Thi miss Vinh - mong nhận được sự ủng hộ của mọi người ạ

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi LynhLady, 25/7/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. •Trang…Kelly•

    •Trang…Kelly• ◄†rαñg…¶«ë££ÿ►


    Thua thì là thua , chiến thắng là phải vinh quang , chẳng phải đi xin Like cái kiểu này đâu chỵ ạ , có câu em cũng chẳng nhớ rõ là gì , nhớ mang máng là : thua trong vinh quang còn hơn thắng trong nỗi nhục !

    Thêm câu này : Có người thắng, có kẻ thua, và có những người vẫn chưa học được cách để chiến thắng !

    Bác có cần em lấy dẫn chứng về LynhLady yêu quý ko =))
     
    Kẻ say thích bài này.
  2. Chắc các hạ chưa biết tiền thân của em LynhLady là từ Bá Vương.
    Cái cơ bản trong câu chuyện các hạ hiểu còn chưa hết,thì cái ý nghĩa trong câu nói của các hạ từ lúc mình tham gia tới giờ,có gì đáng để người khác lắng nghe ngoài 2 từ chém gió.
    Lại nói về chém gió,ở các hạ,trình độ hiểu biết hạn hẹp trong khi đó,môn nghệ thuật chém gió lại đòi hỏi sự tinh tế cùng sự hiểu biết rất cao. Hoàn toàn vượt quá giới hạn kiến thức của các hạ. Chấm về mặt đú bẩn,mình phải thành thật xin lỗi vì mình đã đánh giá thấp các hạ,phải nói các hạ không những nguy hiểm mà còn thiếu thông minh 1 cách đầy kinh nghiệm nữa.
    Chưa hết.
    Trong những cmt của mình,luôn có sự tôn trọng các hạ 1 cách tối thiểu,không 1 tiếng mày tao hoặc gọi các hạ là thằng này thằng kia. Còn bản thân các hạ thì sao? Chả có nhẽ chỉ bằng vài ba câu chữ của mình đã đủ làm các hạ mất hết cả bình tĩnh,quên mất cả phép lịch sự tối thiểu trong phép giao tiếp xã hội như thế sao? Đàn ông hơn nhau ở chỗ bản lĩnh,thần kinh của các hạ yếu như vậy,mình thấy cái giới tính nam là không phù hợp với các hạ đâu. Qua Thái thiến đi,đục cái thêm cái lỗ và nuôi tóc dài..cho đồng nhất với tính cách,mình khuyên thật đấy các hạ àh.
    Vẫn còn
    Miss xxx mang tính chất đại diện cho cá nhân,không phải là đại diện cho gamethuVN trong cuộc thi miss game nào đó, mình không có trách nhiệm với ứng viên miss trong cuộc thi khu vực,và với người mình không thấy đẹp,không có cảm tình thì cũng chả có lí do gì mình phải like người ta. Còn các hạ,trách nhiệm với cộng đồng,đóng góp xây dựng sân chơi cho chính mình,làm còn chưa hay nhưng lại luôn tỏ ra nhiệt tình với xã hội thì đó chẳng phải việc nhà thì nhác,việc chú bác thì siêng. Ra đường toàn nói lời hay,mẹ ốm 7 ngày không lời thăm hỏi..há đó chẳng phải kẻ sáo rỗng,ba hoa mà người đời khinh rẻ coi thường đó sao.
    Xin lỗi,đời không trả cat-xê nên các hạ không phải diễn.
    Chốt
    Khi nói với 1 ai đó,mình luôn tìm kiếm những điều mình có thể học hỏi được từ họ và ngược lại,mình sẽ chia sẻ những điều mình đã học hỏi được cho những ai chưa biết. Xong có 1 loại người không thể học hỏi và cũng chẳng thể chia sẻ được điều gì đó là loại người đã ngu lại luôn đánh đu lên cột điện,so sánh với những điều mình đã viết về các hạ ở trên,mình thấy 98% các hạ là mẫu người này.
    Vậy nên có lẽ mình sẽ không hạ thấp mình để mà tiếp lời với các hạ nữa. Thời gian tiếp chuyện với các hạ tẻ nhạt hơn cả cảm giác khó chịu nhất mùa đông đó là đặt mông lên bồn cầu và giữa mùa hè phải đứng tè dưới trời nắng vậy.
    Các hạ chưa đủ tuổi để được ăn chém.
    Lí do : chênh lệch đẳng cấp quá nhiều,không thèm tiếp lời.
     
    Last edited: 29/7/12
    zBiCrAzYz•Trang…Kelly• đã thích.
  3. LynhLady

    LynhLady -=Mỹ Nhân Lục Địa=-

    nói mãi sao bạn vẫn chẳng chịu hiểu hay là cố tình k hiểu nhỉ ?
    bạn dùng từ xin xỏ liệu có đúng hay chưa?mình cần mọi người giúp đỡ mình nhờ mọi người chứ mình k xin xỏ này nỉ.ai yêu quý thì mọi người like để ủng cho mình,ai k thích thì k like,có thể họ bình luận này nọ,chẳng sao cả.
    nếu như bản chất cuộc thi k phải là tính like mà là chấm điểm thì mình k phiền đến mọi người like cho mình
    nếu như thể lệ cuộc thi trong vòng sơ khảo này là chấm điểm và thi thố tài năng thì mình sẵn sàng thi và k phiền đến mọi người
    nếu như mình vượt qua đc vòng sơ khảo đến vòng chung kết mình sẽ phải tự thi bằng năng lực của mình.bởi vòng chung kết là vòng BTC chấm thi chứ k phải tính like như vòng sơ khảo này.k tính like thì k phải phiền đến mọi người phải là xin xỏ cái gì như bạn nói
    còn nữa.đây là topic cần sự giúp đỡ và ủng hộ chứ k phải là nơi để mấy bạn xoắn xuýt hay đá xoáy này nọ và kiếm chuyện chỉ trích lẫn nhau :)
    mình nhớ k nhầm nhiều lần bạn nói này nói nọ mình nhưng mình k muốn nói lại,hay thậm chí là phớt lờ những cái topic của bạn lập nên nhằm mục đích bôi nhạo danh dự này nọ.bởi vì tớ k thích nói vs ai k hiểu rõ về bản thân tớ mà chỉ nhận xét con người tớ qua mạng ảo.cho dù sau này bạn xuất hiện và nói ntn trong mọi topic thì đây là lần cuối cùng tớ rep những gì bạn comment trong những topic của tớ
    Thân!
     
    Last edited: 29/7/12
  4. Các bác chưa hiểu luật thi này rồi. tóm lại vòng sơ khảo là các mem like. ban giám khảo cho phép người tham gia cuộc thi dc vận động pm các bạn like và nhờ người khác vận động thêm bạn bè của họ like giúp... bằng mọi cách miễn là sl like nhiều sẽ loạt vào vòng trong... còn các bạn vào xem thích thì like,cm còn ai ko thích thì thôi chứ ko ai ép buộc hoặc nhờ vả ở đây cái này là tuy tâm mọi người thích hay ko thích... thấy ae cãi nhau tranh luận chẳng đâu vào đâu
     
    LynhLady•Trang…Kelly• đã thích.
  5. •Trang…Kelly•

    •Trang…Kelly• ◄†rαñg…¶«ë££ÿ►

    Chỵ k rep lại hay ko dám rep lại , hay đang phớt lờ đi những gì mình đã nói và làm hoặc coi như ko có , ở quán nghỉ này nhiều người ko ở BV và cũng chưa biết nhiều về chỵ từ SS4 - SV Bá Vương đâu :-j , có khi biết rồi , họ sẽ nhìn chỵ bằng 1 con mắt khác , từ nay tôi sẽ giấu đi chuyện của chỵ mà tôi đã được biết , để chỵ còn có thể coment tại cái Quán nghỉ này , còn anh Đông Kẻ say thì tôi chưa dám chắc được =))
     
    Kẻ say thích bài này.
  6. Đồng ý với quan điểm này của các hạ
    Cũng phiền các hạ đọc lạicmt này
    Lưu ý chỗ gạch chân.
    Không like vì không thích sẽ có kết quả như thế đấy :)
    Gạch đá từ đâu bay ra,các hạ là người biết lí lẽ nên chắc tôi không cần nói thêm gì nữa.

    Chắc chú cũng đã từng nghe qua cái câu : C.H.Ó cùng dứt dậu mồng tơi.
    Em LynhLady đã tránh mặt anh rồi,anh cũng không muốn được thể mà ép người quá đáng. Thôi thì anh cũng đồng ý với quan điểm của chú. Cũng để cho em nó còn chút thể diện,chuyện cũ của em nó không nên nhắc lại nữa. OK thế nhé chú em,anh em mình rút.
     
    Last edited: 29/7/12
    •Trang…Kelly• thích bài này.
  7. Saga

    Saga ♪ Tân Hợp Nhất ♪

    Thôi nào các con zời, có gì to tát đâu mà cứ phải tranh luận nóng bỏng thế
     
    LynhLady thích bài này.
  8. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>

    Một cái topic mong nhận được sự giúp đỡ giờ đã trở thành một topic để cho một con người đứng lên dạy đời. Chưa chắc hắn đã bằng ai mà cứ nói thế này là không được. Người này ngu nhưng cũng có cái không. Chứ thằng nào cũng khôn có mà cạp đất mà ăn.
     
    LynhLady thích bài này.
  9. Céc bẹn bình tĩnh nào dẫu cho E Linh lêy đỳ làm thế này dù kó phần không chính thống nhưng và các bạn góp ý như thế, nhưng mình đã thấy kó quá nhiều cuộc thi rồi thậm chí lớn hơn nữa. Tính chất của nó kòn ghê gớm hơn thế này 1 cuộc thi thế này có gì đâu mà các bẹn to tiếng với nhau

    Chẳng hạn ở các nước dân chủ đi bầu tổng thống cũng phải đi kêu gọi đấy thôi, nói gì thì sắc đẹp :D
     
  10. Thằng củ bẹn này nó nói 1 tràng nhưng cuối cùng toàn những lời châm biếm xiên xỏ =)) Chẳng có 1 mục đích nhất định hay tỏ ra ý đồ của mình là sao, cuối cùng chỉ tỏ ra là 1 thằng viết nhiều =)) theo tại hạ thấy các hạ đúng là 1 kẻ lảm nhảm số 1 khỏi phải bàn =))
     
    vipmeli94, LynhLadyTạm Biệt Em đã thích.
  11. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Nói nhiều là nói dai mà dai là gì =))
     
    LynhLady thích bài này.
  12. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>


    Oh yes! Nói hay và sâu sắc quá :">
     
    LynhLady thích bài này.
  13. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Người yêu tớ đấy sao chẳng hay =))
     
    Tạm Biệt Em thích bài này.
  14. Tổ sư thằng ** lăng loàn đứa nào cũng nhận đc =))
     
  15. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Chẳng nhe có tiếng mà éo có miếng :))
     
  16. Saga

    Saga ♪ Tân Hợp Nhất ♪

    Càng về sau topic này càng tụ tập được nhiều nhà viết Văn :))
     
  17. LynhLady

    LynhLady -=Mỹ Nhân Lục Địa=-

    Mọi người thôi bình luận và tranh cãi này nọ đi ạ
    em đã chả rep vì k để ý thì thôi,người ta nói mình này nọ nhưng người ta đâu đã tiếp xúc rõ con người của mình đâu mà mình phải sợ :D mạng ảo thôi mà.người ta quá sát thực vs mạng ảo rồi
    có những người chấp nhất những quá khứ,người khác đã biết im lặng dĩ hòa vi quý mà gió vẫn cứ thổi k ngừng & nhỏ mọn thì nhìn vào cmt làm gì cho mệt người :D
    Đây là cuộc thi mà người tham gia nó cần được sự ủng hộ của những người khác mới có thể dành chiến thắng, có thể ai đó có quan điểm khác nhưng em không đi xin like mà chỉ muốn được người khác ủng hộ và động viên
    Em mong k có thêm cmt nào xỉa xói này nọ để phải nhờ đến mod làm việc.Bởi đây là topic mang tính chất cá nhân nên trước hết là em ghi nhận ý kiến của họ và sẽ suy nghĩ sau, nếu họ là người lịch sự thì xin đừng comment thêm với nội dung khác gây ảnh hưởng đến em.Bởi vì theo nội qui diễn đàn thì em có quyền yêu cầu việc này trong topic mang tính chất cá nhân của mình, nếu họ không đồng ý và không tôn trọng thì em sẽ báo cáo bài viết.
    tiếp tục chủ đề topic.mong nhận đc sự ủng hộ của mọi người :x
     
    Last edited: 30/7/12
    Tạm Biệt Em thích bài này.
  18. Saga

    Saga ♪ Tân Hợp Nhất ♪

    Up cái :">
     
    LynhLady thích bài này.
  19. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>

    OMG chuẩn quá đi mất :">
     
    LynhLady thích bài này.
  20. Các hạ đã nói được hết ẩn ý của mình,đó là 1 sự tinh tế NoloveMlx không hiểu được. Chân thành cảm ơn các hạ đã nói thay lời cho mình ;;) mặc dù lời nói của các hạ có hơi thiếu suy nghĩ một chút vì các hạ câu trước đá câu sau,tự tay vả mặt mình xong mình vẫn thừa nhận 1 điều các hạ nhạy cảm hơn hẳn NoloveMlx.
    P/s NoloveMlx : con người sống phải có chính kiến,đừng theo đóm ăn tàn mà uổng kiếp người.
    Em thử Rep lại xem.
    Anh đã muốn nhường lại cho em 1 con đường rút,xong đừng vì thế mà hiểu sai,nghĩ rằng anh phải buông tay mà được đà huyênh hoang thích nói gì thì nói.
    Em dám sao?
    Là câu hỏi nhưng thật ra thì anh đang thách thức em đấy. Không muốn Rep hay không đủ bản lĩnh để Rep đây? Bản thân em là người hiểu rõ nhất.
    Em cũng nên sợ dần đi,bởi anh biết nhiều về em hơn là em nghĩ đấy.
    Có cần anh viết tiểu sử gia đình,bạn bè và những mối quan hệ tế nhị khác của em ra đây hoặc chính cái DD nơi em đăng ký MT không?
    Em cũng chỉ là 1 mem bình thường,topic em lập tính chất không hơn. Mọi thành viên khác trong DD đều có thể tham gia và để lại cmt,đó là quyền lợi của các thành viên bình thường khác. Và ngày nào anh còn tôn trọng qui định của diễn đàn,thì ngày đó anh không lo lắng điều gì cả. Em nghĩ sao mà dám nói bừa như vậy,ai cũng có thể dùng bóng của em mà đè được sao. Nhầm em nhé! Đừng dọa ma người đã chết,nhóc ạ.
    Anh cmt đến đây thôi,anh sẽ không tham gia cái pic này như cmt nhường bước của anh đã viết ở trên. Nhưng nếu topic còn bất kể ai dùng lời lẽ có ý gây sự với anh,thì anh sẽ lại tiếp tục. Đó cũng là quyền lợi cá nhân của anh.
    Đừng để đến lúc anh phải nói,chỉ có bất lợi cho em thôi. Cứ thử thách anh 1 câu,thế là đủ.
     
    Last edited: 30/7/12
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này