Danh sách dupe blue chaos

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 26/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ♥ ♀

    ♥ ♀ Cư Dân

    hack đồ của mình rồi lại bán cho mình :(
     
  2. hack đồ thì là chôm cắp chứ sao nữa
    nhưng thằng nào hack đồ đều *** ra gì
    :D
     
  3. :)) vậy thì đại gia MUHN toàn đạo trick =))
     
  4. ko phải tất cả đâu đừng vơ dũa cả nắm thế người ta lại nói cho
    đây chỉ là 1 số ít thui mà
     
  5. Master

    Master Thần King

    Đề xuất phương hướng xử lý:
    - Toàn bộ tài sản do các acc của voodoi chuyển qua các acc khác thông qua giao dịch dân sự (mua bán bằng VND) đều bị tịch thu, xóa bỏ. danchoimc2005 mua phải hàng dupe của Voodoi có thể thương lượng với voodoi về cách giải quyết, nếu không thương lượng được, bạn phải chấp nhận "thương đau" . Không chấp nhận lý do dùng VND mua bán để hợp thức hóa số tài sản này.
    - Tài sản có được trong quá trình cá độ của acc truong35 thì trả lại cho chủ acc, việc thống kê các giao dịch sẽ do chủ acc thực hiện, BQT kiểm tra lại. Mức độ hợp tác của chủ acc sẽ quyết định việc bạn có nhận được lại tài sản hay không, đừng tìm các hợp lý hóa các giao dịch bất hợp pháp.
    - Toàn bộ các acc liên quan trong đường dây dupe này sẽ bị xóa bỏ. Không chấp nhận phương án bán đấu giá vì voodoi có thể dùng số tiền thu lợi bất chính để mua lại các acc này.

    Ý kiến của Admin và các bạn như thế nào?
     
    Last edited: 27/4/10
  6. Tôi không thắc mắc bởi : Tất cả những acc dupe chao trên của VDOi , đều được bày ra trước bàn dân thiên hạ . 1 lượng tài sản khổng lồ đến vậy, tồn tại trong khoảng thời gian dài đến thế ( 1 tháng ) . Thiết nghĩ, nếu là bất hợp pháp thì đã được bài trừ từ lâu, vì đội ngủ trong BQT của chúng ta rất mạnh, và hoạt động liên tục . Trong 1 tháng gần đây , không ai onl diễn đàn ( chợ trời )mà ko biết những acc tren cua? VDOoi . Đã rao bán blu chao rất nhiều trên chợ ảo , và chợ trời , có rất nhiều người mua .

    Khi Mình và VDOI GD với nhau, qua YH hoạc điện thoại . Nguyên tắc của người làm ăn. KHi bạn có rất nhiều hàng, được cất giữ ở rất nhiều kho chứa, tôi là người mua sẽ không ý kiến hoặc thắc mắc gì về điều này tôi chỉ cần biết , tôi là người mua, giá cả hợp lý , nhận hàng , thấy hàng ko có lỗi gì sảy ra trong quá trình mua bán . Người tiêu dùng ko than phiền gì về chất lượng hàng hóa, thì tôi sẽ thanh toán cho bạn .
    Bạn có thể yêu cầu tôi gửi tiền vào bất kì TK nào của bạn ( Acc ở đây cũng được coi là 1 TK ). Tôi cũng không thắc mắc khi sed vào Acc khác, bởi lẽ trong công việc làm ăn ( Bí mật luôn là cốt lõi -> Thành công ) Tôi tôn trọng bạn hàng của tôi .

    Như mình đã nói acc nhận bạc , ngoài : manhchien, còn có các acc khác như: Assinssan, KemPhuTho, smallheart , vì quá nhiều acc và só bạc khi chuyển ko thành lô thàng cục lớn , lên điều mình ko nhớ rõ, dẫn đến có sự nhầm lẫn trong quá trình trả lời, cũng là điều dễ hiểu.

    Điều này không sai, Tôi đã mua chao của VDOI, và đem đi bán buôn .( Cái này là sự thật ).
    Tôi nhận lỗi và chịu kỉ luật của BQT.
    Trong khi ban hành kỉ luật đối với tôi xin BQT lưu ý 2 điều:
    1.
    a. Trước khi BQT phanh phui việc VDOI dupe blu chao, thì tôi và kể cậu cùng toàn thể Anh em MU không thể phân biệt được lượng hàng trên là hàng trái phép ( Không có cách nào có thể tìm hiêu được )
    b. Việc buôn bán pháp luật ko cấm ( Người buôn bán thành công , còn được gọi là 1 doanh nhân thành đạt) . Tôi có vốn, tôi đầu tư Đồng A và thu về đồng A + , mà cảm thấy độ mạo hiểm không cao là tôi làm .
    2. Còn về hình thức xử phạt đối với tôi :
    Nếu ngoài xã hội ( Mu cũng có thể được gọi là 1 Xã hội nhỏ ) . Nếu tôi mua phải 1 chiếc xe máy ăn cắp,( xe máy có giấy tờ chứng minh , còn chao blu ko có gì để chứng minh) khi bị công an phát hiện, (GM) tôi sẽ bị tịch thu tài sản bị đánh cắp đó, trả về cho chủ nhân của nó (ADMin)Và sẽ bị phạt hành chính hoặc nhắc nhở cảnh cáo ( Đối với người có lý lịch trong sạch , chưa có tiền án tiền sự, có biêu hiện tốt trong quá trình sống và làm việc )
    Với hành vi của tôi mức phạt không thể là Tử hình( Block acc ) Và cũng không thể tịch thu toàn bộ số tài sản hợp pháp của tôi kiếm được . ( Điều này trong quá trình thẩm tra và qua nguồn tin của Các menb thì chắc Hi và ADmin đều biết, không cần giải thích thêm nữa )

    Mong Admin và BQT xem xét và xử phạt . Nghiêm minh .

    Xin hết
     
  7. anh xem xet the nao chu .
    em la nguoi bi thiẹt hai roi.Gio ma xoa hay block acc nua thi chan lam
    ADM va BQT xem xet lai di cho em cai
     
  8. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Đồng ý với phương án này. Số chao và blu của danchoimc thu dc do tổ chức sòng bạc nên trả lại cho danchoimc. Nhưng do thời gian tổ chức sòng bạc đã khá lâu và có quá nhiều giao dịch. Admin nên cho danchoimc dc phép vào QLAC để thống kê những giao dịch thu dc do lô để(số liệu cần chính xác).
     
    *HungBaby* thích bài này.
  9. Theo mình nghĩ chỉ cần khớp sô liệ thu khi mình và VDOi buôn bán là được .

    Khoản blu chao , thu về của VDOi , và khoản tài sản mình đã tri trả cho VDOi là được .

    Còn phần lãi của mình khi Gd là 250 bạc / 1k chao , Có thể x lên với số chao mình đã mua, mình xin xung vào công quỹ. Để BQT sử dụng vào những sự kiện hợp lý.
     
  10. Computer

    Computer Hiệp Sĩ

    VODOI bao la Kiếm dc chiếc Xe SH là gì Và Giá chiếc xe do Bao Nhieu VND toi Ko Biết CHỉ Biết VODOI Bảo Kiếm dc CHiếc XE đó và tiền xài tẹt Ga

    Đây này VODOI nói đó
     
    Last edited: 27/4/10
  11. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>

    Riêng quan điểm của em thì: Người buôn bán thì thấy giá rẻ là xúc để kiếm lời (Độ mạo hiểm càng nhỏ thường thì càng làm). Vụ này nếu em là anh Duy hay nhiều người khác nữa chắc hầu hết cũng làm thế, số còn lại ko làm chắc ko có vốn... :-".
    Đúng là khổ cái: Không có gì phân biệt chao, blu dupe và không dupe. Thật sự khó phân biệt.
    Đâu phải giá rẻ bất thường là đồ dupe nhỉ? Chưa chắc... :-"
     
  12. Admin dau roi vao tra loi cho em mot cau dut khoat di .
    lieu em co duoc tha nick khong.hay bi xoa luon.
    neu co block thi block 1 thang thoi chu.
    vi em bi oan ma .em gian tiep tham gia vao duong day nay chu co co tinh dau
    monh anh xem xet va tha cho em
    de em con choi tiep.
    khong chan nan .xin bo mu luon
     
  13. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>



    Note: Xin vui lòng viết Tiếng Việt có dấu.

    To anh Duy: Có thể anh không nhớ hết những giao dịch trên, nhưng BQT có cái lí rất đúng và logic. Việc bây giờ em nghĩ anh cần nói lại thật cụ thể bằng cách cố gắng nhớ, đến đâu thì đến, cách trả lời trên sẽ rất dễ dẫn đến hiểu lầm. Hiểu ý em chứ!
     
    Last edited: 27/4/10
  14. Anh hiểu em à . Nhưng anh không làm gì mờ ám , thì làm sao anh phải sợ .
    1 Acc GD khá lâu rồi , các khoản thu chi , làm sao mà nhớ được rõ ràng , Acc anh còn làm cầm đồ, các khoản phí cầm , khoản chi cho menb và nhận lại bạc cho menb khi menb chuộc acc.
    Chưa tính những khoản trứoc đây ( không phải gần đây ). Các khoản mua blu chao , bạc, = VNd của người khác ( không phải VDOI nhá ) Và bán cho người khác = VND.

    Đấy là ý kiến cua riêng anh nhằm việc điều tra nhanh gọn và có hiệu quả cao nhất, ko gây mất thòi gian, công sức cho BQT và cả anh . :) Còn mọi việc vẫn sẽ tiến hành theo sự phân công và hướng giải quyết của BQT.
     
  15. _latvat_

    _latvat_ <font color=green><b>__BùiNgọcTuấn__</b></font>

    Em biết vì cũng là dân buôn bán, em cũng ko nhớ nổi mình đã bán bao nhiêu bạc, thậm chí mới trong khoảng 1 tuần.
    Trong khi anh: bao nhiêu giao dịch, thì em cũng nghĩ hơi khó để nhớ.
    Nhưng anh cứ cố gắng nhớ lại chốt hạ, vì em nghĩ gd với anh Chiến SL cũng lớn nên có thể dễ dàng hơn.
    Em thì tin anh ko mờ ám và cũng mong anh sớm đc trả lại acc!
     
  16. GD này không cần nhớ , chỉ cần BQT vào kiểm tra NKGD của anh là sẽ rõ mồn một .
     
  17. ADM Vào trả lời em 1 câu đi
    Liệu em có bị xóa acc khChứ ông.Em chỉ là người đi mua lại thôi.em đâu phải la người trực tiếp Trong vụ này.Em chấp nhận hình thức phạt la xóa Bank nhưng block Acc là hơi quá.
    Anh sem lại cho em cái.chính manhchien cung xác nhận la em mua rồi.
    ADM xem xét lại cho em để em con tiếp tục cày.
     
  18. anh admin vao tha bloock acc chochet222 cau em ra cai acc do k lien quan gi den dup hay gi ca anh nhe anh cu dieu tra acc em vau mua ve de cay dua top thang gio dang dau anh lai bloock là sao vậy anh thả ngay cho em để kip rs 4 lần
     
  19. danchoiyh

    danchoiyh Tân Thủ

    Mấy bài viết của tao sao mày phải xóa đi nói người khác như đinh đóng cột mà khi tao nói lại lại baned 2 nick của tao liền và xóa bài viết đi nữa chứ mày bự a quá đấy Hi ạ.
    Về phần tao tao chẳng hack của thằng nào cả và tao cũng kô đủ trình mà hack còn đồ đạc của tao tao mua =vnd thì sao ý kiến gì?
    MUHN và mày và thằng admin chẳng là con c ặ c gì với tao cả chúng mày kô cần phải tạo cơ hội cho tao vì tao đ é o thèm chơi muhn này từ lâu lắm rồi mày nói thì oai nhưng làm thì toan ngu thôi.
     
  20. Sabotage

    Sabotage Guest

    Chưa ban địa chỉ IP của Thằng này.Thấy nó Cắn Hoài vậy.
    Không Chơi Thì nhẩy Vào đây làm gì.Lượn đi cho nước nó Trong
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này