có thể mang ánh sáng đến những nơi nhiều bóng tối nhất. Tình yêu đích thực không bao giờ gục ngã."

    Có lẽ là tôi hơi dài dòng, nhưng tất cả nhưng gì tôi muốn nói với bạn là hãy đặt mình vào vị trí của người con gái bạn đang yêu để biết là mình sẽ phải làm gì. Người cay đắng nhất chưa chắc đã là bạn, người chịu đựng nhất cũng chưa hẳn đã là bạn...
    Hà chúc bạn sẽ tìm được câu trả lời và con đường đi của chính mình. Thân thương!

    Xin gửi tặng bạn và anh em diễn đàn bài hát: ANH SẼ CHO EM NIỀM TIN
    [FLASH]http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://mp3.zing.vn/play/?pid=IW66COFA||4&songID=0&autoplay=false&wmode=transparent[/FLASH]
     
    Last edited: 24/5/10
  6. Song=NiemTin

    Song=NiemTin Cư Dân

    Cám ơn bạn rất nhiều. Tôi biết người đau khổ là người ấy chứ không phải tôi. Nhưng chính vì ng ấy không chia sẻ chuyện ấy vs ai nên ....... Người ấy không tin tưởng vào bản thân mình vs rất sợ người ngoài nói ra nói vào. Nhưng bây giờ người ấy đã là của tôi người ấy yêu tôi hết mình vs tôi cũng không suy nghĩ gì về chuyện ấy nữa. Mong rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra vs t/y0 của bọn tôi
     
  7. Sabotage

    Sabotage Guest

    Bạn là người có tấm lòng.
    Chúc 2 bạn hạnh phúc!
    2/Thân gởi tới anh em trong topic này :Nếu bạn đả từng yêu,Chắc bạn rất yêu người yêu của Mình.Và chắc hẳn có những lời ước nguyện và hứa hẹn một ngày mai tươi sáng,ấm êm và hạnh phúc.
    Bạn có nghĩ đến câu nói: Em là tất cả của anh,Em quý hơn nhửng gì anh có,Em là bầu trời bình yên,Em là tình yêu của anh!
    Tình yêu luôn kèm theo những giọt lệ buồn.Tuy nhiên nó rất dể vở.Đừng bao giờ thử thách Tình Yêu của Bạn!
    Khi yêu người Ta cho đi rất nhiều và được rất nhiều(đó chỉ là Lý thuyết :D)
    Hãy yêu Người yêu mình đúng nghĩa.Chả nhẻ Tình yêu của bạn bé xíu dzậy sao .
     
    Last edited by a moderator: 25/5/10
  8. đã bị fuk thì bỏ đi
    mình làm mình chịu trách nhiêm ko phải mình làm thì mình vớ của đấy làm gì

    Biến cho nó nhanh
     
  9. Suy nghỉ Tầm thường quá :)):))
     
  10. chứ ông lấy con mất trinh về làm gì????
     
  11. :)):))
    Bạn có yêu đâu mà Lấy.Người ta yêu nhau Thì có thể bỏ qua và Thứ tha.
    Bạn lấy vợ,Liệu bạn giữ trinh cho vợ bạn không :)):))
    Hạnh phúc chir có khi 2 bên cảm nhận và thấu hiểu.
    Mình thấy chủ topic này đả nói lên được điều này.
    "Người ta nhìn về phía trước Tươi Sáng.Chứ không nhìn lại ."
    2/Hãy vấp ngã đi rồi bạn có thể Ngẩng cao đầu
     
  12. cổ hủ quả. thảo nào bị ADM block là đúng rồi. chậc...chậc..
     
  13. thế kòn trinh và mất trinh khác nhau ở chỗ nào ? Kái gì cũng phải xét nhiều mặt mà nói chứ .
     
  14. không có gì là khó tưởng tượng .

    không có cái gì xấu và không có cái gì tốt ,
    Thành công hay thật bại là ở chính bản thân mình .
     
  15. yêu cầu xữa lại chứ ký quá 4 dòng
     
  16. trinh mà để làm gì tui chả cần trinh chỉ cần t/y >:D< thật tâm
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này