Mời Bẹn Kẻ Say Vào Đây Ạk

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Hận Cô Độc, 30/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bẹn nói mình lập pic để bạn dạy dỗ cho phải phép nhỉ, nhưng mình thấy lạ là pic bên kia của E Linh lêy đỳ bạn đâu kó đc mời vào bình phẩm đâu. Sao bẹn không lập hẳn ra 1 pic mà chê bai E ấy đi, tự dưng trõ mõm vào làm gì như bẹn nói ấy như thế là phải phép àk. Tự nhận mình là người kó ăn kó học mà câu trước đá tung đýt câu sau thế sao. Mình tưởng thế nào cơ chứ, chẳng đáng giao lưu làm gì bẩn mắt, thật khôi hài cho kẻ học rộng biết nhiều. Đối đáp với kẻ thất học mà chẳng kó gì ăn khớp kả kũng lên mặt dạy đời là sao??
     
    vipmeli94Saga đã thích.
  2. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Hận em đang làm cl gì ở đây thế
     
  3. ;))
    Đang chờ bạn võ mõm vào thể hiện mức độ ăn học và kó tài của bạn ấy =))
     
  4. Hận thiếp thiếp có để lộ đời tư mình ra với ai kô, khi quan hệ thiếp có dùng camera quay lại hem, bạn ấy có chuyên môn dình dập soi mói đời tư pro lắm, cẩn thận bạn ấy phốt lên mạng nhục mặt :))
     
  5. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Thế 2 ae mình cùng đợi và tâhm sự tý nhở :">
     
  6. Cuộc đời ta đã kó quá nhiều cái đáng buồn rồi, phơi bầy cũng đã nhiều, bị tớp đýt cũng đã nhiều, nanh của các loại tró hầu như cặp mông tròn của ta cũng đã thử qua hết rồi. Kòn gì đáng lo ngại nữa chứ, chỉ là lâu lâu muốn tìm lại cảm giác đau đớn khi bị 1 kon tró chỉ biết sủa mà không biết cắn nó tớp mình thì sẽ như thế nào thôi :"> không biết kó # so với ngày xưa không :">
     
  7. Nó thích soi mói, ta như em Linh ta tụt cm quần chạy khắp phố cho nó coi đỡ phải ý kiến, xem nó có gì đoạ dc ta nữa =))
     
  8. Thằng biến thái này, chú mà như E Linh nó khi kó lại suốt ngày cắn ẻm ý để đc nhìn thấy ẻm tụt quần ấy :))
     
    Last edited: 30/7/12
  9. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Cả 2 thằng đều biến thái :-ss
     
  10. Đánh ** 10 phương phải đến 1 pương lấy chồng chớ. Thôi đ.éo dại mà chơi vs mấy anh chữ nghĩa đến tận đầu gối này, mình trc này quan hệ toàn ngoài đường ngoài chợ, nếu mà bị anh ấy dình mò để ý thì sau này muốn kiếm thằng có nhà lầu xe hơi, gia đình văn hóa có tý máu me cũng khó khăn :-<
     
  11. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Nhà mặt phố bố làm công an đc hem chàng :">
     
  12. Đời mày là ** rồi, đừng mơ =))
     
  13. Khổ kái là ở đời lắm kẻ chưa ráo máu đầu vào đây hổ báo thế, không ngờ mình off nick diễn đàn mấy năm lại kó nhiều anh tài đến thế...
    Đúng là tre chưa kịp già thì măng đã mọc =))
     
  14. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Tuổi trẻ tài cao mày không biết sao còn nhiều anh tài lắhm

    Yêu cũng có tội sao :(
     
  15. Hiệp thiếp ta nghĩ là nó hết vẹo, văn nó chỉ đến thế, nó là cái logic lặp đi lặp lại, chém ở đâu cũng chỉ đến thế. Nội lực đã hết phát huy làm sao được nữa mà mời nó vào. Ở tp nó đã ngắn họng 2 tiếng giời mà thốt dc có vài chữ =))
     
    Last edited: 30/7/12
  16. Topic LynhLady lập ra là topic chung,mọi người đều có thể tham gia cmt. Còn các hạ muốn giao lưu với mình,thì há chẳng phải lập topic mà mời mình vào sao. Mình câu trước đá câu sau hay vì cái đầu của các hạ không thể phân biệt được ý nghĩa của khác nhau giữa 2 điều đó. Mình không phải thày hay cha chú gì của các hạ đâu,đừng bắt mình phải dạy các hạ từ những điều vớ vẩn như thế.
     
    •Trang…Kelly•Lặng Im đã thích.
  17. Tài gì chứ cái tài đớp trộm thì 1 kon tró khi sinh ra đã có phẩm chất ấy, dù sao thì đấy cũng là bản năng sinh tồn của loài động vật ấy rồi :-"

    Mình thấy lạ ở chỗ, bẹn luôn lên tiếng dạy người ta mà trong khi đó bạn cứ nhai đi nhai lại cái bản giáo án cũ. Không thấy nhàm chán lắm sao, hay văn chương của bạn chỉ đến thế, bao nhiêu năm đèn sách ở đâu cả rồi. Học.. học nữa... hộc máu mà chỉ nói đc kó thế thôi sao:-"
     
    vipmeli94 thích bài này.
  18. Các bạn rép ly xong nhớ edit ngay cẩn thận kô bạn ý lôi mịa vào word save vào đến lúc mang ra dọa thì có mà chết cả nhà =))
     
  19. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Thì mỗi ng 1 tài mà mày, nhớ ss3 có thằng chuyên biệt tại chạy \xuyên tường k3 đy bem khô :))
     
  20. Và top của Linh lập ra để nói chuyện riêng E ấy đâu có riêng đến bạn mà bạn bới móc ra chuyện này chuyện nọ. Ghê gớm thật đấy tiếc là bạn không phải hạng mặc váy hay đ.ái ngồi nếu không thì đã đc biệt danh " Gái ** già mồm " :">
     
    vipmeli94 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này