'Em đã lấy mất đời trai của anh rồi'

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Châu Bá Thông, 13/8/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tôi thấy máu chảy ra rất nhiều, lại tưởng mình bị 'đèn đỏ' nhưng cuối cùng chợt phát hiện ra, đó là của chồng tôi.

    Ở bên nhau suốt hai năm, có những niềm vui và giận hờn nhưng không làm chúng tôi xa nhau. Cho đến một ngày, anh nhận quyết định lên đường nhập ngũ. Anh là Đảng viên, còn tôi là người công giáo nhưng anh vẫn quyết định cưới tôi. Tôi đã khóc rất nhiều, cái ngày mà anh xa tôi để lên đường hoàn thành nghĩa vụ.

    Trước đó chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn và định ngày cưới. Phải khó khăn lắm anh mới xin phép về nhà có việc được ba ngày (anh phải giấu đơn vị về cưới vợ vì đơn vị sẽ không duyệt). Môt mình tôi phải lo toan mọi thứ về đám cưới, tôi rất mệt mỏi nhưng nghĩ đến anh là tôi rất vui. Cái ngày mà chúng tôi mong đợi nhất cũng đã đến, đám cưới diễn ra không có thời gian để thở vì sáng nhà trai qua làm lễ hỏi, sau đó làm lễ tại nhà thờ rồi lại rước về nhà trai sao cho kịp trước 12h. Khi tôi thay chiếc áo dài ra thì chỉ có một tiếng để vợ chồng tôi nghỉ ngơi đến chiều ra nhà hàng.

    Chúng tôi không có phòng tân hôn như những người khác vì anh và tôi quyết định khi cưới xong tôi sẽ về nhà mẹ đẻ, còn anh sáng hôm sau phải trở về đơn vị. Anh không muốn khi anh đi, tôi ở nhà một mình sẽ buồn nên chúng tôi không chuẩn bị cho phòng tân hôn. Anh và tôi nằm bên nhau và chúng tôi đã có những giây phút ngọt ngào và hồi hộp khi mọi người đang ở dưới nhà ăn uống.
    Khi mọi chuyện xong xuôi thì chuyện bất ngờ xảy ra, tôi thấy máu chảy ra rất nhiều, lại tưởng đến ngày "đèn đỏ" của mình (tôi vừa mới có và hết trước mấy ngày). Tôi vội vàng lấy khăn lau nhưng phát hiện ra đó là của chồng tôi. Mặt anh méo xẹo:

    - Em... em lấy mất đời trai của anh rồi.

    Tối hôm đó chúng tôi chỉ nằm ôm nhau mà không dám làm gì hết cho tới sáng. Một kỷ niệm mà chúng tôi không bao giờ quên, mỗi khi nhắc lại chồng tôi hay bắt đền tôi vì đã lấy đi "cái ngàn vàng" của anh

    Chúng tôi đã trải qua hai năm làm vợ chồng nhưng tôi thấy như mình mới cưới ngày hôm qua. Tôi cảm ơn anh vì anh đã luôn ở bên cạnh chăm sóc và che chở tôi.
     
  2. Ui. Con zai mà vẫn có cái ngàn vàng, =))=D>
    Không biết tôi mất cái đó từ lúc nào nữa..;))
     
  3. chết thôi. Lần đầu ta không chảy cái máu me gì hít. Anh chàng trong câu chuyện là 1 người đặc biệt =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này