Danh sách dupe blue chaos

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 26/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Những ai không biết thì đừng suy đoán linh tinh làm gì, nhất là về "kiến thức thị trường", trẻ con nó cười cho. Admin không block ngay cũng là để đối chất với những người có liên quan, có "kiến thức" lớn mà cái cỏn con này không nghĩ ra à?
     
  2. Thanh lock cơ thể kô no bị nóng hãy uống trà đốc to thanh :))
     
  3. Tất cả về hoazon2015 và truong35 đã đc trình bày rõ . Vậy Mong ADM hoạc những ai có thẩm quyền xem xét . Nếu tôi ko sai đề nghị trả lại sư trong sach cho tôi . Còn nếu tôi sai thì xin chỉ ra những cái sai của tôi .
     
  4. ‎HaiAnh82, ‎*HungBaby*, ‎danchoimc20005, ‎gautruc, ‎cuti, ‎Tu0jDayThj, ‎MrMinh&SuTroLai, ‎tuyen6ngon, ‎DeathKing, ‎*Gà_HN*

    Đây có vẻ như chủ đê đang H..O..T thì phải nhỉ ;));))
     
  5. NHờ Anh em 1 tí : Mình mong anh em đừng spa ở topic này , tránh làm loãng topic .
    Để ADM giải quyết nhan gọn cho anh em .
     
  6. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    ko suy đoán linh tinh , người hiểu sai là đại ca , ý em hỏi câu đó ở đây hơi ngoài lề vì admin đang theo dõi topic này , còn hỏi chỗ khác liệu anh ấy có đọc ko
     
    Last edited by a moderator: 26/4/10
  7. đấy là ý kiến member đóng góp. lập topic ra để memb thấy và bình luận. không thể nói như vậy được.
     
  8. Vụ dupe đồ như nào thì vụ dupe chao cũng sử lý như thế thôi.
     
  9. giá chao và blue ngoai chợ ảo bắt đầu tăng rồi kìa.....quả này xem giá blue chao tăng đến cỡ nào đây.
     
  10. thà chịu giá cao chút nhưng công bằng còn hơn để 1 số người được lợi bất chính, chính những suy nghĩ như kiểu dung túng cách làm sai dẫn đến nạn tham nhũng hiện h đang hoành hành còn những câu nói kiểu như tôi dup các memb đều được lợi thì nên suy nghĩ lại giá thị trường các ông đang khống chế hay giảm, giảm thì giảm ko đáng kể tốt nhất là cuốn xéo đi cho nó lành bệnh.
     
  11. Mình có ý kiến đóng góp , BQT xem xét :

    Những acc đa thừa nhận là mình dup thì miễn bàn cãi :
    smallheart
    dung_con
    manhchien
    KemPhuTho

    Đây là những acc của VooDOi đã thừa nhận.

    Còn những acc còn lại . Đề nghị ADM cử ra 1 người , bỏ ra 1 khoảng thời gian , điều tra toàn bộ NKGD , các khoản thu chi , nguồn gốc tài sản của họ .Để chỉ ra cái sai , cái cái gian lận của họ ( Nếu có ) . Còn nếu ko có bằng chứng thì trả lại cho họ sựtrong sạch . Điều này rất cần thiết và nên làmLàm Cái gì cũng phải có chứng cớ sát thực . Không nên vơ đũa cả nắm như thế này.

    Trong 1 phiên tòa khi xử án còn cần nhân chứng vật chứng. Và còn dành thời gian kháng án cho bị cáo, sẽ tiến hành xử lại nếu có khiếu kiện. Mong ADM làm đúng luật , công bằng , dân chủ
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Không nói tuyen6ngon.
    @ tuanpro: Ai cũng có quyền đưa ra ý kiến, tôi cũng vậy.
     
  13. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Nhằm là nhằm vào mình chứ không phải nhằm vào Tuyên6ngon
     
  14. Những ai không biết thì đừng suy đoán linh tinh làm gì, nhất là về "kiến thức thị trường", trẻ con nó cười cho. Admin không block ngay cũng là để đối chất với những người có liên quan, có "kiến thức" lớn mà cái cỏn con này không nghĩ ra à?

    Có thể định nghĩa hộ Thế Nào Là THI TRUONG đc ko?? Tại sao goi là THI TRUONG,cái từ THI TRUONG có nguồn gốc từ đâu, giải thích vì sao??? Nếu là người hiểu về MU hơn người khác thì hãy cho biết Làm Gì,Thực Hiện Như Thế Nào để có thể cho anh em chơi MU yên tâm và ko thắc mắc về những vấn đề đang đc gọi là nóng nhất trong game MUHN hiện nay.???????
     
  15. Noi 1 cau that long nhe.neu minh biet dup thi minh cung se dup thoi.moi nguoi ai dam khang dinh la toi biet dup do nhung toi se ko dup.cuoc song la vay ma neu no qua binh yen phang lang thi....
     
  16. :)) thấy vào xem lâu lắm rồi mà giờ mới thấy phát biểu .Đang ở đâu thế hôm nào xuống VT a lô nhé!
     
  17. cứ áp dụng theo luật như trên thực tế thôi. nếu ông mua được 1 cái xe máy của thằng ăn cắp, công an tìm ra họ sẽ thu lại chiếc sẽ đó, kể cả ông có giấy tờ mua bán hợp lệ.
    nếu acc nào mua = bạc trên shop thì trả lại bạc, xóa số chao lông đã mua, thế là công bằng nhất.
     
  18. Xung công quỹ tổ chức thêm các event \:D/
     
  19. chao đây..........blu đây...............:))
     
  20. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đưa ý kiến như bất kì ai khác thôi, còn định nghĩa "THI TRUONG" thì chịu. Cũng chẳng ai tự nhận "hiểu về MU hơn người khác". Ngược lại, nếu ngocnam "hơn người khác", hay đơn thuần là một người có khả năng tư duy logic thì hãy làm rõ chính kiến của mình trước đã.

    Mỗi chúng ta đều đóng góp cho cộng đồng (chứ không phải cho MUHN) bằng nhiều cách, nhiều hương vị khác nhau. Qua MUHN chúng ta quen biết nhau, nhưng không phải vì nó mà đến với nhau.
     
    AnhVanYeu thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này