Thi miss Vinh - mong nhận được sự ủng hộ của mọi người ạ

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi LynhLady, 25/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Mày có tụt quần em nó ra cũng đ.éo ai quan tâm =)) thằng giở người ;;) các bẹn đừng chấp với thằng điên này nhé =)) Lời lẽ của nó thì đúng là 1 thằng hâm hấp nửa mùa ;;) ăn rau khoai ngứa mồm :))

    Tao chẳng quan tâm đến em L hay phải bênh vực gì, nhưng tao thấy mày phát ngôn tởm quá. Đúng là lời lẽ của 1 thằng mắc bệnh hoang tưởng tự kỷ dài hạn ;;) Cứ úp úp mở mở, làm ra vẻ nguy hiểm những hàm ý mình nói, thực ra cũng chỉ là 1 thằng tâm thần có 1 kô 2. Ai thấy nó dốt cứ vào chửi nhiệt tình nhé, mồm nó kêu 2 lần kô rep lại nữa rồi =)) kaka 1 thằng đàn ông nói lời mà luôn nốt thì nó còn hơn cái con đàn bà đi thổi kèn =))
     
  2. Xin lỗi các hạ,tại hạ không hạ thấp mình tiếp lời với những kẻ chỉ biết dùng lời lẽ chợ búa,như các hạ. Mình chỉ biết dùng văn,ai có đủ bản lĩnh tiếp lời thì mình xin thọ giáo.
     
  3. Xin lỗi với những thằng loạn ngôn như mày, có lẽ phải dùng nhưng lời lẽ như vậy, tao kô đủ dũng cảm như mày lôi các bậc văn học hay ngoại ngữ ra mà biểu cảm. Để trong lòng cảm thấy hổ thẹn tủi thân đến mặc cảm =))

    Một thằng khùng mang lời lẽ ra dọa 1 đứa em gái thì nó là hạng người gì nhỉ, đây là diễn đàn chung ai cảm thấy vui được thì vui mà kô vui thì phá. Tất nhiên tư cách bạn ghét ai thì tùy phản ứng, nhưng cái lời lẽ tự tin 1 cách bệnh hoạn này thì có văn ruồi, văn chó **? vào mồm =))

    Tao ? mày 1 câu: một ngày mày ngồi nhà gõ bàn phím giết chết bao nhiêu nam nhi thời loạn =))

    Quá khứ nó là cái gì, có rất nhiều topic trc ở bên bá vương nói về em L rồi, và mày cũng có phần trong những ng ấy, tao có lướt qua nhưng sự việc cách đây ít cũng hơn năm rồi, hoặc hơn thế nữa. Mà mày vẫn vào đây châm biến đá đểu lả lướt như kiểu => biết váy em ý bao nhiêu ngày chưa giặt rồi, thì quả đúng là khâm phục về cái tài chấp vặt hèn mọn của mày đấy :">
     
  4. Hi céc bẹn :">

    Hôm nay chúng ta lại kó gì ấy nhỉ :-", 1 hot mới dành cho pic của E Linh lêy đỳ àk... haizzzz

    Bạn Say àk, mình nói thật nhớ. Bạn kó thể giải thích cho mình biết 1 chút chút là vì sao những người cứ nghĩ mình kó kái gì đấy hơn người là muốn lôi ra thi thố không. Bạn dùng tới từ "các hạ" kó thể nói là giành cho giới võ lâm, chắc ít nhiều bạn cũng rõ câu nói " họa từ miệng mà ra ". Bạn tự nghĩ mình kó tài võ mồm hơn người vào đây tháck thức người # thì đơn giản hơn sao bạn không thử ngoài đời xem liệu rằng ít nhiều sẽ có phần thay đổi ở cái chứng minh thư của bạn hoặc đại loại chó không nhận ra mặt chủ ấy. Chứ vào đây hơn thua 1 đứa kon em út bằng tài nghệ võ mồm của mình thì kó gì anh hùng nào mà dùng đến từ các hạ chứ.

    Mà mình cũng nói tiếp cái này cũng đơn giản thôi bạn àk. Từ say mới dẫn đến Phê đc => 1 điều gì thì bạn từ từ nghĩ đi hỡi người kó học =))
     
  5. Bất cứ 1 cuộc thi nào mang tính chất công khai có bình chọn, mọi thí sinh đều có quyền được kêu gọi mọi người bình chọn và ủng hộ, tất nhiên là trên tinh thần tự nguyện kô bắt ép, vậy mày nói những lời như này kô hiểu mày có văn hóa và chữ nghĩa đến đâu. Nên tao kô coi mày là 1 thằng bình thường => mà là NGU HỌC

    Mày thấy các cuộc thi sắc đẹp nào mà thí sinh kô có mã số, lên truyền hình còn kêu mọi người nhắn tin và bình chọn cho chưa, có cả những thí sinh mua sim rác về tự sms để ủng hộ cho những bài hát của mình nhé. Và cuối cùng mày đã tìm hiểu luật chơi và thể lệ tham gia chương trình chưa vậy ?
    Tao thấy nguơi ta tự tin để làm những việc mình thích đó chứ, đ.éo như mày, xét vấn đề trai hay gái, hay tao có bênh em ấy hay kô thì xem qua những cái này đủ thấy mày là 1 kẻ ngu si hẹp hòi. Mà lại còn tỏ ra nguy hiểm hiểu biết =)) tầm nhìn của mày đúng là chỉ từ nhà ra đến xó bếp ;;)

    Em ấy đủ tự tin vào những vòng trong chụp ảnh ở biển, ứng xử .... đó là những cái tự tin theo tao là quá đáng tuyệt vời để mọi người ủng hộ, thằng lo.z này nó hãm quá cơ.
     
  6. Cái ý này thì mình cũng đã kó nói qua nhưng hình như bẹn ý không ngó ngàng gì...:D
    thiết nghĩ đến bầu cử tổng thống ở các nước dân chủ đang kòn kêu gọi chứ nói gì cuộc thi nhỏ nhoi này. Ấy vậy mà bẹn ý cứ nghĩ mình tỏ tường lắm ý, bẹn ý cũng kó học đấy nhưng tiếc là nghĩ ngắn quá... khoảng tầm 15 cm:">
     
  7. Thà mày cứ khốn nạn 1 cách công khai: kô thích vào nhổ toẹt topic đại loại như: con bớp này, con điếm này con fo` này mà cũng tí ta tí tởn. Chắc chắn tao cũng kô thèm ý kiến hay phản bác làm gì, vì mày đã nói nên những lời lẽ thật lòng. còn hơn cứ vào chữ nghĩa hoa hòe hoa sói, làm tao cảm thấy buồn ói quá đi, giá như có cái bô ở đây chắc tao cũng chẳng vào đây làm gì =))
     
  8. Thề với bẹn ở cty mình không kó bô nhưng kó WC, h mình sẽ đi thể mả cha đứa nào nói điêu :">. Bẹn chờ mình tý nhớ:D
     
  9. Trong trường hợp này câu cửa miệng của Hận thiếp có lẽ là đúng: thằng này nó có chuyên môn CHÉM GIÓ CHẾT TRÓ >:)

    Đàn chó nhà thằng Zin mà thả ra thằng này nó ngồi huýt sáo 1 2 đường thì ngộ chữ mà chết sạch. Ôi đúng là có thứ võ công này trên đời thật, cứ tưởng Hận thiếp chỉ mang ra đùa vui dọa người, nay mới chứng kiến, uy lực nó thật phũ phàng, làm cảm động đến cả trời đất, không biết bạn ấy ngồi gốc cây bồ đề 7 7 49 ngày ngộ ra hay là phải nên núi đao xuống biển lửa để nhặt bí kíp, giống võ lâm truyền kỳ. Bạn ấy kô những ngộ chữ, và còn ngộ cả tiểu thuyết hay là gì đó của Tàu, suốt ngày các hạ tại hạ =)) Chắc bí kíp chém gió chết tró này cũng từ đó mà ra =))
     
  10. Chậc chậc .... bẹn ý mở mồm ra là các hạ với các thượng tự cho mình văn vở kó tài võ mồm hơn người và thách thức người khác nữa:-<
    Thật là buồn khi bẹn ý chỉ là ếch ngồi đáy giếng chứ tự cổ chí kim tới nay các bận hiền nhân dị sĩ có tài thực học làm gì thấy kó ai huênh hoang tự cho mình là kẻ kó tài hay hơn người đâu. Chỉ cái hạng đọc chưa thông viết chưa tới ê a đc vài câu ho hắng đc vài chứ kứ nghĩ 1 tấc đến zời tự gắn cho mình cái tên thiên hạ đệ nhất hót phét vào hù dọa đú đởn với đời. Haizzz... dẫu sao cũng chả chấp kẻ ăn nói hàm hồ, chắc chưa đạt đến cảnh giới tối thượng nên nghĩ thế cũng phải :">
     
    Last edited: 30/7/12
  11. Hận thiếp nàng ơi .
    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không hiếm gặp kẻ ngu không những không nhận ra mình ngu, trái lại còn vỗ ngực nhận mình là kẻ thông minh. Thật đau lòng =)) Những kẻ ngu tối không biết mình ngu, cứ VÔ TƯ NGU mới thực sự là nguồn thảm họa đối với tất cả :))

    Thà cứ như ta với nàng :x
     
  12. 1 thằng côn đồ gặp 1 nhà văn trong 1 cái ngõ hẹp,thằng côn đồ trợn mắt,nghiến răng và gân cổ lên :
    -Tao chưa nhường đường cho bất kể thằng có học nào cả.
    - Còn tôi thì luôn làm ngược lại.
    Tủm tỉm cười,nhà văn nói đoạn lách người nhường lối đi cho tên du côn.
    Thiết nghĩ đi đường nhìn thấy đống phân còn phải tránh,nói gì đến thứ cha mẹ tốn tiền cho ăn học nhưng vẫn chẳng kiếm nổi 1 chút con người vào thân.
    Nhà văn nhường đường cho tên côn đồ không phải vì sợ,mà vì ông hiểu ông hơn ông hơn thằng du côn ấy ở điều gì. Còn mình,1 lần nữa mình lại nhường đường cho các hạ,không những vì các hạ rất côn đồ mà còn vì mình không muốn nhẫm phải phân. Các hạ,xin mời ;;)
     
  13. Thật là buồn khi mình đã cố gắng phơi ra tất cả khả năng võ học của mình mà bẹn ý chả rep lấy 1 nhời :((. Bẹn ý là kẻ kó học mà sao bơ phơ ngây điếc trước những lời nói của mình đến thế:(( Đau lòng quá... đau quá :((
     
  14. Lại còn mắc cả bệnh tự sướng nữa than ôi ! cuộc đời sao lại có những kẻ hèn mọn, dùng dững lời lẽ nhạo báng và đe dọa 1 người em gái, lại có thể tự xưng là có học, ngụy tạo cho người khác là kẻ du côn cơ chứ, mày là nhà văn bậc thành hiền này chắc. Tóm lại là mày lại nói 1 vấn đề bâng quơ do chính mày tự vẽ ra rồi lại đặt mình vào đó, tao chưa thấy điểm liên quan gì ở cái topic này, du côn hay nhà văn thì cứ ra đường mà nói chuyện mà tiếp với bọn nó, mày lại đem cả du côn vào đây dọa tao àk =)) phân à tao kô sợ đâu, thấy phân ở đâu là phải hót chứ, thanh niên 2012 linh sự thanh lịch mà ai lại để thành phố có những thành phần như thế tồn tại được =))
     
  15. Hứk
    Bẹn ý cho mình là bậc chính nhân quân tử ấy thế mà bới móc chuyện nta từ đâu đâu ra hót phét. Bẹn ý thấy cus thì tránh nhưng trong tình thế này bẹn ý đang chọc cus ra ngửi =))
     
  16. Là con người hay không thể hiện ở chỗ đó. Tôi thấy phân tôi sẽ kô tránh tôi sẽ tìm hướng giải quyết và loại bỏ nó ra khỏi cuộc sống của tôi =)) chả có gì làm mình chùn bước vì mình là thanh niên 2012 mà :"> kể cả dẵm phải đinh rút ra lên viện tiêm uốn ván =))

    @ Hận thiếp =))
    Comment của bậc thánh nhân đó, chắc do Hận thiếp tu chưa đủ kiếp để được tiếp lời . ăn chém :-"

    @ Hận thiếp =))
    Comment của bậc thánh nhân đó, chắc do Hận thiếp tu chưa đủ kiếp để được tiếp lời . ăn chém :-"

    Tự cho mình là bậc cao nhân tái thế, nhưng thấy phân vẫn phải tránh =))
    Vậy thì bạn cứ coi lại mình xem, là cao nhân hay là .... mà để em Lynh phải sợ bạn phải dọa và người ta phải tránh, hay sút bạn đi nhé =)) Có lẽ bạn đang bắt đầu hiểu ra vấn đề rồi đấy =))

    Những kẻ nhát gan hay hèn mọn thường lấy 1 cái lý do để lảng tránh hoặc giải quyết khi gặp một vấn đế quá khó quá phức tạp:

    1/ Tiêu diệt người ta đe dọa để người ta kô hành sử trước mới mình ( dọa đàn bà trẻ con)
    2/ Nẩn tránh xù lông ( cách này thì nhiều hơn nếu gặp phải người kô sợ phân)
     
  17. Các hạ có gì để mình học sao? [-X
     
  18. Bẹn kứ cho mình là người kó học và nói bẹn Phê là thất học không thèm đáp nhời với Phê vậy mà sao vẫn đáp nhời thằng thất học ấy kòn mình ăn nói không có học àk mà bẹn đối xử thế =)). Vả lại mình cũng đâu có gì để cho bẹn học đâu, mình văn chưa tường chữ chưa rõ đâu dám lên mặt dạy dỗ ai. Chỉ là giao lưu với người kó học thì mình cũng mở mang đầu óc tý tý, ai dè kẻ kó học cũng hẹp hòi =))
     
  19. Phàm những kẻ ngu dốt trên cuộc đời này đều rất bảo thủ. Khi họ nhận ra cái sai cái dốt của mình đa phần là chốn chạy =)) đấy chính là lý do tại sao họ lại pải tránh phân :))
    @hận thiếp: nàng có biết lý do tại sao hắn nói ta vô học mà ta đ.éo thèm cãi hay phản ứng gì ko, nàng biết đó, ta có tài có giỏi đến đâu thì gia đình ta có phúc, chứ cũng chẳng liên quan gì đến hắn và cái diễn đàn này cả, nó có học có chữ mà lại lôi gia đình người ta ra xúc phạm lăng mạ, tốn tiền ăn học dạy dỗ, cái đấy bố mẹ ta chịu hắn chịu mô, nhưng khổ cái trước h quy luật xã hội luôn luôn thế, nếu như xúc phạm đến ng ta người ta kô đả động đến chắc chắn sẽ có người khác lại xúc phạm mình, đó là quy luật tất yếu kô ai có thể tránh khỏi. Đã là cao nhân thì phải đi với bụt mặc áo cà xa đi với ma mặc áo giấy :))

    Tự vỗ ngực là cao nhân có văn vở chữ nghĩa =)) đời này có mấy người như vậy ;;) Việc chi thiếp phải chấp vặt, với ta cảm nhận thiếp là người cao tay hơn hắn nên mới phải tránh và coi như cục phân. Đúng như những gì hắn lý giải thì lynhlady cũng sợ hắn như sợ phân vậy. =))
     
  20. Chém gió quá đà là close TP đấy nhá
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này