Thứ Hai của bạn (25/6/2012)

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi SNSD, 25/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bạch Dương (21/3-20/4)

    Sử dụng thời gian một cách hợp lý nhé Bạch Dương, sự vội vàng không ích lợi chút nào. Hôm nay, bạn nên dành tâm sức cho những kế hoạch nhỏ và thực hiện chúng từng bước một thì hơn.

    Kim Ngưu (21/4-20/5)

    Kỹ năng ngoại giao khéo léo giúp Kim Ngưu chinh phục mọi người, sẽ chẳng khó khăn để lái mọi người theo chọn lựa của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé.

    Song Sinh (21/5-21/6)

    Thật khó để những người trong gia đình hiểu rõ những cảm xúc của bạn, nhưng việc bày tỏ nó đối với bạn cũng không dễ dàng. Đừng căng thẳng quá nhé, đây là lúc cả hai phía cần tinh tế để hiểu nhau hơn đấy.

    Cự Giải (22/6-22/7)

    Cự Giải nhạy bén trong những vấn đề mang tính chi tiết, đó là lý do khiến bạn có một ngày rất hiệu quả trong công việc. Đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục mọi người – nhất là những đối tượng đang chú ý đến bạn.

    Sư Tử (23/7-23/8)

    Sau hai ngày nghỉ, hôm nay Sư Tử có vẻ uể oải và không thực sự hào hứng với công việc. Hãy tranh thủ nghỉ ngơi một chút và chờ đợi đến khi tinh thần thực sự hưng phấn trở lại nhé.


    Ảnh trang trí
    Xử Nữ (23/8-22/9)

    Ai đó cố gắng thu hút sự chú ý của Xử Nữ, dường như họ đang rất chú ý đến bạn thì phải. Nếu bạn sẵn lòng giúp đỡ thì hãy tạm gác công việc của mình lại để dành thời gian cho họ nhé.

    Thiên Bình (23/9-22/10)

    Hôm nay không phải ngày thích hợp nếu Thiên Bình có ý định hành động, mọi rắc rối sẽ đổ đến nếu bạn không thận trọng một chút. Hãy chờ xem mọi người thế nào, sau đó mình bước theo họ thì hơn.

    Bò Cạp (23/10-21/11)

    Những thông tin mới mẻ gõ cửa nhà Bò Cạp, tuyệt vời là chúng đều là những thông tin tốt cả. Mở rộng cánh cửa tâm hồn để lắng nghe và cảm nhận nhé, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội ghi điểm số quan trọng đấy.

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Ai đó có thể khiến Nhân Mã phát cáu vì những hành động kỳ quặc, bạn thậm chí còn muốn trốn đi để khỏi phải nghe họ nói. Tuy nhiên, nếu bạn có thể kiềm chế được sự nóng nảy của mình, mọi việc sẽ tiến triển khả quan hơn.

    Ma Kết (22/12-19/1)

    Ai đó mong mỏi được nghe những lời động viên, chia sẻ của Ma Kết, dường như nhân vật này bạn không gặp gỡ từ lâu rồi. Đừng chờ đợi họ gõ cửa nhà bạn nhé, hãy nhạy cảm hơn để cả hai phía có thể đến gần với nhau.

    Bảo Bình (20/1-18/2)

    Các chi tiết thực sự rất quan trọng trong ngày thứ Hai này, nhớ tập trung chú ý tới chúng một chút. Đương nhiên công việc nhỏ nhặt có thể khiến bạn phát cáu, nhưng nó là hoàn toàn cần thiết mà.

    Song Ngư (19/2-20/3)

    Sự cởi mở của ai đó khiến bạn hiểu hơn về họ, đây chính là điều kiện cho mối quan hệ được thắt chặt hơn trong ngày thứ Hai này. Đây sẽ là một ngày đáng nhớ trong chuyện tình cảm nếu bạn nỗ lực xây dựng đấy.
     
    Saga, Mr.BlackHạc Giấy Buồn đã thích.
  2. Saga

    Saga ♪ Tân Hợp Nhất ♪

    Nhân mã đâu đến nỗi dễ phát cáu như vậy .
     
  3. Mấy cung này nói lên cũng chuẩn lắm :D mong các bạn nên theo dõi :x
     
    SNSD thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này