khi đặt niềm tin nhầm chỗ( chủ đi vắng chõ cắm sau đít)

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Anhsonls, 23/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thế mọi khi nó Chat với tôi = Nick khong_yeu_dung_coi_ao_em_ra đấy ;)) .
     
  2. khong_yeu_dung_coi_ao_em_ra nhái mẹ nào thằng nhái =))

    ( khong_yeu_em_dung_coi_ao_em_ra ) đây là nicks tôi ko ngờ đến mình còn bị nhái :-??:-??:-??
     
    Last edited: 29/10/09
  3. À Nếu danchoihy có vào thì thong báo tí,người mà tôi nói đến đã làm mất nv Phụ của cậu và Key Adam của Tôi Đó chính là zecootol đấy,nghĩ nó là trẻ con nên tôi bỏ qua thôi!
     
  4. Không, cái hình ghi tên NTTH tôi lầm lẫn vào đâu được và cũng cái nick đó mọi khi tôi vẫn PM mua bạc nhưng là Tumeo89 ,nhưng cái hôm đó là thằng nhóc đó.
     
  5. lưu ý nick chát tôi ko ai biết pass trừ bx với em gái,ko bao giờ ai vào dc tôi bảo đảm 100%. còn tumeo89 nó có mượn tôi mấy lần tin tưởng nó ko ngờ nó chõ đến thế, với mọi người ai cũng bảo ngoan, thoáng ở trong mới là 1 con người đáng sợ ăn trộm ko lường trước dc
     
  6. Đầu xuôi đuôi lọt thế nào tôi không rõ nhưng hokimquang YH langtu_1950 có nhiều dấu hiệu mất uy tín mong các bác đề phòng mặc dù lời ăn tiếng nói có vẻ chính nhân quân tử.
     
  7. Tôi nói cho nghe nhé,không ai vu oan để làm cái gì,cái nickkhong_yeu_em_dung_coi_ao_em_ra nó vào acc nhờ tôi giữ giùm nó vài món đồ rồi đưa sang acc khác cho nó,Kể cả acc của Nhiên gà Milan*onlly nó còn lấy hết cả key DL chứ đừng nói đến cái YH đó làm gì ,Còn nữa,YH tôi mọi khi 5' Dis 1 lần bởi vì có người đăng nhập ,nó thường hỏi tôi tên nv và acc ,sau khi đổi pass thì hiện tượng DIs không còn nữa.,Cái Acc có 1 Bộ SH và hơn 10K bạc đó sau 5 ngày nó đã thanh lý hết với giá 45K =1K bạc .Tin hay không tùy bạn.
     
  8. Danchoihy nói sao thì tùy thôi,ai đã từng gd với tô thì biết langtu_1950 này chẳng phải thiếu tiền để đi lừa ,chỉ có ta ghét nhưng ko đánh được nên ta bỏ luôn thôi.Ku nhã OL 1 lần nữa chửi anh đừng trách anh nhé em!
     
  9. Không lẽ đi rao bán 10k bạc mà lại để YH zecotool hả chú em.nhưng nnick DD là khong_yeu_em_dung_coi_ao_em_ra
     
  10. Nhầm NTTH ^^ .
     
  11. ko bao giờ có chuyện nick tôi ai vào dc, ai mà lập dc như đúc nick người khác, thế lập luôn nick admin co hơn ko, còn tôi ko bao giờ chuyển đồ cho ai ko quen biết, cũng ko đi hỏi mua bạc, còn thằng nhã luôn nai =)) đằng sau 1 con cáo già =))
     
  12. Nói nhanh cho nó vuông langtu_1950 có lừa tôi 1 char phụ ~ 90 lần bên 1.0 và sau đó giải thích là bị hack YH ^^! Còn có chấp nhận hay không là quyền của tôi tin tưởng hắn hay không là còn tùy anh em đừng đi vào vết xe đổ nhé :P
     
  13. ẹc ,lừa 1 char đấy làm gì cha,nhìn trên Sop kìa ,đầy rẫy ra đấy có ai mua đâu?
     
  14. Vả lại cái Đợt tôi bán cái Nick hoanhbo10 tôi đã nghĩ MU rồi ,chỉ còn đồ đạc chưa thanh lý hết nên vẫn còn chơi acc carbull chứ có chơi MU nữa đâu mà.....!
     
  15. trumHL

    trumHL Cư Dân

    ôi sao ông giống tôi thế.Nhưng tôi khác ông ở chỗ tôi lại bị đứa con gái nó lừa ức kô chịu nổi.Nhưng rất may tui cũng bỏ mu coi như bố thí. Dis c0n gái mà lưu manh quá.Anh em cảnh giác với acc:kappa3, nhân vật của nó là Happiness chú ý nhé!
     
  16. úp phát nào, spam tiếp đê anh em...anh minh vào xử lý hộ cái .hê:))
     
  17. ojaja123

    ojaja123 <font color=green>_zUnLuv_</font>

    haha lão hoangkimquoang nói chuyện hài quá cái bộ sh và 5 cái kr của tui mua mới đua được 50% tiền rùi bay lun còn nói mình lấy bộ adam mới ** thôi ông câm và cút khỏi cái diễn đàng này mẹ đi chơi cái trò mà máy đứa thiếu nhi nó hay chơi thế thì đâu có đựoc còn tôi ai từng tiếp xúc thì bít tùy mọi người nghĩ sao thì nghĩ mình ko làm thì sao phải sợ nhỉ
     
  18. VirusWhite

    VirusWhite Hiệp Sĩ

    E đồng ý với ông anh vì e cũng nhiều lần nc với Nhã rồi,mà Nhã lại là anh em của cu Thương nữa nên e ko nghĩ N lại là ng như vậy đâu :)
     
  19. chị trang bật yahoo em nhờ cái .
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này