Thằng AnhVanYeu vao day

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi TuTa_KhaMun, 17/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. TuTa_KhaMun

    TuTa_KhaMun Cư Dân

    Ban nhan duoc nhac nho tai GamethuVN

    --------------------------------------------------------------------------------

    TuTa_KhaMun thân mến!

    Xin nhắc nhở bạn.

    Lý do:
    -------
    Vui lòng đọc kĩ Qui định diễn đàn

    Bạn chú ý ngôn từ đã sử dụng. Biết đó là ai mà còn cố tình xúc phạm. Mong bạn lần sau chú ý hơn, để diễn đàn của chúng ta ngày một lớn manh

    -------
    Tao thấy dạo này có nhiều thằng giả danh quá nên tao nói.tao ko biết là ai,mà giả sử tao có biết thì tao vẫn nói vì thấy lạ quá. Có động chạm gì đến ai ở câu nói đó không,tao bảo là không biết thằng nào chứ có phải tao nói thẳng vào Mặt một ai đó đâu hả mày. Cái loại mày chỉ Chuyên Đi Ăn cái phần thải ra của ruột già hay sao mà nói NGU thế
     
  2. _Cadre.Hung_

    _Cadre.Hung_ <font color=DarkGreen><B>VBSP</B></font>

    AnhVanYeu chỉ nhắc nhở cậu là còn nhẹ đấy. Ko cần biết cậu nói đến ai nhưng dùng những từ ngữ như thế là xứng đáng ăn thẻ rồi. Không tỉnh ra lại còn tỏ ra mình bị oan hả?? Quá khứ cũng không tốt đẹp gì đâu, tiền án tiền sự đã có. Rút kinh nghiệm nhé.
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  3. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Mở lại toppic, mọi người đều có quyền bình đằng ngôn luận. Trong phạm vi Nội Quy Diễn Đàn, bạn hoàn toàn tự do ngôn luận. Đừng dùng những lời lẽ quá khích!
    p/s: Tôi thấy bạn vừa hết hạn banned 1 tháng, nên chỉ áp dụng khung hình nhẹ nhất ( nhắc nhở ). Nếu bạn thấy chưa hài lòng, tôi có thể nâng mức hình phạt của bạn lên 3 thẻ. Đồng nghĩa với số thẻ phạt lần 2 của bạn ( Ammyhuyen phạt ) tăng lên ở mức 4 ( mức đặc biệt theo cấp số + ) Và tổng số thẻ của bạn là 7 ( 10 thẻ banned 1 tháng ). Bạn trọn đi!
     
  4. Chọn chứ ko phải trọn nhá cưng :P
    F M B B. C N đố cưng dịch ko dịch được chuyển ngay 1 bộ đồ thần cho Suol vào acc DiaDem nhá:x
     
  5. TuTa_KhaMun

    TuTa_KhaMun Cư Dân

    Với mày cái 4room này ý nghĩ với tao chẳng là cái gì cả.mang tiếng phạt rồi lại lập nick khác để chửi tao thử hỏi mày phạt như thế có ý nghĩa gì. Mày khóa nick chúng nó lập nick khác chửi tiếp mày nghĩ tao ko làm đc như chúng nó ah,mày cũng như tao ăn cơm chứ có phải ăn cái khác đâu mà sao suy nghĩ của mày ngắn thế. Tao thấy có cái topic nói chúng mày là lũ làm không công mà kẻ làm thuê ko đc nhận đồng lương nào vẫn cắm mặt vào làm không thấy Nhục và Ngượng với cái lương tâm ah?? Như tao thì tao thấy Nhục và Ngượng lắm,chỉ có người nhà mới nên làm thôi chứ việc xã hội thì làm cái gì cũng phải có đồng lương mà mua bát cơm đút vào mồm mày hiểu không
     
  6. Bạn có thể lập nick 4room khác nhưng nếu lập nick khác mà vẫn giữ thái độ đó thì ADM có thể Baned IP của bạn chứ ko phải chỉ dừng lại ở việc baned nick đâu :). Còn với công việc của các Mod thì người ta có niềm đam mê và trách nhiệm với công việc, phải viết đơn đàng hoàng mới được làm đấy ạ. Đó là niềm vui riêng của họ bạn hay tôi? hoặc bất cứ ai cũng k có quyền lên án hay chỉ chích việc đó cả :-??
     
  7. TuTa_KhaMun

    TuTa_KhaMun Cư Dân

    Bạn có biết IP là cái gì không hả???? IP của Việt Nam thay đổi từng ngày và nhiều khi tắt máy đi cũng có thể đỏi IP rồi bạn nhe.Tôi công nhận với bạn cái gì cũng có đam mê,nhưng bạn có làm cài gi vì Đam Mê riêng mà không nhận đồng lương nào không bạn.Liệu bạn có nhịn đói để theo đuổi đam mê đó không.Đấy là chưa kể đến chuyện niềm đam mê của bạn có thể gây nên những hận thù cá nhân nữa đó.Bạn xem đấy,ai cũng muốn tìm admin,tìm most.tìm để chia sẻ vui chơi thì ít,tìm để cay cú và gây sự với nhau thì nhiều. Mình viết bài ko xúc phạm đến Cá Nhân Ai,chỉ có những người tự nhận vào mình và tưởng mình nói họ nên họ mới thế bạn ah. Người ta bảo có tật giật mình mà bạn
     
  8. Đồng ý. Ai cũng có cái lý riêng của mình, và ai cũng có cái đúng cái sai riêng, mình thì k0 biết bạn và AnhVanYeu có chuyện gì nhưng hình như AnhVanYeu chỉ có ý nhắc nhở bạn dùng từ ngữ thật chuẩn xác, và k0 nên dùng những từ ngữ quá khich. Mình thấy lời nhắc nhở này là đúng, và muốn làm lành mạnh diễn đàn. Trong Game đã toàn Ks cả chửi nhau rồi, ra diễn đàn để A? E xả street để trò chuyện chém gió mà bạn :)
     
  9. banban

    banban Guest

    lắm chuyện quá baned!
     
  10. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    1 hay 10 hay... cái nick bạn có thể thay đổi hay sữa đi, nhưng mà tính cách của bạn không thay đổi thì admin cũng bó tay thôi!
     
  11. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Bạn lập nhiều toppic giống nhau quá, cùng một nội dung. Như vậy cũng đã là vi phạm rồi. Tôi trích dẫn lại những gì tôi đã nói tại quán nghỉ. Rồi sau đó tôi sẽ đóng toppic. Còn mọi chuyện sau này tôi chỉ áp dụng luật. Có gì thắc mắc kiện cáo bạn cứ lập toppic đúng box, phải trái thế nào có người phân sử!


     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Các mod tầm như AnhVanYeu ĐỜI lắm, mấy chú còn lê đít chơi game không bì nổi đâu, nên đừng nói chuyện ảo mới chả thực, blah blah...

    Diễn đàn có thể là ảo, nhưng qua cái ảo này, những con người thực giao lưu với nhau... Vì thế, một người có thể khảng khái nói rằng "cái nick đối với tôi không quan trọng" (thế sao phải xoắn?) nhưng đã là nơi giao lưu giữa những con người thực thì ắt có luật lệ.

    Ai đó có quyền mơ giấc mơ họ muốn, có quyền nghĩ rằng họ là một-ai-đó, đây mới thực sự là ảo, và chẳng ai thèm banned cái ảo này của họ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này