Tìm người

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi AnhVanYeu, 6/5/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Tình hình là cách đây gần 3 năm. Khi mà mà chúng ta vẫn còn cặm cụi cày ở phiên bản 1.0. Và chúng ta vẫn đang miệt mài Spam để tăng Exp, GP ben G4v. Thì tôi đây đã và từng mất một nick name, ID - nhimxu182003. Và tôi biết người hack mất ID đó là một người vẫn tìm kiếm lợi nhuận phi pháp tại Game MUHN bằng cách đó. MUHN còn tồn tại thì người đó còn đọc được những dòng chữ này. Tôi không khinh thường bạn, mà ngược lại tôi nể phục bạn. Vì ở một mức độ nào đó, thì trong time đó bạn cao siêu hơn tôi cả về trình độ và kinh nghiệm sinh tồn tại MUHN. Tài sản bạn kiếm được sau lần đó không nhiều ( Unicom , Run 1 lưỡi, cánh, ring pedan, 2 gậy rồng, bank, và nhiều phụ tùng lỉnh kỉnh khác dành cho MG. Bạn còn nhớ acc kichu chứ, có char MG kychu. Khi đó tôi lấy lại được acc từ tay bạn vì có chương trình bảo lanh acc từ SDT bàn của Admin. Cũng sắp được 3 năm rồi. Nhưng time gần đây tôi thấy mình cần, rất cần ID nhimxu182003. Ở đó có gia đình, anh em họ hàng, bạn bè mới cũ, bạn bè nối khố của tôi. Tất cả đều ở trong List Friendh đó cả. Và bạn cũng hiểu với một người sống xa quê hương như tôi thì một ID yahoo quan trọng như thế nào? Chỉ mong khi bạn đọc được những dòng chữ này, vui lòng cho tôi xin lại ID đó. Tôi không nhớ thông tin nên cũng không thể tìm lại được. Cái ID đó đối với bạn không có tác dụng gì cả. Nhưng đối với tôi nó là 1 gia tài. Vui lòng liên hệ với tôi qua yahoo lovetodie_inmyheart2007, nhắn tin qua hệ thống tin nhắn của diễn đàn hoặc qua sdt +79204363805 ( số +79081460962 đã bị khóa PUK2 ). Xin được cảm ơn và hậu tạ!
     
    LuckyStar thích bài này.
  2. Kỷ Niệm Bỏ Quên

    Kỷ Niệm Bỏ Quên Chém Gió Pro

    Upppppppppppppp...
    Chúc AnhVanYeu nhanh chóng tìm lại đc YH của mình!!!
    Good Luck!!! :)
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  3. Xúc động đậy quá . Upppppppppppppppppppppp
     
  4. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Cảm ơn bạn. Vẫn không thấy người có lương tâm xuất hiện nhỉ? Biết chắc chắn người đó thỉnh thoảng vẫn vào yahoo nhimxu182003 :(
     
  5. _Cadre.Hung_

    _Cadre.Hung_ <font color=DarkGreen><B>VBSP</B></font>

    Kái yahoo đó giờ có td gì nữa đâu. Ai lâý trả lại cho ngta, ko fải mình lập thì chả có ý nghĩa gì. Chúc cậu Học tìm lại gia tài vô giá của mình nhé.
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  6. nhắn tin trực tiếp qua Yahoo nhimxu182003 nhắn tin ở đây làm gì hết viêc làm rồi à ông vào đây ra vẻ lương tâm à là ông có vào đây nhận toi lấy yahoo của ông không
     
  7. Trước chơi MUTĐ cũng bị hack YM... trong đó cũng có quá nhiều kỷ niệm... cũng post bài khẩn thiết xin lại... nhưng cuối cùng là con số 0. Buồn và xin chia buồn với em!
     
  8. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Bạn bao nhiêu tuổi? Bạn có hiểu ý nghĩa thực sự của toppic này ko? Tôi nhiều tuổi hơn bạn đó, và tôi cũng đủ trí khôn để làm những gì tốt hơn bạn nói. Có điều nếu người ta không nhắn lại. Hoặc time vào Yahoo cách nhau quá lâu ( khiến tin nhắn bị mất ). Hoặc vì một lí do nào đó .... mà ko ai hiểu được.

    Bạn đã đọc tới đoạn viết này của tôi chưa?
    Tôi muốn người đó vào đây nhận là đã hack của tôi sao? Bạn còn đủ trí thông minh, sự hiểu biết để đọc và hiểu Tiếng Việt chứ? Nếu còn thì tôi mừng cho bạn lắm đó!
     
  9. đã qua rồi thì cho qua luôn đi Học a.Cuộc sống fai tiến về phía trước.Tôi nghĩ là nó không thể nhớ nổi cái pass YH đó đâu/
     
    AnhVanYeu thích bài này.
  10. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Tình cờ một lần tôi sửa máy cho bạn của tôi ở Việt Nam - qua Team Viewer. Toi thấy ID đó sáng đèn nhưng pm lại ko thấy trả lời!
    p/s: Đã có người nhận trách nhiệm và hứa sẽ trả lại ID này với một điều kiện nho nhỏ :D. Close!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này