Mu fpt có lời ngỏ ý mời thanhxsay sang bên đó làm gm

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Thông Lỗ Nhị, 21/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Hôm nay tôi giật mình suýt té ghế khi dạo qua diễn đàn MUFPT trong box kín họ thảo luận bằng giá nào phải mời bằng được thanhxsay bên gamethuvn.net về làm GM điều hành sử lý lỗi game, và các topic giải đáp bên ấy. Tình hình hack bug đang làm lũng đoạn thị trường MU bản quyền, vậy kô biết là Thành xay có sang làm GM hem nhỉ :"> anh có xác định bỏ T-Mod để làm chân GM :( Chú Thành vào thở 1 tiếng phì phèo cho anh em được rõ nhé :(
    Nội Dung
    Vũ Cao Đức đã được mời sang làm trợ lý. H lại đến Thành Xay gamethuvn sắp hết nhân tài =)) Sau vụ nổ to dupe bless có vẻ như tên tuổi của Thành Phở đã tiến lên 1 tầm cao mới, kô còn là Pro Mu Hoàn Mỹ 1 thời mà là 1 hack cơ, chuyên gia sử lý lỗi game :">
     
  2. Gọi là thành less được rồi.vãi thành :))
     
    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  3. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  4. Điều này là không thể nào!!! Tôi nghi ngờ tính chân thực của thông tin mà bạn Thông Lỗ Hai đưa ra. Bạn có phải người đưa tin của bên FPT không thế mà chuyên trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã hay rồi. Nếu không phải thì tôi nghi bạn đang lợi dụng sự việc để li gián chúng tôi,những anh em thân thiết của HM. Mặt khác tôi nghi bạn còn lợi dụng để đào sâu mâu thuẫn giữa Thành Say và những người có liên quan. Chúng tôi những người chơi cùng Thành va đăc biệt tôi cũng la người được coi là có liên quan và hiện tại vẫn đang chịu ảnh hưởng không bao giờ coi điều đó là to tát để phủ nhân đi phần lớn cái tốt của Thành. Tôi nghi ngờ động cơ bạn đưa topic này lên đây!!!
    Quan trọng hơn nữa là nếu bạn kì vọng qua đây bạn có thể thấy sự hắt hủi của mọi người cũng như BQT HM đối với Thành thì bạn phải thất vọng rồi. Và một điều nữa tôi nghĩ có người nhỏ nhen nhưng chắc chắn Thành không phải là người như thế. Không vì thế mà Thành nghĩ khác về HM đâu. Hiểu không????
     
    Thông Lỗ Nhị thích bài này.
  5. Thà mời ta làm chắc MY sẽ 1 ngày càng phát triển hơn :))
     
  6. Tôi kô hiểu bạn muốn nói gì. Nếu muốn đưa tin gây mâu thuẫn thì tp kô phải ở đây. Chịu khó ăn thêm cơm lấy mỡ thừa đẩy dồn nên não :">

    Gạch về cái gì. :-w thông tin gì đây là diễn đàn Mu nào. và Mục gì để ăn gạch
     
  7. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    cậu có thể bị ngồi tiếp nếu ko có gì chứng mình. lần này là khó xin sỏ đây
     
  8. Cứ chờ xem. =))
     
  9. Vậy là bạn ăn cơm nhiều nên mỡ thừa dồn lên não hả? Bạn thông cảm tôi không phải là bạn và cũng không có cái sở thích đó như bạn. Vì thế bạn không hiểu cũng là bình thường thôi.
     
  10. Đọc mà kô hiểu. Hay ông tự mình xuyên tạc. Haiz thiên hạ h đúng là kẻ khôn thì ít mà não ngắn thì nhiều =))
     
  11. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    Nếu như người được nhắc đến yêu cầu đưa nguồn và thông tin chính xác nếu cậu chứng mình được thì không sao nhưng không chưng mình được thì cậu đang vi phạm nội quy đó

    đọc hiểu nhé:P
     
  12. ""Tôi kô hiểu bạn muốn nói gì."
    Chuẩn xác mà nói phải là não ít nếp nhăn bạn à!
     
    Last edited: 21/6/12
  13. Các ông đọc mà kô hiểu gì. Cứ nghĩ mình hơn người khác biết luật hơn và coi là mình hiểu biết phạm pháp. Thành xay tôi biết kiến thức về mạng hay máy tính 1 chút thôi nó cũng mù tịt chỉ biết chơi game thì quản lý với GM cái mô tét gì =))

    Họ kô đưa thì ông làm sao :"> bắt họ đưa à =)) tôi nói tôi thấy thông tin này đó ông có gì xác minh nào :">
     
    l0vinyou thích bài này.
  14. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

    thì cậu vi phạm thôi.nếu họ lôi cậu ra đang nong lại còn thêm xăng và cồn. khỏi cãi nữa tôi không hiểu luật nhưng biết chút thôi.
     
  15. Vả lại tôi nói cũng đúng mà: Thành xay nhiều người nhận xét giỏi mày mò về Mu lắm, bên FPT lắm lỗi nên báo suốt nào là nv bất tử hack speed, nhiều vô kể thành nó mà sang thì may ra cải thiện tình hình. bless bảo hiểm mà nó còn biết để nghịch chứ điều tra nv bất tử trong Mufpt quá nhạt nhẽo vs nó =))

    Cảm ơn bạn. Thông tin tôi đưa ra tôi sẽ chịu trách nhiệm, nếu bên FPT bắt tôi tôi sẽ ngồi tù Ok chưa nhỉ :">
     
  16. Hạc Giấy Buồn

    Hạc Giấy Buồn Gold Member

    Mình hiểu TP chỉ là đùa nhưng mình nghĩ nên dừng tại đây
    :D
     
    letunghd thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này