Mời Bẹn Kẻ Say Vào Đây Ạk

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Hận Cô Độc, 30/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hack Speed đứng dạy bem sau mà =))
     
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Lắm phát cho nó nằm rồi mà éo hiểu sao mình cũng nằm theo :">
     
  3. Tống tình =)) kiểu như kô ăn được thì đạp đổ, thấy em ý nói thân mật với nhiều người chắc tức lắm ;;) nên ... :-s chả biết cách nào hơn là làm ngược lại với moị người vào tự cho mình là bí hiểm ;;)

    Tao h đang phân vân xem là nó có gì trong tay, nó túm dc si lít của Lờ đây đê hay là có cờ lít em ấy đi ia? =))
     
  4. ôi xội ôiiiiiii
    tầm cỡ như bạn ấy làm gì để mắt đến E Linh lêy đỳ cơ chứ;)), mình nghĩ bạn ấy phải có những mơ ước cao siêu lắm chứ không ngồi 1 xó vào Mu chém gió đâu. Tiếc là cái tài của bạn ấy chỉ dùng đc có thế này, giá như cái tài võ mõm của bạn ấy mà qua bên Tàu hót phét làm sao Tàu không chiếm Hoàng Sa Trường Sa thì mình đội ơn lắm lắm :">


    ôi xội ôiiiiiii
    tầm cỡ như bạn ấy làm gì để mắt đến E Linh lêy đỳ cơ chứ;)), mình nghĩ bạn ấy phải có những mơ ước cao siêu lắm chứ không ngồi 1 xó vào Mu chém gió đâu. Tiếc là cái tài của bạn ấy chỉ dùng đc có thế này, giá như cái tài võ mõm của bạn ấy mà qua bên Tàu hót phét làm sao Tàu không chiếm Hoàng Sa Trường Sa thì mình đội ơn lắm lắm :">
     
  5. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    2 thằng cùng học 1 vo công viết 1 phọt 2 :))
     
  6. Kể ra học cao thế này cũng phí, trình độ chỉ đi dọa trẻ con với phụ nữ. Biết nói thế nào về hành động dọa nạt nhỉ, chẳng phải du côn hay sao. biết dùng từ ngữ thế nào cho đúng nhỉ :-? Kẻ du côn có học àk =))

    Giá như mình cũng có trình độ dọa nạt như vậy thì ít ra trước đây mấy anh nhà quê ấy kô bỏ mình đi như vậy :((
     
  7. Vớ vẩn =)) Bạn có biết vì sao LynhLady và KeSay có chút xích mích k?? Tp của em Lynh tất cả đều có quyền cmt. Nói xl bạn chứ KeSay đủ tuổi để dạy bạn.
    Mình k bênh ai cả. Nhưng KeSay ở bên BV bọn mình luôn được mọi người kính nể vì cách sống và kiểu nc của a ấy. Còn về "Văn" mình đảm bảo bạn chưa là gì với KeSay cả!
    Đó là suy nghĩ của mình. Ai nghĩ sao thì tùy :))
     
    •Trang…Kelly•Kẻ say đã thích.
  8. Tuy mình tham gia gửi bài không nhiều bằng bạn ấy nhưng trước đây mình cũng đã từng gặp mặt 1 số hào kiệt 1 thời sáng tác ra tập " Pho room liệt truyện " chắc bạn ấy cho đến h cũng chưa từng nghe đến bí kíp này của Mu.
    Mình vẫn nhớ có 1 câu nói mà mình rất tâm đắc của các bậc tiền nhân.

    Ở đời ta không sợ những kẻ vô học bởi vì ta ăn học cũng bình thường.
    Nhưng ta sợ những kẻ kó học mà lại hành động theo cách vô học. :">
     

  9. Ở Hoàng xa trường xa xa xôi ấy có thằng TÀU nào đi ** kô chùi đýt hay đaị loại là thông zum kô dùng bcs hem, cho bẹn ấy sang làm quả phóng sự pốt lên mạng chết cm nó đi. Về tống tiền gia đình nhà nó :)
     
  10. Đối với 1 MuBv thì chỉ kó 1 thằng chột làm vua xứ mù kòn đối với cả cái cộng đồng game thủ này thì là gì với đời nào mà bạn tự tin nói là chẳng là gì :)
     
  11. Nói với làm được nó là 2 việc khác nhau =)) các tin nể là việc của các bạn >:)

    Theo bạn thì dạy ở chỗ nào, có cái đờ bờ gì mà đòi dạy thiên hạ =))
     
  12. Lại còn tự xưng làm thầy thiên hạ nữa, đúng là siêu nhân điện quang rồi, được rồi mai kia tao sẽ kiến nghị lên thủ tướng cho cả bộ môn tự sướng với lại xâm phạm xúc phạm đời tư mọi người vào bộ môn giảng dạy, cho kesay làm bộ trưởng các bạn làm giảng viên :> nhóe :x
     
  13. Kó lẽ so với bạn ThanhKun thì ai đó đáng là thần tượng nhưng đừng áp dụng cho bất kứ ai.
    Chả biết giữa 2 người ấy kó chuyện gì với nhau nhưng chuyện chả liên quan gì cũng lao vào đâm bì thóc chọc bì gạo. Sau đó gồng mồm lên nói là chính nhân quân tử ăn học có thừa dạy dỗ người đời. Đúng thật là " Lưỡi không xươg nhiều đường lắt léo, mỏ không vành thì méo mó tứ tung "=))
     
  14. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Tao :x cái chữ ký này :))
     
    Last edited: 30/7/12
  15. Ai nghĩ sao thì tùy mình cũng đ.éo bận tâm. Còn cái píc này lập ra đủ biết bạn cũng ở phái nào rồi =)) Mình cũng k rảnh ở đây dọc nhừng dòng cmt bợ đýt cho nhau làm gì =))
     
    •Trang…Kelly• thích bài này.
  16. Sao bạn lại dùng cái từ thô tục kia thế, chẳng phải bạn hâm mộ A tài kia của bạn lắm kơ mà đi theo học hỏi người kó ăn học mà cũng phọt ra đc cái chữ ấy àk=)) đúng là danh sư xuất cao đồ =))
     
  17. Đấy đúng là thấy nào trò đấy, nói được câu nên rồi lại lẩn tránh phân =))
    Ai đang bợ đýt cho nhau nhỉ, xem lại cm mình nhé ;;) tự xem lại và đọc kỹ những gì mình tự viết đi =))

    Trc khi bạn cm bạn nên tìm hiểu nguyên nhân tp từ đâu mà ra, tự dưng vào khen ca ngợi thầy bạn, ừ họ cao quý tôi cũng kô qan tâm kô tìm hiểu, nhưng những gì tôi thấy và chứng kiến thì ngc lại, bàn hoàn toàn có thế chứng minh, nhưng kô có quyền áp đặt rằng. Thầy bạn có thể dạy được Hận Cô Độc, bạn chứng minh bằng cách vào nhổ toẹt bãi rồi lại cúp đuôi chạy như ... thầy bạn dọa người ta sao. :">
     
  18. Có lẽ chúng ta nên dừng ở đây:)
    Qua 1 vài lần diễn võ mõm nhưng không kó gì tươi mới mình cũng hiểu đc phần nào bản sắc của anh tài rồi, cũng chẳng cần phải thử thêm để làm gì nữa.

    Chú Long mát tơ hay SNSD kó đi qua thì cờ lâu píc này cho A nhé. Tránh sự quá đà của píc này.
    Thân !
     
  19. Ồh,có phải vì chuyện trong topic của LynhLady, mình đã vô tình nhẫm gót chân trúng đầu các hạ? Nếu vậy tại đây mình xin gửi tới các hạ lời xin lỗi chân thành nhất. Thật sự lúc trông thấy đống phân ấy,mình đã vội vàng bước sang 1 bên,diễn biến quá nhanh nên mới lỡ chân dẫm đạp lên đầu các hạ đang đặt ở ngay gần đó. Mong các hạ hết sức thông cảm,trước 1 thứ hơi kinh kinh cần tránh gấp còn tư thế lạ kỳ của các hạ lại hoàn toàn không giống người như thế,khó tránh,khó tránh.
    Văn hay hay không,cũng còn tuỳ tâm lý người đọc các hạ ạ,các hạ là nhân vật chính thì làm sao thấy hay cho được =))
     
    •Trang…Kelly• thích bài này.
  20. Cũng giống nhau phết, kêu kô đọc nhưng thấy ở topic này gần 10 phút rồi, đ.eó thấy ra. cũng như thèng thầy vào nói kô cm nữa ròi vẫn tìn tìn =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này